intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Phúc

Chia sẻ: Lê Đặng Nguyên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:95

101
lượt xem
21
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ ngân hàng; đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam-Chi nhánh Vĩnh Phúc; đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam-Chi nhánh Vĩnh Phúc.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Phúc

--------------------------------------BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> HOÀNG THỊ HUYỀN ANH<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ<br /> TẠI NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM<br /> CHI NHÁNH VĨNH PHÚC<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> HÀ NỘI - 2013<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> HOÀNG THỊ HUYỀN ANH<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ<br /> TẠI NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM<br /> CHI NHÁNH VĨNH PHÚC<br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. NGUYỄN THỊ MAI ANH<br /> <br /> HÀ NỘI - 2013<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan những nội dung trong luận văn này là do tôi thực hiện<br /> dưới sự hướng dẫn của TS. Nguyễn Thị Mai Anh. Mọi tham khảo dùng trong<br /> luận văn đều được trích dẫn nguồn gốc rõ ràng. Các nội dung nghiên cứu và<br /> kết quả trong đề tài này là trung thực và chưa từng được ai công bố trong bất<br /> cứ công trình nào.<br /> <br /> TÁC GIẢ LUẬN VĂN<br /> <br /> Hoàng Thị Huyền Anh<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Dưới sự hướng dẫn của cô giáo TS. Nguyễn Thị Mai Anh, em đã chọn đề tài:<br /> “Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Chi<br /> nhánh Vĩnh Phúc”. Để tìm hiểu góp phần phát triển, tăng khả năng cạnh tranh của<br /> Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam-Chi nhánh Vĩnh Phúc.<br /> Em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn, chỉ bảo, giúp đỡ tận tình của cô giáo<br /> đã giúp em hoàn thiện bài luận văn này.<br /> TÁC GIẢ LUẬN VĂN<br /> <br /> Hoàng Thị Huyền Anh<br /> <br /> ii<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................................i <br /> LỜI CẢM ƠN........................................................................................................................ii <br /> DANH MỤC VIẾT TẮT......................................................................................................vi <br /> DANH MỤC BẢNG ...........................................................................................................vii <br /> DANH MỤC HÌNH............................................................................................................viii <br /> LỜI MỞ ĐẦU........................................................................................................................1 <br /> CHƯƠNG 1 .......................................................................................................................4 <br /> CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA<br /> KHÁCH HÀNG.................................................................................................................4 <br /> 1.1. Chất lượng và chất lượng dịch vụ...........................................................................4 <br /> 1.1.1. Khái niệm về chất lượng..................................................................................4 <br /> 1.1.2. Khái niệm chất lượng dịch vụ.........................................................................5 <br /> 1.1.2.1. Khái niệm dịch vụ....................................................................................5 <br /> 1.1.2.2. Đặc điểm của dịch vụ...............................................................................5 <br /> 1.1.2.3. Khái niệm chất lượng dịch vụ..................................................................7 <br /> 1.1.2.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ..........................................9 <br /> 1.1.3. Sự hài lòng của khách hàng ...........................................................................11 <br /> 1.1.4. Quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng..................13 <br /> 1.2 Mô hình chất lượng dịch vụ SERVQUAL ...........................................................14 <br /> 1.2.1. Mô hình khoảng cách chất lượng dịch vụ......................................................14 <br /> 1.2.2. Thành phần chất lượng dịch vụ......................................................................17 <br /> 1.3. Tổng quan về dịch vụ ngân hàng và chất lượng dịch vụ ngân hàng....................18 <br /> 1.3.1. Khái niệm dịch vụ ngân hàng ........................................................................18 <br /> 1.3.2. Đặc điểm của dịch vụ ngân hàng ...................................................................20 <br /> 1.3.3. Vai trò của dịch vụ ngân hàng trong nền kinh tế thị trường. .........................21 <br /> 1.3.4. Các dịch vụ ngân hàng chủ yếu .....................................................................24 <br /> 1.3.4.1. Huy động vốn..........................................................................................24 <br /> 1.3.4.2. Dịch vụ tín dụng .....................................................................................25 <br /> 1.3.4.3. Dịch vụ thanh toán..................................................................................25 <br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0