intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Hiện trạng và giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Thủ Đô

Chia sẻ: Lê Đặng Nguyên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:95

95
lượt xem
29
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn nghiên cứu nhằm đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank-chi nhánh Thủ Đô; đánh giá sự thỏa mãn của những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của chi nhánh; đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh trong thời gian tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Hiện trạng và giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Thủ Đô

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> <br /> NGUYỄN THỊ VUI<br /> <br /> HIỆN TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ<br /> QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG<br /> NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN<br /> VIỆT NAM - CHI NHÁNH THỦ ĐÔ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. PHẠM THỊ KIM NGỌC<br /> <br /> HÀ NỘI – 2013<br /> <br /> Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh<br /> <br /> Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan tất cả các nội dung của Luận văn này hoàn toàn được hình<br /> thành và phát triển từ những quan điểm của chính cá nhân tôi, dưới sự hướng dẫn<br /> khoa học của TS Phạm Thị Kim Ngọc. Các số liệu và kết qủa có được trong luận<br /> văn tốt nghiệp là hoàn toàn trung thực./.<br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Thị Vui<br /> <br /> Nguyễn Thị Vui<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa 2011-2013<br /> <br /> Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh<br /> <br /> Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Để hoàn thành bản luận văn này, em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn<br /> tận tình của TS. Phạm Thị Kim Ngọc trong suốt quá trình viết và hoàn thành luận<br /> văn.<br /> Em xin bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô giáo trong Hội đồng khoa học<br /> Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Viện Kinh Tế và Quản Lý, Viện đào tạo Sau<br /> đại học, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tạo điều kiện và giúp đỡ em hoàn<br /> thành luận văn này.<br /> Học viên<br /> <br /> Nguyễn Thị Vui<br /> <br /> Nguyễn Thị Vui<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa 2011-2013<br /> <br /> Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh<br /> <br /> Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN .......................................................................................................i <br /> LỜI CẢM ƠN............................................................................................................ii <br /> MỤC LỤC................................................................................................................ iii <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT.........................................................................vi <br /> LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................1 <br /> CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ<br /> KHÁCH HÀNG.........................................................................................................3 <br /> 1.1. Các quan niệm về quản trị quan hệ khách hàng..............................................3 <br /> 1.1.1. Quản trị quan hệ khách hàng là công nghệ .............................................4 <br /> 1.1.2. Quản trị quan hệ khách hàng là chu trình bán hàng ................................4 <br /> 1.1.3. Quản trị quản trị khách hàng là chiến lược kinh doanh ..........................4 <br /> 1.2. Vai trò, đặc điểm và mục tiêu của quản trị quan hệ khách hàng ....................5 <br /> 1.2.1. Vai trò của quản trị quan hệ khách hàng .................................................5 <br /> 1.2.2. Đặc điểm của quản trị quan hệ khách hàng.............................................6 <br /> 1.2.3. Mục tiêu của quản trị quan hệ khách hàng..............................................7 <br /> 1.3. Nội dung quản trị quan hệ khách hàng ...........................................................7 <br /> 1.3.1. Xây dựng cơ sở dữ liệu chung cho khách hàng.......................................8 <br /> 1.3.2. Phân tích, thông kê dữ liệu ....................................................................10 <br /> 1.3.3. Lựa chọn khách hàng.............................................................................11 <br /> 1.3.4. Xây dựng mối quan hệ...........................................................................12 <br /> 1.3.5. Thu thập những thông tin khác có liên quan đến khách hàng...............12 <br /> 1.3.6. Đánh giá hiệu quả .................................................................................13 <br /> 1.4. Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động quản trị quan hệ khách hàng .............15 <br /> 1.4.1 Các yếu tố bên trong...............................................................................15 <br /> 1.4.2 Các nhân tố bên ngoài ảnh hưởng đến hệ thống quản trị quan hệ khách<br /> hàng .................................................................................................................17 <br /> Tóm tắt chương 1 ....................................................................................................20 <br /> Nguyễn Thị Vui<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa 2011-2013<br /> <br /> Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh<br /> <br /> Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội<br /> <br /> CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH<br /> HÀNG TẠI NGÂN HÀNG NNo&PTNT – CHI NHÁNH THỦ ĐÔ..................21 <br /> 2.1. Khái quát về Ngân hàng NNo&PTNT-Chi nhánh Thủ đô ...........................21 <br /> 2.1.1 Sự hình thành và phát triển của Agribank Thủ đô .................................21 <br /> 2.1.2 Cơ cấu tổ chức hoạt động của Agribank Thủ Đô ...................................23 <br /> 2.1.3 Kết quả hoạt động kinh doanh của Agribank Thủ Đô............................25 <br /> 2.2. Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng Việt Nam ......... 30 <br /> 2.3. Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank-Thủ Đô ...32 <br /> 2.3.1 Giới thiệu bộ phận thực hiện CRM của Agribank chi nhánh Thủ đô ....32 <br /> 2.3.2. Thực trạng khách hàng tại Agribank Thủ đô.........................................34 <br /> 2.3.3. Các nội dung của hoạt động CRM tại Agribank- CN Thủ đô...............35 <br /> 2.4. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến công tác CRM tại Agribank TĐ..........49 <br /> 2.4.1 Các yếu tố bên trong ảnh hưởng đến hệ thống quản trị quan hệ khách<br /> hàng .................................................................................................................49 <br /> 2.4.2 Các nhân tố bên ngoài ảnh hưởng đến hệ thống quản trị quan hệ khách<br /> hàng .................................................................................................................53 <br /> 2.5. Đánh giá về quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Thủ đô ...................56 <br /> 2.5.1 Về nội dung thực hiện hoạt động CRM..................................................56 <br /> 2.5.2  Đánh giá về các kết quả/hiệu quả đạt được của việc thực hiện CRM tại<br /> Agribank Thủ Đô.............................................................................................58 <br /> 2.6.  Đánh giá những hạn chế tồn tại và nguyên nhân của hoạt động CRM tại<br /> Agribank-Thủ Đô.................................................................................................58 <br /> 2.6.1 Hạn chế ...................................................................................................58 <br /> 2.6.2 Nguyên nhân...........................................................................................60 <br /> Tóm tắt chương 2 ....................................................................................................62 <br /> CHƯƠNG 3: GIÁI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ<br /> KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG NNo&PTNT – CHI NHÁNH THỦ ĐÔ.....63 <br /> 3.1.  Phương hướng phát triển hoạt động kinh doanh của Ngân hàng<br /> NNo&PTNT-Chi nhánh Thủ đô ..........................................................................63 <br /> 3.2.  Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank<br /> Thủ đô .................................................................................................................64 <br /> Nguyễn Thị Vui<br /> <br /> iv<br /> <br /> Khóa 2011-2013<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2