intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Công ty Dạ Lan

Chia sẻ: Bautroibinhyen5 Bautroibinhyen5 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:140

168
lượt xem
24
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở phân tích thực trạng chất lượng DVAU tại Công ty cổ phần Dạ Lan, Thanh Hóa; đề tài nghiên cứu đề xuất hệ thống các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng DVAU tại Công ty trong thời gian đến. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Công ty Dạ Lan

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ HUẾ<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> NGÔ XUÂN HÒA<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> TẠI CÔNG TY DẠ LAN<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> Thanh Hóa, 2015<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ HUẾ<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> NGÔ XUÂN HÒA<br /> <br /> H<br /> <br /> NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> TẠI CÔNG TY DẠ LAN<br /> <br /> MÃ SỐ: 60 34 01 02<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS. TS. BÙI DŨNG THỂ<br /> <br /> Thanh Hóa, 2015<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan rằng, số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn này là<br /> trung thực, chính xác và chưa được sử dụng để bảo vệ một học vị nào, mọi sự giúp<br /> đỡ cho việc hoàn thành luận văn này đã được cảm ơn.<br /> Tôi xin cam đoan rằng, các thông tin trích dẫn sử dụng trong luận văn đã<br /> <br /> Ế<br /> <br /> được chỉ rõ nguồn gốc.<br /> <br /> U<br /> <br /> Huế, tháng 01 năm 2015<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> Người cam đoan<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> Ngô Xuân Hòa<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Luận văn là kết quả của quá trình học tập, nghiên cứu, kết hợp với kinh<br /> nghiệm trong công tác thực tiễn cũng như sự nỗ lực, cố gắng của bản thân.<br /> Đạt được kết quả này, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Ban<br /> Giám hiệu, lãnh đạo Phòng Đào tạo Sau đại học, quý thầy, cô giáo Trường Đại<br /> học Kinh tế Huế; đã tận tình giúp đỡ, hỗ trợ cho tôi. Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng<br /> <br /> Ế<br /> <br /> biết ơn sâu sắc nhất đến Thầy giáo PGS.TS. Bùi Dũng Thể là người trực tiếp<br /> <br /> U<br /> <br /> hướng dẫn khoa học và đã dày công giúp đỡ tôi trong suốt quá trình nghiên cứu<br /> <br /> ́H<br /> <br /> và hoàn thành luận văn.<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn đến Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Công ty<br /> Dạ Lan Thanh Hóa và khách hàng đã giúp đỡ tạo điều kiện cho tôi hoàn thành<br /> <br /> H<br /> <br /> luận văn này.<br /> <br /> IN<br /> <br /> Cuối cùng, tôi xin cảm ơn gia đình, bạn bè đã động viên, khích lệ tôi trong<br /> suốt quá trình học tập và hoàn thành luận văn.<br /> <br /> K<br /> <br /> Mặc dù bản thân đã rất cố gắng nhưng luận văn không tránh khỏi những hạn<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> chế và thiếu sót. Tôi mong nhận được sự góp ý chân thành của quý thầy, quý cô<br /> <br /> O<br /> <br /> giáo; đồng chí và đồng nghiệp để luận văn được hoàn thiện hơn.<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Ngô Xuân Hòa<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN<br /> Họ và tên học viên:<br /> <br /> Ngô Xuân Hòa<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> <br /> Niên khóa: 2013-2015<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Dũng Thể<br /> Tên đề tài: Nâng cao chất lượng dịch vu ăn uống tại Công ty Dạ Lan<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> Dịch vụ ăn uống là một trong các dịch vụ chủ yếu của Công ty Dạ Lan.<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Trong bối cảnh cạnh trang gay gắt, nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống để đáp ứng<br /> <br /> U<br /> <br /> ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng là vấn đề cấp thiết được Công ty đặc biệt<br /> <br /> ́H<br /> <br /> quan tâm. Xuất phát từ yêu cầu đó, tôi chọn đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vu<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ăn uống tại Công ty Dạ Lan” làm luận văn thạc sĩ của mình.<br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> Luận văn sử dụng các phương pháp truyền thống và hiện đại để thực hiện các<br /> <br /> H<br /> <br /> nội dung của luận văn. Số liệu thứ cấp được thu thập từ các báo cáo của công ty, số<br /> <br /> IN<br /> <br /> liệu sơ cấp được thu thập thông qua khảo sát khách hàng và phỏng vấn một số cán<br /> <br /> K<br /> <br /> bộ nhân viên của công ty. Phương pháp thống kê mô tả, thống kê so sánh, phương<br /> pháp phân tích nhân tố, phân tích hồi quy và kiểm định thống kê là các phương<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> pháp phân tích chủ yếu được sử dụng trong luận văn.<br /> <br /> O<br /> <br /> 3. Kết quả nghiên cứu và những đóng góp của luận văn<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> Luận văn đã tổng hợp và hệ thống hóa được cơ sở khoa học của vấn đề<br /> nghiên cứu, đặc biệt những vấn đề về DV, DVAU và chất lượng DVAU cũng như<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> sự thỏa mãn của khách hàng về DVAU;<br /> Đã mô tả tình hình và điều kiện cơ bản của Công ty Dạ Lan Thanh Hóa,<br /> <br /> đánh giá thực trạng chất lượng DVAU tại Công ty thông qua sản phẩm, nguyên<br /> liệu, nguồn nhân lực, cơ sở vật chất, khuếch trương khuyến mãi, xử lý khiếu nại;<br /> phân tích xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và đánh<br /> giá của khách hàng về chất lượng DVAU tại Công ty Dạ Lan;<br /> Đề tài đã đề xuất được hệ thống giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ<br /> ăn uống tại Công ty Dạ Lan trong thời gian tới.<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2