intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty CP Nam Sông Hồng đầu tư giai đoạn 2012-2020

Chia sẻ: Vương Tuấn Cảnh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:91

130
lượt xem
42
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở một số cách tiếp cận chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, các quan điểm về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, đặc trưng của chiến lược kinh doanh và nội dung quy trình xây dựng chiến lược kinh doanh ở doanh nghiệp qua đó mục tiêu của đề tài là phân tích, đánh giá các yếu tố môi trường bên ngoài và các yếu tố môi trường bên trong để từ đó xây dựng và lựa chọn chiến lược phát triển phù hợp cho Công ty từ nay đến 2020.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty CP Nam Sông Hồng đầu tư giai đoạn 2012-2020

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------<br /> <br /> HOÀNG VĂN HUY<br /> <br /> XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO<br /> CÔNG TY CỔ PHẦN NAM SÔNG HỒNG ĐẦU TƯ<br /> GIAI ĐOẠN 2012 – 2020<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC<br /> CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> HÀ NỘI 2013<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC<br /> <br /> XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO<br /> CÔNG TY CỔ PHẦN NAM SÔNG HỒNG ĐẦU TƯ<br /> GIAI ĐOẠN 2012 – 2020<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> MÃ SỐ<br /> <br /> : QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> : QTKD11A – 14<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> NGƯỜI THỰC HIỆN<br /> <br /> HÀ NỘI 2013<br /> <br /> : TS. LÊ HIẾU HỌC<br /> : HOÀNG VĂN HUY<br /> <br /> Xây dựng chiến lược kinh doanh cho CP Nam Sông Hồng đầu tư giai đoạn 2012 - 2020<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Trong quá trình thực hiện luận văn này tôi đã nhận được nhiều sự giúp đỡ,<br /> động viên của nhiều cơ quan, doanh nghiệp và các cá nhân.<br /> Xin trân trọng cảm ơn TS Lê Hiếu Học – Người thầy đáng kính trọng, người<br /> đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ về mọi mặt và đã động viên tôi thực hiện hoàn thành<br /> Luận văn thạc sỹ khoa học này.<br /> Xin trân trọng cảm ơn Ban giám đốc Công ty Cổ phần Nam Sông Hồng đầu<br /> tư, gia đình và các đồng nghiệp đã tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp đỡ tôi trong<br /> suốt quá trình học tập ở bậc Cao học và thực hiện Luận văn này.<br /> Xin trân trọng cảm ơn các đồng nghiệp tại các doanh nghiệp, tập thể lớp 11A<br /> QTKD – CHE, Cao học khóa 2011A, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã giúp<br /> đỡ tôi trong việc cung cấp các tài liệu, số liệu phục vụ cho quá trình thực hiện Luận<br /> văn này.<br /> Trong quá trình nghiên cứu và thực hiện luận văn, với trình độ, kinh nghiệm<br /> và điều kiện nghiên cứu còn nhiều hạn chế nên không thể tránh khỏi những sai sót<br /> và những nhận định chủ quan. Kính mong các thầy cô, đồng nghiệp, bạn bè và mọi<br /> người góp ý, bổ sung để luận văn có tính thực tiễn hơn.<br /> <br /> Xin trân trọng cảm ơn!<br /> <br /> Hoàng Văn Huy<br /> <br /> Luận văn Thạc sĩ<br /> <br /> Xây dựng chiến lược kinh doanh cho CP Nam Sông Hồng đầu tư giai đoạn 2012 - 2020<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các kết quả<br /> nghiên cứu trong luận văn là trung thực và chưa từng được ai công bố trong các<br /> công trình khác.<br /> <br /> TÁC GIẢ<br /> <br /> Hoàng Văn Huy<br /> <br /> Hoàng Văn Huy<br /> <br /> Luận văn Thạc sĩ<br /> <br /> Xây dựng chiến lược kinh doanh cho CP Nam Sông Hồng đầu tư giai đoạn 2012 - 2020<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI MỞ ĐẦU .................................................................................................. 1<br /> 1. Sự cần thiết của đề tài ............................................................................. 1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ................................................................................ 2<br /> 3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu .......................................................... 2<br /> 4. Cơ sở lý luận và phƣơng pháp nghiên cứu ............................................ 2<br /> 5. Kết cấu của luận văn ............................................................................... 2<br /> CHƢƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƢỢC<br /> KINH DOANH ................................................................................................ 3<br /> 1.1 Khái niệm về chiến lƣợc và quản trị chiến lƣợc ................................. 3<br /> 1.1.1 Khái niệm chiến lược ...................................................................... 3<br /> 1.1.2 Khái niệm chiến lược ...................................................................... 4<br /> 1.2 Vai trò chiến lƣợc ................................................................................... 4<br /> 1.3 Phân loại chiến lƣợc............................................................................... 4<br /> 1.3.1 Chiến lược cấp công ty .................................................................... 4<br /> 1.3.2 Chiến lược cấp bộ phận kinh doanh .............................................. 5<br /> 1.3.3 Chiến lược cấp chức năng .............................................................. 5<br /> 1.4 Quy trình xây dựng chiến lƣợc ............................................................. 5<br /> 1.4.1 Xác định sứ mệnh của tổ chức ........................................................ 5<br /> 1.4.2 Xác định mục tiêu chiến lược .......................................................... 7<br /> 1.4.3 Phân tích môi trường bên ngoài ...................................................... 7<br /> 1.4.4 Phân tích yếu tố bên trong ............................................................. 12<br /> 1.4.5 Xây dựng và lựa chọn chiến lược.................................................. 14<br /> TÓM TẮT CHƢƠNG 1 ................................................................................ 25<br /> CHƢƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC CĂN CỨ HOẠCH ĐỊNH CHIẾN<br /> LƢỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY CP NAM SÔNG HỒNG ĐẦU<br /> TƢ ĐẾN NĂM 2020 ...................................................................................... 26<br /> 2.1 Quá trình hình thành và phát triển của Công ty CP Nam Sông<br /> Hồng đầu tƣ ................................................................................................ 26<br /> 2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển ............................................... 26<br /> 2.1.2. Ngành nghề kinh doanh, mục tiêu và phạm vi hoạt động .......... 26<br /> Hoàng Văn Huy<br /> <br /> Luận văn Thạc sĩ<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2