intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty trách nhiệm hữu hạn – Thương mại Khatoco giai đoạn 2012 – 2020

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:132

122
lượt xem
27
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở hệ thống các vấn đề lý luận về xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh, từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty Khatoco đến năm 2020 góp phần tạo ra những căn cứ khoa học và thực tiễn nhằm xây dựng một thương hiệu Khatoco vững mạnh trên thị trường

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty trách nhiệm hữu hạn – Thương mại Khatoco giai đoạn 2012 – 2020

LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu,<br /> thông tin được sử dụng trong Luận văn đều có nguồn gốc rõ ràng, trung thực và<br /> được phép công bố.<br /> Trong quá trình thực hiện luận văn, tác giả có tham khảo qua một số tài liệu,<br /> <br /> Ế<br /> <br /> số liệu từ: báo cáo của Công ty Khatoco, báo cáo của các đối thủ cạnh tranh, tạp<br /> <br /> ́H<br /> <br /> và nội dung trình bày của các luận văn khoá trước.<br /> <br /> U<br /> <br /> chí chuyên ngành, thông tin từ các trang web, … đồng thời có tham khảo hình thức<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> Huế, ngày 15 tháng 07 năm 2012<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> Học viên thực hiện<br /> <br /> i<br /> <br /> NGÔ DUY HÂN<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu và thực hiện luận văn này tôi<br /> được sự giúp đỡ tận tình của rất nhiều Quý thầy cô giáo, các cơ quan và các địa<br /> phương.<br /> Trước hết tôi xin chân thành cảm ơn PGS.TS: Nguyễn Tài Phúc đã tận<br /> tình hướng dẫn tôi trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu và hoàn thành luận<br /> <br /> Ế<br /> <br /> văn này.<br /> <br /> U<br /> <br /> Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo Trường Đại học kinh tế Huế;<br /> <br /> ́H<br /> <br /> Phòng Khoa học công nghệ - Hợp tác quốc tế và Đào tạo sau đại học; các<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> Khoa, Phòng ban chức năng đã trực tiếp hoặc gián tiếp giúp đỡ tôi trong suốt<br /> quá trình học tập và nghiên cứu đề tài.<br /> <br /> H<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty<br /> <br /> IN<br /> <br /> TNHH – TM Khatoco; các đồng nghiệp và bạn bè đã nhiệt tình cộng tác, cung<br /> cấp những tài liệu thực tế và thông tin cần thiết để tôi hoàn thành luận văn này.<br /> <br /> K<br /> <br /> Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn đến tất cả người thân, bạn bè đã<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> nhiệt tình giúp đỡ, động viên tôi trong suốt thời gian học tập và nghiên cứu<br /> <br /> O<br /> <br /> đề tài.<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> TÁC GIẢ<br /> <br /> NGÔ DUY HÂN<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> Họ và tên học viên: NGÔ DUY HÂN<br /> Chuyên ngàng : Quản Trị Kinh Doanh. Niên khóa: 2010 - 2012.<br /> Người hướng dẫn khoa học: PGS – TS: NGUYỄN TÀI PHÚC.<br /> Tên đề tài:<br /> HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRÁCH<br /> NHIỆM HỮU HẠN – THƯƠNG MẠI KHATOCO GIAI ĐOẠN 2012 – 2020<br /> <br /> Ế<br /> <br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> <br /> U<br /> <br /> Chiến lược kinh doanh là bộ phận quan trọng nhất trong toàn bộ chiến lược của<br /> <br /> ́H<br /> <br /> doanh nghiệp. Chiến lược kinh doanh định ra được các mục tiêu lớn, theo đó cần<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> phải huy động hợp lý các nguồn lực cả ngắn hạn và dài hạn. Nó đảm bảo cho các kế<br /> hoạch không bị lạc hướng. Là một doanh nghiệp lớn, đóng vai trò quan trọng trong tổ<br /> hợp Tổng công ty Khánh Việt, Công ty TNHH – Thương mại Khatoco chuyên kinh<br /> <br /> H<br /> <br /> doanh các sản phẩm thuốc lá, thời trang nam, thực phẩm – đồ mỹ nghệ cá sấu, đà điểu.