Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu hàng may mặc TNG của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG
24
lượt xem 14
download
lượt xem 14
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế "Phát triển thương hiệu hàng may mặc TNG của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG" nhằm hệ thống hóa lý luận cơ bản về phát triển thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp; phân tích và đánh giá thực trạng phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG nhằm phát hiện những tồn tại và khó khăn làm cơ sở thực tiễn để đưa ra các giải pháp phát triển thương hiệu; đề xuất một số giải pháp phát triển thương hiệu hàng may mặc TNG của Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG trong thời gian tới. Mời các bạn cùng tham khảo!
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD