intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn thạc sĩ Khoa học kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen5 Bautroibinhyen5 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:143

129
lượt xem
42
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở hệ thống hóa lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của KHCN đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại, phân tích, đánh giá thực trạng cho vay và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của KHCN đối với dịch vụ cho vay của Agribank - Chi nhánh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2012-2014, từ đó đề xuất giải pháp tại Chi nhánh trong thời gian tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn thạc sĩ Khoa học kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế

BÄÜ GIAÏO DUÛC VAÌ ÂAÌO TAÛO<br /> ÂAÛI HOÜC HUÃÚ<br /> TRÆÅÌNG ÂAÛI HOÜC KINH TÃÚ<br /> <br /> HOÀNG HẢI<br /> <br /> NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG<br /> CÁ NHÂN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CHO VAY TẠI<br /> NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN<br /> NÔNG THÔN VIỆT NAM – CHI NHÁNH<br /> THỪA THIÊN HUẾ<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> MÃ SỐ: 60 34 01 02<br /> <br /> LUÁÛN VÀN THAÛC SÉ KHOA HOÜC KINH TÃÚ<br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN: TS. PHAN VĂN HÒA<br /> <br /> HUÃÚ - 2015<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đề tài “Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối<br /> với dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam –<br /> Chi nhánh Thừa Thiên Huế” là đề tài nghiên cứu của riêng bản thân tôi.<br /> Tôi xin cam đoan rằng: các số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn<br /> này đều được thu thập từ đơn vị nghiên cứu và chưa được sử dụng để bảo vệ một<br /> học vị nào.<br /> Tác giả<br /> <br /> Hoàng Hải<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Để hoàn thành luận văn này, tôi đã nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều cá<br /> nhân và doanh nghiệp. Với tình cảm sâu sắc, chân thành, cho phép tôi được bày tỏ<br /> lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các cá nhân và cơ quan đã tạo điều kiện giúp đỡ<br /> trong quá trình học tập và nghiên cứu đề tài.<br /> Lời đầu tiên, tôi bày tỏ lòng biết ơn đến quý Thầy, Cô giáo đã giảng dạy và<br /> giúp đỡ tôi trong suốt khoá học.<br /> Đặc biệt tôi xin chân thành cảm ơn TS. Phan Văn Hòa, người đã hướng dẫn<br /> tận tình, đầy trách nhiệm để tôi hoàn thành luận văn.<br /> Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế Huế; Phòng<br /> Đào tạo Sau đại học; các Khoa, Phòng ban chức năng đã trực tiếp hoặc gián tiếp<br /> giúp đỡ tôi trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu đề tài.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Agribank– Chi<br /> nhánh Thừa Thiên Huế; các đồng nghiệp và bạn bè đã nhiệt tình cộng tác, cung cấp<br /> những tài liệu thực tế và thông tin cần thiết để tôi hoàn thành luận văn này.<br /> Tuy có nhiều cố gắng, nhưng trong luận văn này không tránh khỏi những<br /> thiếu sót, hạn chế. Tôi kính mong quý Thầy, Cô giáo, các chuyên gia, những người<br /> quan tâm đến đề tài, đồng nghiệp, gia đình và bạn bè tiếp tục giúp đỡ, đóng góp ý<br /> kiến để đề tài được hoàn thiện hơn.<br /> Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn đến tất cả người thân, bạn bè đã nhiệt<br /> tình giúp đỡ, động viên tôi trong suốt thời gian học tập và nghiên cứu đề tài.