<br /> <br /> IN<br /> <br /> Xuất phát từ thực tiễn đó, tác giả chọn đề tài: “Hoạch định chiến lược kinh<br /> <br /> K<br /> <br /> doanh của Công ty TNHH – Thương Mại Khatoco giai đoạn 2012 - 2020” làm đề<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> tài luận văn thạc sĩ khoa học kinh tế của mình.<br /> <br /> O<br /> <br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> - Sử dụng các phương pháp phân tích thống kê, phân tích kinh doanh để phân<br /> tích đánh giá thực trạng CLKD của Công ty TNHH – TM Khatoco, so sánh hiệu<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> quả kinh doanh của các phương án chiến lược.<br /> Kết quả nghiên cứu và những đóng góp khoa học của luận văn<br /> <br /> - Hoàn thiện chiến lược kinh doanh ở Công ty giai đoạn 2012 - 2020.<br /> - Xác định các hoạt động kinh doanh của Công ty đúng hướng, góp phần nâng cao<br /> <br /> hiệu quả hoạt động kinh doanh.<br /> - Xây dựng phương pháp hoạch định chiến lược kinh doanh khoa học hơn ở Công<br /> ty, làm tài liệu tham khảo cho các nhà quản trị khi xây dựng chiến lược kinh doanh<br /> cho Công ty trong tương lai và những người có quan tâm đến vấn đề này.<br /> <br /> iii<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> Từ viết tắt<br /> <br /> Nghĩa<br /> Khu vực thương mại tự do các nước Đông Nam Á<br /> <br /> ASEAN<br /> <br /> Hiệp hội các nước Đông Nam Á<br /> <br /> ATVSLĐ<br /> <br /> An toàn vệ sinh lao động<br /> <br /> CBNV<br /> <br /> Cán bộ nhân viên<br /> <br /> CLKD<br /> <br /> Chiến lược kinh doanh<br /> <br /> CSH<br /> <br /> Chủ sở hữu<br /> <br /> ĐG<br /> <br /> Đánh giá<br /> <br /> ĐHD<br /> <br /> Điểm hấp dẫn<br /> <br /> DN<br /> <br /> Doanh nghiệp<br /> <br /> ĐVT<br /> <br /> Đơn vị tính<br /> <br /> EFE<br /> <br /> Ma trận đánh giá các yếu tố bên ngoài<br /> <br /> GDP<br /> <br /> Thu nhập quốc nội<br /> <br /> GE<br /> <br /> General Electric<br /> <br /> GS<br /> <br /> Ma trận các chiến lược chính<br /> <br /> IE<br /> <br /> Ma trận các yếu tố bên trong - ngoài<br /> <br /> IFE<br /> <br /> Ma trận đánh giá các yếu tố bên trong<br /> <br /> KH<br /> <br /> Kế hoạch<br /> <br /> U<br /> ́H<br /> TÊ<br /> <br /> H<br /> <br /> IN<br /> <br /> K<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> NHNN<br /> <br /> Kinh tế xã hội<br /> <br /> O<br /> <br /> KTXH<br /> <br /> Ế<br /> <br /> AFTA<br /> <br /> Ngân hàng nhà nước<br /> Phòng chống cháy nổ<br /> <br /> QSPM<br /> <br /> Ma trận hoạch định chiến lược có thể định lượng<br /> <br /> SO<br /> <br /> Điểm mạnh,Cơ hội<br /> <br /> ST<br /> <br /> Điểm mạnh, đe doạ<br /> <br /> SUB<br /> <br /> Đơn vị kinh doanh chiến lược<br /> <br /> SWOT<br /> <br /> Ma trận điểm mạnh, điểm yếu,cơ hội, đe doạ.<br /> <br /> TH<br /> <br /> Thực hiện<br /> <br /> TM<br /> <br /> Thương mại<br /> <br /> TNHH<br /> <br /> Trách nhiệm hữu hạn<br /> <br /> TS<br /> <br /> Trọng số<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> PCCN<br /> <br /> iv<br /> <br /> Tổng số điểm hấp dẫn<br /> <br /> TW<br /> <br /> Trung ương<br /> <br /> WO<br /> <br /> Điểm yếu, cơ hội<br /> <br /> WT<br /> <br /> Điểm yếu, Đe dọa<br /> <br /> WTO<br /> <br /> Tổ chức thương mại thế giới<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> TSD<br /> <br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2