Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ xe buýt của công ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãi
15
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ xe buýt của công ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãi" nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ xe buýt của công ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãi; mô tả đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ xe buýt Mai Linh Quảng Ngãi; đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ xe buýt Mai Linh Quảng Ngãi.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD