intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Thương mại du lịch công đoàn giao thông vận tải

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:114

6
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Thương mại du lịch công đoàn giao thông vận tải" nghiên cứu cơ sở lý luận và bài học kinh nghiệm về quản lý quan hệ khách hàng của công ty du lịch lữ hành; thực trạng quản lý quan hệ khách hàng tại công ty Thương mại Du lịch Công đoàn Giao thông Vận tải; định hướng và một số giải pháp hoàn thiện quản lý quan hệ khách hàng tại công ty cổ phẩn Thương mại Du lịch Công đoàn Giao thông Vận tải. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Thương mại du lịch công đoàn giao thông vận tải

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2