intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Mobifone – Chi nhánh Phú Thọ

Chia sẻ: Lê Đặng Nguyên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:80

69
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ; thực trạng chất lượng dịch vụ tại Mobifone – Chi nhánh Phú Thọ; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Mobifone – Chi nhánh Phú Thọ. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Mobifone – Chi nhánh Phú Thọ

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> --------------------------------------LÊ ĐỨC ANH<br /> <br /> LÊ ĐỨC ANH<br /> <br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ<br /> TẠI MOBIFONE – CHI NHÁNH PHÚ THỌ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> KHOÁ 2010B<br /> Hà Nội – Năm 2013<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> --------------------------------------LÊ ĐƯC ANH<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ<br /> TẠI MOBIFONE – CHI NHÁNH PHÚ THỌ<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> <br /> Cán bộ hường dẫn khoa học<br /> TS. Nguyễn Thị Mai Anh<br /> <br /> Hà Nội – Năm 2013<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan những nội dung trong luận văn này là do tôi thực hiện dưới sự<br /> hướng dẫn của TS. Nguyễn Thị Mai Anh. Mọi tham khảo dùng trong luận văn đều<br /> được trích dẫn nguồn gốc rõ ràng. Các nội dung nghiên cứu và kết quả trong đề tài<br /> này là trung thực và chưa từng được ai công bố trong bất cứ công trình nào.<br /> <br /> TÁC GIẢ LUẬN VĂN<br /> <br /> Lê Đức Anh<br /> <br /> 1<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Luận văn "Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Mobifone – Chi nhánh Phú<br /> Thọ " được hoàn thành nhờ sự hướng dẫn, giúp đỡ của quý Thầy Cô trường Đại<br /> học Bách Khoa Hà Nội. Tôi xin chân thành cảm ơn quý Thầy, Cô trường Đại học<br /> Bách Khoa Hà Nội đã truyền đạt kiến thức cho tôi trong suốt thời gian học tập. Xin<br /> gửi lời biết ơn sâu sắc tới quý Thầy, Cô Khoa Khoa học quản lý, Ban Giám hiệu,<br /> Viện Đào tạo Sau đại học trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, đặc biệt là sự hướng<br /> dẫn, giúp đỡ tận tình của TS. Nguyễn Thị Mai Anh, đã giúp đỡ tôi hoàn thành luận<br /> văn tốt nghiệp này.<br /> Bên cạnh đó, tôi xin chân thành cảm ơn những người thân trong gia đình,<br /> những nhân viên và ban lãnh đạo VMS – Mobifone – chi nhánh Phú Thọ đã giúp đỡ<br /> tôi về tài liệu và tận tình đóng góp ý kiến để tôi hoàn thành luận văn.<br /> Mặc dù đã rất cố gắng, song do giới hạn kiến thức của tác giả và thời gian<br /> nghiên cứu có hạn nên luận văn không tránh khỏi những thiếu sót đáng kể, rất<br /> mong nhận được sự đóng góp ý kiến của các quý Thầy Cô và bạn bè để luận văn<br /> được hoàn thiện hơn.<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Lê Đức Anh<br /> <br /> 2<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... 1<br /> LỜI CẢM ƠN............................................................................................................ 2<br /> MỤC LỤC.................................................................................................................. 3<br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮTDANH MỤC BẢNG BIỂU...................................... 5<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU ....................................................................................... 6<br /> DANH MỤC HÌNH VẼ ............................................................................................ 7<br /> LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 8<br /> 1. Lý do lựa chọn đề tài............................................................................................... 8<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu................................................................................................ 9<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu........................................................................... 9<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu....................................................................................... 10<br /> 5. Kết cấu luận văn.................................................................................................... 10<br /> CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ<br /> ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ................................................................ 11<br /> 1.1. Chất lượng dịch vụ ............................................................................................. 11<br /> 1.1.1. Khái niệm dịch vụ ........................................................................................... 11<br /> 1.1.2. Đặc điểm ......................................................................................................... 12<br /> 1.1.3. Khái niệm chất lượng dịch vụ ......................................................................... 15<br /> 1.1.4. Sự hài lòng của khách hàng ............................................................................ 16<br /> 1.1.5. Mối quan hệ chất lượng dịch vụ và sự hài lòng ............................................. 17<br /> 1.1.6. Các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ....................................................... 18<br /> 1.2. Chất lượng dịch vụ thông tin di động ................................................................ 26<br /> 1.2.1. Khái niệm dịch vụ thông tin di động............................................................... 26<br /> 1.2.2. Đặc điểm dịch vụ thông tin di động................................................................ 26<br /> 1.2.3. Khái niệm chất lượng dịch vụ thông tin di động ............................................ 27<br /> 1.2.4. Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin di động................................. 28<br /> 1.3. Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ thông tin di động...................... 31<br /> 1.3.1. Yếu tố chủ quan ............................................................................................. 31<br /> 1.3.2. Yếu tố khách quan........................................................................................... 33<br /> CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI<br /> MOBIFONE – CHI NHÁNH PHÚ THỌ.............................................................. 35<br /> 2.1. Giới thiệu Mobifone – chi nhánh Phú Thọ ..................................................... 35<br /> 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển .................................................................. 35<br /> 2.1.2. Kết quả hoạt động kinh doanh 2009 – 2013 ................................................... 41<br /> 3<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
10=>1