intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học kinh tế: Nghiên cứu phát triển hoạt động marketing điện tử tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen5 Bautroibinhyen5 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:121

100
lượt xem
20
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài Nghiên cứu, phân tích thực trạng và tình hình thực hiện hoạt động marketing điện tử tại các khách sạn từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao và phát triển hoạt động này tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Huế. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học kinh tế: Nghiên cứu phát triển hoạt động marketing điện tử tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Huế

LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan rằng số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn này là trung<br /> thực và chưa hề được sử dụng để bảo vệ một học vị nào. Tôi cũng xin cam đoan<br /> rằng mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn này đã được cảm ơn và các thông<br /> tin trích dẫn trong luận văn đã được chỉ rõ nguồn gốc.<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Học viên thực hiện<br /> (Ký và ghi họ tên)<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> Nguyễn Thị Hồng Ngọc<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Để hoàn thành được luận văn này, tôi xin gửi lời chân thành đến quý thầy cô<br /> giáo trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế đã giúp đỡ trang bị kiến thức cho tôi<br /> suốt thời gian học. Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cô giáo TS. Trần<br /> Thị Bích Ngọc đã hướng dẫn tôi hoàn thành luận văn này.<br /> Qua đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến ban giám đốc, các cô chú, anh chị làm<br /> việc tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Huế đã hợp tác, giúp đỡ tôi trong suốt<br /> <br /> Ế<br /> <br /> thời gian điều tra khảo sát.<br /> <br /> U<br /> <br /> Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> Học viên thực hiện<br /> (ký và ghi rõ họ tên)<br /> <br /> ii<br /> <br /> NGUYỄN THỊ HỒNG NGỌC<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN<br /> Họ tên học viên: NGUYỄN THỊ HỒNG NGỌC<br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> Niên khóa: 2013 – 2015<br /> Người hướng dẫn khoa học: TS. TRẦN THỊ BÍCH NGỌC<br /> Tên đề tài: NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG MARKETING ĐIỆN<br /> TỬ TẠI CÁC KHÁCH SẠN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ<br /> 1. Tính cấp thiết<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Trong hoạt động kinh doanh, việc xây dựng một chiến lược marketing phù hợp<br /> <br /> U<br /> <br /> là một trong những chìa khóa thành công của doanh nghiệp. Chính vì tầm quan<br /> <br /> ́H<br /> <br /> trọng của nó mà các hình thức marketing ngày càng trở nên đa dạng và phong phú.<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Interrnet và các dịch vụ hữu ích<br /> đã tạo ra một hình thức mới đó chính là sự kết hợp giữa những phương pháp<br /> <br /> H<br /> <br /> marketing truyền thống và việc sử dụng Internet. Tuy nhiên, nền tảng công nghệ<br /> <br /> IN<br /> <br /> thông tin hiện nay ở các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và ở Thừa Thiên Huế<br /> nói riêng là rất không đồng đều, nhân lực phục vụ cho hoạt động này vẫn chưa được<br /> <br /> K<br /> <br /> chú trọng và ngay chính bản thân marketing điện tử cũng có những nhược điểm nhất<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> định. Chính vì lí do đó mà tôi đã lựa chọn đề tài “Nghiên cứu phát triển hoạt động<br /> <br /> O<br /> <br /> marketing điện tử tại các khách trên địa bàn thành phố Huế”.<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> Các phương pháp nghiên cứu đã được sử dụng trong đề tài bao gồm:<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> - Phương pháp thu thập số liệu<br /> - Phương pháp phân tích và xử lý số liệu: thống kê mô tả, bảng chéo.<br /> <br /> 3. Kết quả nghiên cứu và những đóng góp của luận văn<br /> - Hệ thống hóa những cơ sở lý luận về kinh doanh điện tử và marketing điện tử.<br /> - Phân tích thực trạng hoạt động marketing điện tử tại các khách sạn trên địa<br /> bàn thành phố Huế.<br /> - Đề xuất những giải pháp nhằm phát triển hoạt động marketing điện tạicác<br /> khách sạn trên địa bàn thành phố Huế.<br /> <br /> iii<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT, KÝ HIỆU<br /> CNTT – Công nghệ thông tin<br /> DNNVVV- Doanh nghiệp nhỏ và vừa<br /> ESP - Entrust Entelligence Security Provider<br /> PPC - Pay Per Click<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> SEO- Search Engine Optimization<br /> <br /> iv<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN ........................................................................................................i<br /> LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................ ii<br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN ........................................................................................ iii<br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT, KÝ HIỆU......................................................iv<br /> MỤC LỤC...................................................................................................................v<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU .................................................................................... viii<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ, ĐỒ THỊ, BIỂU ĐỒ, HÌNH VẼ .............................................ix<br /> <br /> Ế<br /> <br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ .............................................................................................1<br /> <br /> U<br /> <br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài ..........................................................................................1<br /> <br /> ́H<br /> <br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu................................................................................................2<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> 3. Đối tượng, phạm vi và địa điểm nghiên cứu..........................................................3<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu.........................................................................................3<br /> <br /> H<br /> <br /> 5. Tổng quan nghiên cứu.............................................................................................8<br /> <br /> IN<br /> <br /> 6. Nội dung nghiên cứu .............................................................................................11<br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ...........................................12<br /> <br /> K<br /> <br /> CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ KINH DOANH KHÁCH SẠN VÀ MARKETING<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> ĐIỆN TỬ...................................................................................................................12<br /> <br /> O<br /> <br /> 1.1 Tổng quan về khách sạn và kinh doanh khách sạn .............................................12<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> 1.1.1 Khái niệm về khách sạn ...........................................................................12<br /> 1.1.2. Phân loại khách sạn.................................................................................12<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> 1.1.3. Kinh doanh khách sạn.............................................................................13<br /> 1.1.3.1. Khái niệm về kinh doanh khách sạn....................................................13<br /> 1.1.3.2 Đặc điểm của kinh doanh khách sạn ....................................................14<br /> 1.1.3.3. Chức năng và nhiệm vụ của hoạt động kinh doanh khách sạn ..........15<br /> 1.1.3.4. Vai trò của kinh doanh khách sạn .......................................................16<br /> <br /> 1.2. Tổng quan về Marketing điện tử........................................................................17<br /> 1.2.1. Vai trò của Internet..........................................................................................17<br /> 1.2.1.1. Internet trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn ....................................17<br /> 1.2.1.2. Internet và Marketing mix ...................................................................19<br /> 1.2.2. Marketing điện tử (E-marketing) ................................................................22<br /> <br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2