intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn La-Residence, Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen5 Bautroibinhyen5 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:136

355
lượt xem
69
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn La-Residence Huế giai đoạn 2012-2014, luận văn đề xuất hệ thống giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn La- Residence trong thời gian đến. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn La-Residence, Huế

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> HOÀNG NGỌC THANH HÀ<br /> <br /> NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ<br /> TẠI KHÁCH SẠN LA-RESIDENCE, HUẾ<br /> Chuyên ngành: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> Mã số<br /> <br /> : 60 34 05<br /> <br /> TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học:<br /> TS. TRẦN HỮU TUẤN<br /> <br /> HUẾ,2015<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan rằng, số liệu và kết quả nghiên cứu trong<br /> luận văn này là trung thực và chưa hề được sử dụng để bảo vệ một<br /> học vị nào.<br /> Tôi xin cam đoan rằng, mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện<br /> luận văn này đã được cám ơn và các thông tin trích dẫn trong luận<br /> văn đều đã chỉ rõ nguồn gốc.<br /> <br /> Hoàng Ngọc Thanh Hà<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Cho phép tôi được bày tỏ lời cám ơn sâu sắc nhất đến tất cả các đơn vị và cá<br /> nhân đã quan tâm, tạo điều kiện và giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và nghiên<br /> cứu. Trước hết, tôi xin bày tỏ lời cám ơn sâu sắc đến sự giúp đỡ và hướng dẫn nhiệt<br /> tính, đầy trách nhiệm của Thầy giáo Tiến sĩ Trần Hữu Tuấn trong suốt quá trình<br /> hoàn thành luận văn này. Tôi xin chân thành cám ơn lãnh đạo và giáo viên trường<br /> Đại Học Kinh Tế Huế, các cán bộ công chức phòng sau Đai học Kinh Tế Huế; lãnh<br /> đạo và cán bộ sở Du lịch, Thuế, Khách sạn La-Residence Huế đã tạo điều kiện giúp<br /> đỡ cho tôi hoàn thành luận văn này.<br /> Tôi xin chân thành cám ơn các đồng chí chuyên gia, cùng toàn thể những<br /> người đã giúp đỡ cho tôi trong quá trình điều tra phỏng vấn và thu thập số liệu. Xin<br /> chân thành cám ơn các Quý Thầy, Cô cùng bạn bè, đồng nghiệp đã giúp đỡ, đóng<br /> góp ý kiến cho tôi hoàn thành nghiên cứu này cũng như sự ủng hộ, tạo điều kiện của<br /> cơ quan và gia đình trong thời gian vừa qua.<br /> Mặc dù đã có nhiều cố gắng, tuy nhiên không tránh khỏi những hạn chế và<br /> thiếu sót nhất định khi thực hiện luận văn. Kính mong Quý Thầy, Cô giáo và bạn<br /> bè, đồng nghiệp tiếp tục đóng góp ý kiến để đề tài ngày càng được hoàn thiện hơn.<br /> Một lần nữa, xin chân thành cám ơn./.<br /> <br /> Hoàng Ngọc Thanh Hà<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> Họ và tên học viên: HOÀNG NGỌC THANH HÀ<br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Quản trị kinh doanh<br /> <br /> Niên khoá: K14<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: TIẾN SĨ TRẦN HỮU TUẤN<br /> Tên đề tài: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI KHÁCH<br /> SẠN LA-RESIDENCE, HUẾ<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> - Cuộc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú ngày càng trở nên<br /> quyết liệt. Để khẳng định vị thế của mình trên thương trường, một trong những giải<br /> pháp mà các doanh nghiệp đặt biệt quan tâm là nâng cao chất lượng dịch vụ.<br /> - Trong quá trình hoạt động phục vụ lưu trú, chất lượng dịch vụ lưu trú của khách<br /> sạn La-Residence vẫn chưa đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách. Bên cạnh<br /> đó, các khách sạn chất lượng cao từ 4-5 sao ở Thừa Thiên Huế ngày càng nhiều.<br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br />  Phương pháp thu thập số liệu<br /> - Số liệu thứ cấp: Được thu thập từ các báo cáo thống kê số lượng khách du lịch<br /> đến Huế, các báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh của khách sạn La-Residence<br /> Huế.<br /> - Số liệu sơ cấp: Bảng hỏi điều tra được xây dựng để thu thập ý kiến khách hàng.<br /> Phần chính được thiết kế dựa trên thang đo Likert, gồm có 25 biến.<br />  Phương pháp tổng hợp và xử lý số liệu<br /> - Đối với các số liệu thứ cấp: được tính toán theo phương pháp phân tích kinh tế<br /> và phân tích kinh doanh để thấy rõ thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn.<br /> - Đối với số kiệu sơ cấp: Sử dụng phần mềm SPSS 16.0 để sử lý.<br /> 3. Kết quả nghiên cứu và những đóng góp khoa học của luận văn.<br /> - Hệ thống hoá những lý luận về những yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ<br /> lưu trú<br /> - Xác định được các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn<br /> La-Residence.<br /> - Tím ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú ở khách sạn La-Residence<br /> nói riêng và lĩnh vực kinh doanh lưu trú nói chung.<br /> iii<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU<br /> CSLT<br /> <br /> : Cơ sở lưu trú<br /> <br /> GDP<br /> <br /> : tổng sản phẩm quốc nội<br /> <br /> TCDL<br /> <br /> : Tổng cục Du lịch<br /> <br /> TNHH<br /> <br /> : Trách nhiệm hữu hạn<br /> <br /> UBND<br /> <br /> : Uỷ Ban Nhân Dân<br /> <br /> UNESCO<br /> <br /> : Tổ chức Giáo dục, Khoa học<br /> và Văn hoá của Liên Hợp Quốc.<br /> <br /> VHTTDL<br /> <br /> : Văn hóa thể thao và du lịch<br /> <br /> VTOS<br /> <br /> : Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2