BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br />
<br />
NGUYỄN THỊ NGÁT<br />
<br />
HOÀN THIỆN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CÁN BỘ, CÔNG CHỨC<br />
HÀNH CHÍNH CẤP XÃ (PHƯỜNG) TẠI TỈNH NINH BÌNH<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ<br />
<br />
Hà Nội – Năm 2015<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br />
<br />
NGUYỄN THỊ NGÁT<br />
<br />
HOÀN THIỆN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CÁN BỘ, CÔNG CHỨC<br />
HÀNH CHÍNH CẤP XÃ (PHƯỜNG) TẠI TỈNH NINH BÌNH<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ<br />
CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
MÃ SỐ: 60340102<br />
<br />
NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC :<br />
GS. TS Nguyễn Khắc Minh<br />
<br />
Hà Nội – Năm 2015<br />
<br />
Thang Long University Libraty<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
Kính gửi<br />
<br />
: Phòng Sau đại học<br />
Khoa Kinh tế - quản lý, Trường Đại học Thăng Long<br />
<br />
Tên tôi là<br />
<br />
: Nguyễn Thị Ngát<br />
<br />
Lớp<br />
<br />
: K2 QTKD<br />
<br />
Đề tài: “Hoàn thiện công tác đào tạo cán bộ, công chức hành chính<br />
cấp xã (phường) tại tỉnh Ninh Bình” là luận văn Thạc sỹ mà nội dung<br />
nghiên cứu về công tác đào tạo cán bộ công chức tại tỉnh Ninh Bình. Đây là<br />
tác phẩm của tôi tự làm dựa trên cơ sở thu thập số liệu từ Sở Nội vụ tỉnh Ninh<br />
Bình, các tài liệu tham khảo có liên quan với sự hướng dẫn của thầy GS.TS<br />
Nguyễn Khắc Minh.<br />
Hà Nội, ngày 10 tháng 09 năm 2015<br />
<br />
Nguyễn Thị Ngát<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
Trong quá trình thu thập tài liệu và nghiên cứu viết Luận văn Thạc sỹ và<br />
được hoàn thành là nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của thầy GS. TS Nguyễn Khắc<br />
Minh, các thầy cô trong nhà trường, khoa và các bạn đồng nghiệp.<br />
Tôi xin chân thành cảm ơn!<br />
Hà Nội, ngày 10 tháng 9 năm 2015<br />
<br />
Nguyễn Thị Ngát<br />
<br />
Thang Long University Libraty<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
LỜI CAM ĐOAN3<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
MỤC LỤC<br />
DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU VIẾT TẮT<br />
DANH MỤC HÌNH VẼ, BẢNG BIỂU<br />
MỞ ĐẦU ................................................................................................................................... 1<br />
CHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CÔNG TÁC ĐÀO TẠO<br />
CÁN BỘ CÔNG CHỨC ........................................................................................................ 5<br />
1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN ..........................................................................................5<br />
1.1.1. Một số khái niệm cơ bản ..........................................................................5<br />
1.1.2. Ý nghĩa của công tác đào tạo cán bộ công chức......................................9<br />
1.1.3. Quy trình đào tạo cán bộ công chức .......................................................10<br />
1.1.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến công tác đào tạo cán bộ công chức ..............23<br />
1.2. KINH NGHIỆM MỘT SỐ ĐỊA PHƯƠNG ..............................................26<br />
1.2.1. Tỉnh Thừa Thiên Huế .............................................................................26<br />
1.2.2. Tỉnh Hà Tĩnh ..........................................................................................26<br />
TÓM TẮT CHƯƠNG I ....................................................................................................... 28<br />
CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO ĐỘI NGŨ CC HÀNH<br />
CHÍNH CẤP XÃ (PHƯỜNG) TẠI TỈNH NINH BÌNH .............................................. 30<br />
2.1. ĐẶC ĐIỂM TỰ NHIÊN, KINH TẾ - XÃ HỘI TỈNH NINH BÌNH .......30<br />
2.1.1. Điều kiện tự nhiên và nguồn nhân lực ....................................................30<br />
2.1.2. Tài nguyên thiên nhiên ...........................................................................31<br />
2.1.3. Kết cấu hạ tầng .......................................................................................31<br />
2.1.4. Tình hình kinh tế - xã hội .......................................................................31<br />
2.2. THỰC TRẠNG ĐỘI NGŨ CÔNG CHỨC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ<br />
(PHƯỜNG) TẠI TỈNH NINH BÌNH. ...............................................................32<br />
<br />