intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ internet banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Trị

Chia sẻ: Sen Sen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:123

186
lượt xem
56
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ (CLDV) ngân hàng điện tử nói chung và dịch vụ Internet Banking trong các Ngân hàng Thương mại; đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ Internet Banking tại BIDV – Chi nhánh Quảng Trị, giai đoạn 2014-2016. Trên cơ sở đó, luận văn đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại BIDV Quảng Trị đến năm 2022.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ internet banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Trị

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> ----------<br /> <br /> BÙI THỊ ÁNH NGUYỆT<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> INTERNET BANKING TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG<br /> <br /> K<br /> IN<br /> H<br /> <br /> MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> C<br /> <br /> CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ<br /> <br /> TR<br /> Ư<br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN LÝ KINH TẾ<br /> MÃ SỐ: 8340410<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS.TS. TRỊNH VĂN SƠN<br /> <br /> HUẾ, 2018<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan rằng, số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn: “ Nâng<br /> cao chất lượng dịch vụ internet banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và<br /> Phát triển Quảng Trị” này là trung thực và chưa được sử dụng để bảo vệ một học vị<br /> nào.<br /> Tôi cũng xin cam đoan, mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn này đã<br /> được cảm ơn và thông tin trích dẫn trong luận văn đều đã được chỉ rõ nguồn gốc.<br /> <br /> TR<br /> Ư<br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> C<br /> <br /> K<br /> IN<br /> H<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> i<br /> <br /> Bùi Thị Ánh Nguyệt<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Luận văn này là kết quả của quá trình học tập, nghiên cứu ở nhà trường, kết hợp<br /> kinh nghiệm trong quá trình công tác thực tiễn, với nỗ lực cố gắng của bản thân.<br /> Để hoàn thành luận văn này, tôi kính gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban<br /> giám hiệu, các giảng viên Trường Đại học Kinh tế Huế đã trang bị cho tôi những kiến<br /> thức quý báu về “Quản lý kinh tế” trong thời gian qua. Đặc biệt, tôi xin cảm ơn thầy<br /> PGS.TS Trịnh Văn Sơn người hướng dẫn khoa học của luận văn, đã tận tình hướng<br /> <br /> Ế<br /> <br /> dẫn, chỉ bảo và đưa ra những đánh giá xác đáng giúp tôi hoàn thành luận văn này.<br /> <br /> U<br /> <br /> Xin chân thành cảm ơn Ban Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Trị, các anh/chị đồng nghiệp, một số khách hàng<br /> đã động viên, tạo điều kiện và giúp đỡ tôi trong quá trình thực hiện luận văn.<br /> <br /> K<br /> IN<br /> H<br /> <br /> Cuối cùng, tôi xin cảm ơn gia đình, bạn bè, người thân đã động viên, khích lệ<br /> tôi cả về vật chất lẫn tinh thần trong suốt quá trình học tập và hoàn thành luận văn.<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> C<br /> <br /> Mặc dù, bản thân đã rất cố gắng nhưng luận văn không tránh khỏi những<br /> <br /> IH<br /> <br /> khiếm khuyết, tôi mong nhận được sự góp ý chân thành của quý thầy cô giáo; đồng<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> chí và đồng nghiệp để luận văn được hoàn thiện hơn.<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> TR<br /> Ư<br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Bùi Thị Ánh Nguyệt<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> Họ và tên học viên:<br /> <br /> BÙI THỊ ÁNH NGUYỆT<br /> <br /> Chuyên ngành:<br /> <br /> Quản lý kinh tế;<br /> <br /> Niên khóa:<br /> <br /> 2016 - 2018<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS TRỊNH VĂN SƠN<br /> Tên đề tài: “NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ INTERNET BANKING TẠI NGÂN<br /> HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH<br /> QUẢNG TRỊ”<br /> <br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Đi cùng với quá trình phát triển mạnh mẽ của Internet, việc ứng dụng internet<br /> <br /> U<br /> <br /> vào cung cấp dịch vụ ngân hàng ngày càng tăng cường và phát triển, từ đó đã tạo ra<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> những kênh phân phối sản phẩm mới, giúp Ngân hàng thương mại (NHTM) đa<br /> dạng hóa sản phẩm và mở rộng phạm vi hoạt động của mình. Do đó, vấn đề nâng<br /> <br /> K<br /> IN<br /> H<br /> <br /> cao chất lượng dịch vụ Internet banking (IB) đã trở thành một yêu cầu tất yếu khách<br /> quan của xu thế liên kết toàn cầu;<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> C<br /> <br /> Xuất phát từ đó, tôi đã quyết định lựa chọn đề tài: “ Nâng cao chất lượng<br /> <br /> IH<br /> <br /> dịch vụ internet banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam -<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> Chi nhánh Quảng Trị” làm luận văn nghiên cứu Thạc sỹ của mình.<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> N<br /> <br /> Luận văn sử dụng các phương pháp sau: Phương pháp thu thập số liệu; Phương<br /> <br /> TR<br /> Ư<br /> Ờ<br /> <br /> pháp tổng hợp và xử lý số liệu được tiến hành trên phần mềm Excel, EPSS; Phương<br /> pháp phân tích: Phân tổ thống kê, Phương pháp so sánh, Thống kê mô tả, Phân tích hồi<br /> qui....<br /> <br /> 3. Kết quả nghiên cứu<br /> Luận văn trình bày được cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu; Đánh giá thực<br /> trạng chất lượng dịch vụ IB tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Chi nhánh<br /> Quảng Trị, từ đó rút ra được những ưu điểm, tồn tại và hạn chế; Trên cơ sở đó, luận<br /> văn đã đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ IB của BIDV Chi nhánh<br /> Quảng Trị.<br /> <br /> iii<br /> <br /> BẢNG CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU<br /> <br /> Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thông Việt Nam<br /> <br /> BIDV:<br /> <br /> Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam<br /> <br /> CLDV:<br /> <br /> Chất lượng dịch vụ<br /> <br /> DV<br /> <br /> Dịch Vụ<br /> <br /> NHĐT<br /> <br /> Ngân hàng điện tử<br /> <br /> NHTM:<br /> <br /> Ngân hàng thương mại<br /> <br /> MB bank<br /> <br /> Ngân hàng Quân Đội<br /> <br /> Sacombank<br /> <br /> Ngân hàng Sài gòn Thương Tín<br /> <br /> TMCP:<br /> <br /> Thương mại cổ phần<br /> <br /> IB:<br /> <br /> Internet banking<br /> <br /> Vietcombank:<br /> <br /> Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam<br /> <br /> Vietinbank:<br /> <br /> Ngân hàng Công thương Việt Nam<br /> <br /> Vpbank<br /> <br /> Ngân Hàng Việt Nam thịnh vượng<br /> <br /> TR<br /> Ư<br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> C<br /> <br /> K<br /> IN<br /> H<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Agribank:<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2