<br /> Tác giả<br /> <br /> Hoàng Hải<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SỸ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> Họ và tên học viên: HOÀNG HẢI<br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> <br /> Mã số:60 34 01 02<br /> <br /> Niên khóa: 2013 - 2015<br /> Người hướng dẫn khoa học: TS. PHAN VĂN HÒA<br /> Tên đề tài: NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN ĐỐI<br /> VỚI DỊCH VỤ CHO VAY TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT<br /> TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ<br /> 1. Mục đích và đối tượng nghiên cứu<br /> Trên cơ sở hệ thống hóa lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của KHCN đối với dịch<br /> vụ cho vay của ngân hàng thương mại, phân tích, đánh giá thực trạng cho vay và các yếu<br /> tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của KHCN đối với dịch vụ cho vay của AGRIBANK – Chi<br /> nhánh TT Huế giai đoạn 2012-2014, đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của KHCN<br /> đối với dịch vụ này tại Chi nhánh trong thời gian tới.<br /> Đối tượng nghiên cứu: Những vấn đề liên quan đến sự hài lòng của khách hàng<br /> cá nhân đang sử dụng dịch vụ cho vay tại AGRIBANK - Chi nhánh TT Huế.<br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> Phương pháp nghiên cứu định tính được sử dụng trong giai đoạn đầu để xây dựng<br /> thang đo sơ bộ về sự hài lòng của KHCN. Phương pháp nghiên cứu định lượng để kiểm<br /> định thang đo và đánh giá mức độ hài lòng của KHCN đối với dịch vụ cho vay. Luận<br /> văn còn sử dụng phương pháp thống kê, so sánh, chọn mẫu để đánh giá các yếu tố ảnh<br /> hưởng đến sự hài lòng đối với dịch vụ cho vay tại Agribank- Chi nhánh TT Huế.<br /> 3. Kết quả nghiên cứu<br /> Qua nghiên cứu cho thấy đối với 09 sản phẩm, dịch vụ cho vay khách hàng cá<br /> nhân tại Agribank-Chi nhánh Thừa Thiên Huế đã phần nào đáp ứng yêu cầu của<br /> KHCN. Cùng với đội ngủ nhân lực chất lượng, cơ sở vật chất đảm bảo, Chi nhánh đã<br /> thực hiện những chính sách khuyến mãi, hổ trợ, giải quyết khiếu nại ngày một tạo uy<br /> tín đảm bảo khách hàng cá nhân tin tưởng, hợp tác.<br /> Qua điều tra khảo sát lấy ý kiến của 180 KHCN đánh giá cho thấy KHCN khá<br /> hài lòng đối với dịch vụ cho vay tại Agribank Chi nhánh TT Huế.<br /> <br /> iii<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> ATM<br /> <br /> : Máy rút tiền tự động<br /> <br /> ANZ<br /> <br /> : Tập đoàn Ngân hàng TNHH Australia và Newzeland<br /> <br /> AGRIBANK : Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt nam<br /> AGRIBANK-CN TTH: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn –<br /> Chi nhánh Thừa Thiên Huế<br /> CSTT<br /> <br /> : Chính sách tiền tệ<br /> <br /> CBTD<br /> <br /> : Cán bô tín dụng<br /> <br /> ĐVT<br /> <br /> : Đơn vị tính<br /> <br /> NHNN<br /> <br /> : Ngân hàng Nhà nước<br /> <br /> NHTM<br /> <br /> : Ngân hàng thương mại<br /> <br /> NHNo&PTNT : Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn<br /> NXB<br /> <br /> : Nhà xuất bản<br /> <br /> HSBC<br /> <br /> : Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải<br /> <br /> KH<br /> <br /> : Khách hàng<br /> <br /> KHCN<br /> <br /> : Khách hàng cá nhân<br /> <br /> KHDN<br /> <br /> : Khách hàng doanh nghiệp<br /> <br /> SXKD<br /> <br /> : Sản xuất kinh doanh<br /> <br /> TCTD<br /> <br /> : Tổ chức tín dụng<br /> <br /> TDNH<br /> <br /> : Tín dụng ngân hàng<br /> <br /> TMCP<br /> <br /> : Thương mại cổ phần<br /> <br /> PGD<br /> <br /> : Phòng giao dịch<br /> <br /> USD<br /> <br /> : Đô la Mỹ<br /> <br /> VNĐ<br /> <br /> : Việt Nam Đồng<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2