intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn tốt nghiệp: Tìm hiểu một số phương pháp giáo dục đạo đức và sự tiến bộ về đạo đức của trẻ trong mô hình S.O.S Gò Vấp

Chia sẻ: Dangthingocthuy Dangthingocthuy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:58

100
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Tìm hiểu một số phương pháp giáo dục đạo đức và sự tiến bộ về đạo đức của trẻ trong mô hình S.O.S Gò Vấp" nhằm tìm hiểu một số phương pháp giáo dục đạo đức và thực trạng tiến bộ đạo đức ở làng trẻ mồ côi SOS hơn là đưa ra những phương pháp mới. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn tốt nghiệp: Tìm hiểu một số phương pháp giáo dục đạo đức và sự tiến bộ về đạo đức của trẻ trong mô hình S.O.S Gò Vấp

TÌM HIỂU MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP GIÁO<br /> DỤC DẠO ĐỨC VÀ SỰ TIẾN BỘ VỀ ĐẠO<br /> ĐỨC CỦA TRẺ TRONG MÔ HÌNH S.O.S<br /> GÒ VẤP<br /> <br /> GIÁO VIỀN HƯỚNG DẪN: NGÔ ĐÌNH QUA<br /> SINH VIÊN THÚC HIỆN : HOÀNG MỸ NGA<br /> NIÊN KHÓA: 1990 - 1994<br /> <br /> Đạo đức là cái gốc của nhân cách, là bộ mặt của nhân cách.<br /> <br /> NGUYỄN AN<br /> <br /> The study of the inner spiritual world of children especially their thoughts, is ơne<br /> ofthe most important tasks ofthe teacher andýor the overall success ofthe educational<br /> process.<br /> <br /> VASILY SUKHOMLINSKY<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Xin chân thành biết ơn Thầy NGÔ ĐÌNH QUA.<br /> Thầy đã luôn nhiệt tình, tận tâm hướng dẫn chúng tôi thực hiện đề tài này.<br /> Xin chân thành cảm ơn Thầy NGUYỄN AN Trưởng khoa - Thầy LÝ MINH<br /> TIÊN Cán bộ giảng dạy khoa TLGD, Qúy thầy đã cung cấp, giúp đỡ cho chúng tôi<br /> những kiến thức cơ bản, tài liệu để làm cơ sở cho phương pháp nghiên cứa đề tài này.<br /> Xin cám ơn Ban chủ nhiệm & Qúy Thầy Cô trong khoa TLGD đã cung cấp tài<br /> liệu và tạo mọi điều kiện cho việc nghiên cứu đề tài này.<br /> Đồng thời, Xin gởi lời cám ơn đến Ban Giám Đốc, Chuyên viên giáo dục và toàn<br /> thể Giáo viên, Mẹ,- Học sinh ở làng SOS và Trường Cửu Long 2 đã giúp chúng Tôi<br /> thu thập số liệu cho Đề tài.<br /> Cám ơn các Bạn đã nhiệt tình giúp đỡ chúng Tôi trong qúa trình thu số liệu và<br /> hoàn chỉnh Đề tài.<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CẢM ƠN ...................................................................................................... 4<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> MỤC LỤC ............................................................................................................ 5<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> PHẦN MỞ ĐẦU .................................................................................................. 7<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> 1.LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI ..................................................................................................... 7<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> 2.NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU VÀ CÁC GIẢ THUYẾT : ................................................... 8<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> 2.1. Nhiệm vụ nghiên cứu. ............................................................................................... 8<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> 2.2. Giả thuyết: ................................................................................................................. 9<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> 3. THỀ THỨC VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU : ................................................................ 10<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> 3.1.Mẫu nghiên cứu : ...................................................................................................... 10<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> 3.2.Dụng cụ nghiên cứu : ............................................................................................... 10<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> 3.3. Phạm vi nghiên cứu : ............................................................................................... 11<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> 4. Phương pháp nghiên cứu :............................................................................................... 11<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> 4.1.Phương pháp quan sát : ............................................................................................ 11<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> 4.2.Phương pháp phởng vấn : ......................................................................................... 12<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> 4.3.Phương pháp điều tra thử: ........................................................................................ 12<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> 4.4.Các phương pháp xử lý số liệu : ............................................................................... 12<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> 5. Thời gian làm việc : ........................................................................................................ 12<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> PHẦN 1: LÝ THUYẾT VÀ ĐỀ TÀI ............................................................... 13<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> I). Khái niệm về hành vi đạo đức : ...................................................................................... 13<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> II. NGUYÊN NHÂN:.......................................................................................................... 14<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> III. MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC : ................................................. 16<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> IV) MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ THUYẾT VỀ PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC THEO MÔ<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br /> HÌNH GIA ĐÌNH SOS GÒ VẤP........................................................................................ 17<br /> T<br /> 0<br /> <br /> Chương 1: KẾT QUẢ PHÂN TÍCH Ý KIẾN GIÁO VIÊN ....................... 20<br /> T<br /> 0<br /> <br /> T<br /> 0<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2