Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mầm non tư thục tại TP.HCM
19
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Giáo dục mầm non trong thời gian dài chủ yếu là hình thức mầm non công lập với nền tảng phát triển từ ngân sách nhà nước, tuy nhiên cùng với sự bùng nổ dân số tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM đã làm cho hệ thống trường mầm non công lập trở nên quá tải, và không đáp ứng nổi nhu cầu của người dân... Mời các banjc ùng tìm hiểu.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD