BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br />
***<br />
<br />
TRƯƠNG ĐỨC THAO<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br />
NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
*<br />
QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP<br />
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TẠI<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br />
<br />
*<br />
<br />
TRƯƠNG ĐỨC THAO<br />
KHOÁ 2011B<br />
Hµ Néi, n¨m 2013<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br />
***<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br />
NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP<br />
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TẠI<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br />
<br />
TRƯƠNG ĐỨC THAO<br />
<br />
NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. VŨ QUANG<br />
<br />
Hµ Néi, n¨m 2013<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
LỜI MỞ ĐẦU<br />
NỘI DUNG<br />
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ NÂNG CAO<br />
CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC<br />
1.1. Đào tạo và chất lượng đào tạo đại học<br />
1.1.1. Khái niệm về đào tạo đại học, phân loại và các hình thức đào tạo đai học<br />
1.1.2. Quan điểm về chất lượng đào tạo đại học<br />
1.1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo đại học<br />
1.2. Bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng đào tạo của Bộ giáo dục đào tạo Việt<br />
Nam<br />
1.2. Vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo đại học<br />
1.2.1. Yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo đại học<br />
1.2.2. Một số căn cứ nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đại học<br />
1.2.3. Một số mô hình và phương pháp để nâng cao chất lượng đào tạo đại học<br />
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO<br />
ĐẠI HỌC VIỆT NAM VÀ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG<br />
ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br />
2.1. Phân tích chung về thực trạng hệ thống đào tạo đại học Việt Nam<br />
2.1.1. Hệ thống cơ sở đào tạo đại học<br />
2.1.2. Thực trạng chất lượng đào tạo học nước ta<br />
2.2. Phân tích thực trạng về chất lượng đào tạo tại trường ĐH Thăng Long<br />
2.2.1. Giới thiệu chung về trường ĐH Thăng Long<br />
2.2.2. Các yếu tố đảm bảo chất lượng đào tạo và phân tích thực trạng về chất<br />
lượng đào tạo tại trường ĐH Thăng Long<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
<br />
Tôi xin cam đoan đã trực tiếp thực hiện các nghiên cứu trong luận văn này.<br />
Mọi kết quả thu được nguyên bản, không chỉnh sửa hoặc sao chép từ các<br />
nghiên cứu khác. Các số liệu, sơ đồ kết quả của luận văn này chưa từng được<br />
công bố.<br />
Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm với những lời cam đoan trên!<br />
Học viên<br />
<br />
TRƯƠNG ĐỨC THAO<br />
<br />
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br />
<br />
ĐNGV<br />
<br />
: Đội ngũ giảng viên<br />
<br />
GDTXa<br />
<br />
: Giáo dục từ xa<br />
<br />
GV<br />
<br />
: Giảng viên<br />
<br />
CBGV<br />
<br />
: Cán bộ giảng viên<br />
<br />
SV<br />
<br />
: Sinh viên<br />
<br />
HSV<br />
<br />
: Hội sinh viên<br />
<br />
KĐCLĐT<br />
<br />
: Kiểm định chất luợng đào tạo<br />
<br />
KT-XH<br />
<br />
: Kinh tế xã hội<br />
<br />
ĐHQGHN<br />
<br />
: Đại học Quốc Gia Hà Nội<br />
<br />
TTĐBCL<br />
<br />
: Trung tâm đảm bảo chất lượng<br />
<br />
TĐHTL<br />
<br />
: Trường Đại học Thăng Long<br />
<br />
GD&ĐT<br />
<br />
: Giáo dục và Đào tạo<br />
<br />
CSVTL<br />
<br />
: Cổng sinh viên Thăng Long<br />
<br />
TNCSHCM<br />
<br />
: Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh<br />
<br />