intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực phục vụ chiến lược phát triển Trường Đại học Điện lực giai đoạn 2011-2016 tầm nhìn đến 2020

Chia sẻ: Nguyễn Thu Ngân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:114

202
lượt xem
43
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu hệ thống hóa lý luận về nguồn nhân lực và vai trò của nó trong chiến lược phát triển của tổ chức; phân tích, đánh giá rõ thực trạng sử dụng nguồn nhân lực Trường đại học Điện lực trong chiến lược phát triển của Nhà trường; đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực phục vụ chiến lược phát triển của Trường Đại học điện lực giai đoạn 2011-2016 và tầm nhìn đến năm 2020.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực phục vụ chiến lược phát triển Trường Đại học Điện lực giai đoạn 2011-2016 tầm nhìn đến 2020

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> -----------------o0o-----------------<br /> <br /> NGUYỄN ĐĂNG BỘ<br /> <br /> NÂNG CAO HIỆU QUẢ SỬ DỤNG NGUỒN NHÂN LỰC<br /> PHỤC VỤ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC<br /> GIAI ĐOẠN 2011-2016 TẦM NHÌN ĐẾN 2020<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ<br /> CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> HÀ NỘI - 2013<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> -----------------o0o-----------------<br /> <br /> NGUYỄN ĐĂNG BỘ<br /> NÂNG CAO HIỆU QUẢ SỬ DỤNG NGUỒN NHÂN LỰC<br /> PHỤC VỤ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC<br /> GIAI ĐOẠN 2011-2016 TẦM NHÌN ĐẾN 2020<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ<br /> CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. ĐÀO THANH BÌNH<br /> <br /> Hà Nội - 2013<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của chính bản thân tôi. Các số liệu<br /> sử dụng phân tích trong Luận văn theo đúng quy định và trung thực, nếu có gì sai trái<br /> tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm.<br /> <br /> HỌC VIÊN<br /> <br /> Nguyễn Đăng Bộ<br /> Khóa: CH 2010-2012<br /> <br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT<br /> CBCNV<br /> <br /> : Cán bộ công nhân viên<br /> <br /> CBQL<br /> <br /> : Cán bộ quản lý<br /> <br /> CGCN<br /> <br /> : Chuyển giao công nghệ<br /> <br /> CNH - HĐH<br /> <br /> : Công nghiệp hóa – hiện đại hóa<br /> <br /> ĐHĐL<br /> <br /> : Đại học Điện lực<br /> <br /> ĐT-BD<br /> <br /> : Đào tạo-bồi dưỡng<br /> <br /> GD&ĐT<br /> <br /> : Giáo dục và đào tạo<br /> <br /> GDĐH - CĐ<br /> <br /> : Giáo dục đại học – cao đẳng<br /> <br /> GDP<br /> <br /> : Tổng sản phẩm quốc nội<br /> <br /> GS<br /> <br /> : Giáo sư<br /> <br /> GV<br /> <br /> : Giảng viên<br /> <br /> GVCN<br /> <br /> : Giáo viên chủ nhiệm<br /> <br /> HCSN<br /> <br /> : Hành chính sự nghiệp<br /> <br /> HS - SV<br /> <br /> : Học sinh – sinh viên<br /> <br /> SXKD<br /> <br /> : Sản xuất kinh doanh<br /> <br /> LHQ<br /> <br /> : Liên hợp quốc<br /> <br /> NCKH<br /> <br /> : Nghiên cứu khoa học<br /> <br /> NNL<br /> <br /> : Nguồn nhân lực<br /> <br /> NXB<br /> <br /> : Nhà xuất bản<br /> <br /> PGS<br /> <br /> : Phó Giáo sư<br /> <br /> HTQT<br /> <br /> : Hợp tác quốc tế<br /> <br /> QTKD<br /> <br /> : Quản trị kinh doanh<br /> <br /> TC-CB<br /> <br /> : Tổ chức cán bộ<br /> <br /> TH-NN<br /> <br /> : Tin học-ngoại ngữ<br /> <br /> ThS<br /> <br /> : Thạc sỹ<br /> <br /> TS<br /> <br /> : Tiến sỹ<br /> <br /> EVN<br /> <br /> : Tập đoàn Điện lực Việt Nam<br /> <br /> UBND<br /> <br /> : Ủy ban nhân dân<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU<br /> Bảng 2.1<br /> <br /> Quy mô lao động Trường Đại học Điện lực<br /> <br /> Bảng 2.2<br /> <br /> Tỷ lệ % số cán bộ lãnh đạo các đơn vị đánh giá tầm quan trọng của<br /> các yếu tố liên quan đến chất lượng nguồn nhân lực<br /> <br /> Bảng 2.3<br /> <br /> Nguồn nhân lực trường Đại học Điện lực theo trình độ chuyên môn<br /> <br /> Bảng 2.4<br /> <br /> Thống kê trình độ ngoại ngữ, tin học của đội ngũ nguồn nhân lực<br /> trường ĐH Điện lực năm 2012<br /> <br /> Bảng 2.5<br /> <br /> Cơ cấu lao động của trường ĐHĐL theo giới tính<br /> <br /> Bảng 2.6<br /> <br /> Cơ cấu nhân lực của trường ĐHĐL theo độ tuổi và thâm niên công<br /> tác<br /> <br /> Bảng 2.7<br /> <br /> Số lượng đề tài nghiệm thu trong các năm của đội ngũ nhân lực<br /> trường ĐHĐL<br /> <br /> Bảng 2.8<br /> <br /> Tổng hợp kết quả lấy ý kiến của cán bộ quản lý giáo dục và giảng<br /> viên trường ĐHĐL<br /> <br /> Bảng 2.9<br /> <br /> Số lượng cán bộ trường ĐHĐL được tuyển dụng trong một số năm<br /> gần đây<br /> <br /> Bảng 2.10<br /> <br /> Một số lớp học được Nhà trường tổ chức từ năm 2008-2012<br /> <br /> Bảng 3.1<br /> <br /> Nhu cầu đào tạo chung cho toàn ngành Điện<br /> <br /> Bảng 3.2<br /> <br /> Nhu cầu đào tạo ĐH-CĐ cho ngành Điện<br /> <br /> Bảng 3.3<br /> <br /> Ma trận ra quyết định tuyển dụng lao động<br /> <br /> DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ<br /> <br /> Biểu đồ 1.1<br /> <br /> Tổng sản phẩm trong nước theo giá thực tế<br /> <br /> Biểu đồ 1.2<br /> <br /> Lao động đang làm việc qua các năm<br /> <br /> Hình 2.1<br /> <br /> Cơ cấu tổ chức Trường ĐH Điện lực<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2