intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam – Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu

Chia sẻ: Lê Đặng Nguyên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:114

225
lượt xem
66
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài tổng hợp cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và mô hình SERQUAL; đánh giá chất lượng dịch vụ e-banking của NH TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam- chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu; đề xuất giải pháp nhằm nâng cao lượng dịch vụ e-banking của NH TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam- chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam – Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu

TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> <br /> NGUYỄN THỊ KIỀU<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ<br /> CỦA NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN<br /> VIỆT NAM – CHI NHÁNH BÀ RỊA VŨNG TÀU<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGUYỄN THỊ KIỀU<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> <br /> NGUYỄN THỊ KIỀU<br /> <br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ<br /> CỦA NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN<br /> VIỆT NAM – CHI NHÁNH BÀ RỊA VŨNG TÀU<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> KHÓA 2011B<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. LÊ HIẾU HỌC<br /> <br /> HÀ NỘI – 2013<br /> <br /> Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội<br /> <br /> Luận văn thạc sĩ<br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> **********<br /> <br /> Luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh với đề tài: “Đánh giá chất lượng dịch<br /> vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam – Chi<br /> nhánh Bà Rịa Vũng Tàu” là công trình do chính bản thân tôi nghiên cứu, đồng thời<br /> được sự góp ý của TS. Lê Hiếu Học để hoàn tất luận văn.<br /> Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung và tính trung thực của đề tài<br /> nghiên cứu này<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Thị Kiều<br /> <br /> Ngành Quản trị kinh doanh<br /> <br /> Trang i<br /> <br /> Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội<br /> <br /> Luận văn thạc sĩ<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN .......................................................................................................i <br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, CÁC CHỮ VIẾT TẮT.........................................vi <br /> DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ, BẢNG BIỂU, BIỂU ĐỒ .....................................vii <br /> PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................1 <br /> 1. Lý do chọn đề tài................................................................................................1 <br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ..........................................................................................2 <br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu .....................................................................2 <br /> 4. Phương pháp nghiên cứu ...................................................................................2 <br /> 5. Ý nghĩa thực tiễn................................................................................................5 <br /> 6. Kết cấu của luận văn ..........................................................................................5 <br /> CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, MÔ HÌNH<br /> SERVQUAL VÀ DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN .................................................6 <br /> 1.1. Cơ sở lý thuyết về dịch vụ và chất lượng dịch vụ ..........................................6 <br /> 1.1.1 Chất lượng .................................................................................................6 <br /> 1.1.1.1 Định nghĩa............................................................................................6 <br /> 1.1.1.2 Lịch sử phát triển của chất lượng ........................................................7 <br /> 1.1.1.3 Tầm quan trọng của chất lượng ...........................................................9 <br /> 1.1.2 Dịch vụ ....................................................................................................11 <br /> 1.1.2.1 Định nghĩa..........................................................................................11 <br /> 1.1.2.2 Đặc điểm về dịch vụ ..........................................................................12 <br /> 1.1.3 Chất lượng dịch vụ ..................................................................................12 <br /> 1.1.3.1 Khái niệm về chất lượng dịch vụ.......................................................12 <br /> 1.1.3.2 Tầm quan trọng của chất lượng trong dịch vụ..................................13 <br /> 1.1.3.3 Những yếu tố tác động đến mong đợi của khách hàng.....................14 <br /> 1.1.4 Mô hình 5 khoảng cách về chất lượng dịch vụ và các yếu tố ảnh hưởng<br /> đến chất lượng dịch vụ theo mô hình SERVQUAL của Parasuraman.............14 <br /> 1.1.4.1 Mô hình các khoảng cách chất lượng dịch vụ ..................................14 <br /> 1.1.4.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ theo mô hình<br /> SERVQUAL của Parasuraman......................................................................16 <br /> 1.2.Tổng quan về DV NH ĐT..............................................................................17 <br /> 1.2.1 Khái quát về NHĐT ................................................................................17 <br /> Ngành Quản trị kinh doanh<br /> <br /> Trang ii<br /> <br /> Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội<br /> <br /> Luận văn thạc sĩ<br /> <br /> 1.2.1.1 Định nghĩa về NHĐT và DV NHĐT.................................................17 <br /> 1.2.1.2 Các dịch vụ NHĐT ...........................................................................18 <br /> 1.2.1.3 Đặc điểm của NHĐT ........................................................................22 <br /> 1.2.2 Các cấp độ của DV NH ĐT.....................................................................23 <br /> 1.2.3 Chất lượng dịch vụ trong ngân hàng điện tử...........................................24 <br /> 1.2.3.1 Sự tin cậy ...........................................................................................25 <br /> 1.2.3.2 Khả năng đáp ứng ..............................................................................25 <br /> 1.2.3.3 Sự thuận tiện ......................................................................................26 <br /> 1.2.3.4 Khả năng thực hiện dịch vụ ...............................................................27 <br /> 1.2.3.5 Sự bảo mật .........................................................................................28 <br /> 1.3 Tóm tắt chương 1 ...........................................................................................29 <br /> CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ<br /> CỦA NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM- CHI<br /> NHÁNH BÀ RỊA VŨNG TÀU ...............................................................................30 <br /> 2.1. Khái quát về NH BIDV ................................................................................30 <br /> 2.1.1 Lịch sử hình thành ...................................................................................30 <br /> 2.1.1.1 Lịch sử hình thành ngân hàng TMCP BIDV .....................................30 <br /> 2.1.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển Ngân hàng TMCP BIDV- chi nhánh<br /> Bà Rịa Vũng Tàu ...........................................................................................33 <br /> 2.1.1.3 Hệ thống tổ chức của BIDV -chi nhánh BRVT.................................35 <br /> 2.1.2 Mạng lưới hoạt động của BIDV – chi nhánh BRVT...............................35 <br /> 2.1.3 Các hoạt động chính ................................................................................36 <br /> 2.1.3.1 Huy động vốn.....................................................................................36 <br /> 2.1.3.2 Hoạt động sử dụng vốn......................................................................37 <br /> 2.1.3.3 Các hoạt động khác............................................................................39 <br /> 2.2. Tổng quan về DV NH ĐT tại BIDV- chi nhánh Vũng Tàu ..........................39 <br /> 2.2.1 Giới thiệu về dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV ................................40 <br /> 2.2.1.1 BSMS.................................................................................................40 <br /> 2.2.1.2 BIDV online.......................................................................................41 <br /> 2.2.1.3 BIDV mobile.....................................................................................42 <br /> 2.2.1.4 BIDV business online .......................................................................44 <br /> 2.2.2 Công nghệ................................................................................................46 <br /> Ngành Quản trị kinh doanh<br /> <br /> Trang iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2