intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên phòng tiêu thụ công ty TNHH nhà nước một thành viên Điện cơ thống nhất

Chia sẻ: Nguyễn Thu Ngân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:102

119
lượt xem
32
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở phân tích thực trạng sự hài lòng của cán bộ nhân viên đang làm việc tại Phòng tiêu thụ tại Công ty TNHH nhà nước một thành viên Điện cơ thống nhất, tác giả đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng và nhờ đó nâng cao sự hài lòng của nhân viên đối với Công ty TNHH nhà nước một thành viên Điện cơ thống nhất.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên phòng tiêu thụ công ty TNHH nhà nước một thành viên Điện cơ thống nhất

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> HOÀNG MẠNH HƯNG<br /> <br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> <br /> <br /> Hoàng Mạnh Hưng<br /> <br /> NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NHẰM<br /> NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÂN VIÊN PHÒNG TIÊU THỤ<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MỘT THÀNH VIÊN ĐIỆN CƠ THỐNG<br /> NHẤT<br /> (RESEARCH AND PROPOSE SOLUTION TO IMPROVE SATISFACTION<br /> OF STAFF OF CONSUMPTION DEPARTMENT OF THONG NHAT<br /> ELECTROMECHANICAL COMPANY, LIMITED)<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ KỸ THUẬT<br /> Chuyên ngành Quản trị kinh doanh<br /> <br /> KHÓA 2011B<br /> <br /> Hà Nội, 2013<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> <br /> <br /> Hoàng Mạnh Hưng<br /> <br /> NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NHẰM<br /> NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÂN VIÊN PHÒNG TIÊU THỤ<br /> CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MỘT THÀNH VIÊN ĐIỆN CƠ THỐNG<br /> NHẤT<br /> (RESEARCH AND PROPOSE SOLUTION TO IMPROVE<br /> SATISFACTION OF STAFF OF CONSUMPTION DEPARTMENT OF<br /> THONG NHAT ELECTROMECHANICAL COMPANY, LIMITED)<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ KỸ THUẬT<br /> Chuyên ngành Quản trị kinh doanh<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> PGS.TS. Trần Thị Lan Hương<br /> <br /> Hà Nội, 2013<br /> <br /> Luận văn thạc sỹ QTKD<br /> <br /> Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan đề tài: “Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp<br /> nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên phòng tiêu thụ công ty TNHH nhà<br /> nước một thành viên Điện cơ thống nhất”là công trình nghiên cứu của riêng tôi.<br /> Các số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn là trung thực và chưa từng được<br /> công bố trong bất kỳ tài liệu nào khác.<br /> <br /> Hà Nội, ngày<br /> <br /> tháng<br /> <br /> năm 2013<br /> <br /> Hoàng Mạnh Hưng<br /> <br /> Hoàng Mạnh Hưng<br /> <br /> i<br /> <br /> Viện Kinh tế và Quản lý<br /> <br /> Luận văn thạc sỹ QTKD<br /> <br /> Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trước tiên, tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của PGS.TS<br /> Trần Thị Lan Hương đã hướng dẫn và đóng góp những ý kiến quý giá để tôi hoàn<br /> thành luận văn của mình.<br /> Ngoài ra, tôi cũng chân thành cảm ơn tập thể cán bộ và nhân viên Phòng tiêu<br /> thụ Công ty TNHH nhà nước một thành viên Điện cơ thống nhất đã cung cấp thông<br /> tin cần thiết về Công ty, phiếu điều tra về mức độ hài lòng để tôi hoàn thành luận<br /> văn của mình.<br /> <br /> Hoàng Mạnh Hưng<br /> <br /> ii<br /> <br /> Viện Kinh tế và Quản lý<br /> <br /> Luận văn thạc sỹ QTKD<br /> <br /> Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN .......................................................................................... i<br /> LỜI CẢM ƠN ............................................................................................... ii<br /> MỤC LỤC ................................................................................................... iii<br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT .................................................................. vii<br /> DANH MỤC BẢNG .................................................................................. viii<br /> PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................... 1<br /> CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ ĐỘNG CƠ LÀM VIỆC VÀ SỰ HÀI<br /> LÒNG CỦA NHÂN VIÊN ........................................................................... 4<br /> 1.1 Động cơ làm việc .................................................................................. 4<br /> 1.1.1 Khái niệm động cơ làm việc của người lao động trong doanh nghiệp<br /> ................................................................................................................ 4<br /> 1.1.2 Vai trò của động cơ làm việc đối với doanh nghiệp ........................ 4<br /> 1.1.3 Một số động cơ làm việc cơ bản của người lao động trong doanh<br /> nghiệp ...................................................................................................... 5<br /> 1.1.4 Phương pháp đánh giá động cơ làm việc của người lao động trong<br /> doanh nghiệp ........................................................................................... 7<br /> 1.1.4.1 Lý do phải đánh giá động cơ làm việc của người lao động trong<br /> doanh nghiệp ........................................................................................ 7<br /> 1.1.4.2 Phương pháp đánh giá động cơ làm việc của người lao động.... 7<br /> 1.2 Sự hài lòng của nhân viên ..................................................................... 7<br /> 1.2.1 Định nghĩa sự hài lòng của nhân viên ............................................. 7<br /> 1.2.2 Lợi ích từ sự thỏa mãn của nhân viên. Chuỗi lợi nhuận – dịch vụ ... 8<br /> 1.2.3 Đo lường sự hài lòng của nhân viên .............................................. 11<br /> 1.2.4 Một số yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên ............... 12<br /> 1.2.4.1 Bản thân công việc ................................................................. 12<br /> 1.2.4.2 Môi trường làm việc ............................................................... 13<br /> 1.2.4.3 Chính sách đào tạo, cơ hội thăng tiến...................................... 14<br /> 1.2.4.4 Ảnh hưởng của nhà quản lý .................................................... 15<br /> 1.2.4.5 Lương và chế độ đãi ngộ ........................................................ 15<br /> <br /> Hoàng Mạnh Hưng<br /> <br /> iii<br /> <br /> Viện Kinh tế và Quản lý<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2