Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý nghiên cứu xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần HTG đến năm 2020, dựa trên cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, phân tích cơ sở chiến lược cho Công ty cổ phần HTG và lựa chọn phương án chiến lược và giải pháp thực hiện chiến lượt Công ty cổ phần HTG đến năm 2020.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu kinh tế, sinh viên Kinh doanh, công ty, doanh nghiệp
Nội dung tóm tắt
Tác giả Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý áp dụng các phương pháp khoa học để phân tích tình hình kinh doanh của Công ty cổ phần HTG, xác định các Strengths, Weaknesses, Opportunities và Threats (SWOT) và xây dựng chiến lượt kinh doanh cho công ty trong giai đoạn 2015-2020. Nghiên cứu phân tích cơ sở chiến lược của Công ty cổ phần HTG bằng việc tạo ra một báo cáo thị trường, xác định nhu cầu thị trường, đánh giá sức khỏe kinh doanh của công ty và tìm hiểu về hệ thống mạng lưới của công ty. Sau đó, tác giả chọn ra phương án chiến lượt kinh doanh cho công ty và đề xuất các giải pháp thực hiện chiến lượt kinh doanh nhằm tăng sức khỏe, giá trị và vị thế của công ty trên thị trường. Kết quả nghiên cứu cho thấy chiến lược kinh doanh được xây dựng sẽ giúp Công ty cổ phần HTG phát triển bền vững và tăng cường vị thế trên thị trường.