Luận văn tốt nghiệp: Xây dựng phần mềm dạy học tin học 11 với activinspire

Chia sẻ: Trần Thị Kim Oanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:96

0
197
lượt xem
83
download

Luận văn tốt nghiệp: Xây dựng phần mềm dạy học tin học 11 với activinspire

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích của đề tài "Xây dựng phần mềm dạy học tin học 11 với activinspire" nghiên cứu sử dụng phần mềm soạn bài giảng nằm trong hệ thống dạy và học tương tác-activinspire và vận dụng vào thiết kế phần mềm dạy học tin học 11, tìm hiểu vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực vào thiết kế nội dung phần mềm dạy học tin học 11 nhằm định hướng năng lực lập trình ở học sinh phổ thông.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn tốt nghiệp: Xây dựng phần mềm dạy học tin học 11 với activinspire

TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM HÀ NỘI KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ……    ……<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> XÂY DỰNG PHẦN MỀM DẠY HỌC TIN HỌC 11 VỚI ACTIVINSPIRE<br /> <br /> Giảng viên hướng dẫn : TH.S KIỀU PHƢƠNG THÙY Sinh viên thực hiện : TRẦN THỊ KIM OANH Lớp :A Khóa : 60<br /> <br /> Hà Nội, tháng 05 năm 2014<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Để có thể hoàn thành khóa luận tốt nghiệp với đề tài: “Xây dựng phần mềm dạy học Tin học 11 với ActivInspire”, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban chủ nhiệm cùng các thầy cô giáo trong tổ bộ môn Lí luận và phương pháp dạy học, khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học sư phạm Hà Nội đã tạo điều kiện để tôi có thể hoàn thành khóa luận này. Đặc biệt tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc tới Th.S Kiều Phương Thùy đã tận tình hướng dẫn, truyền đạt kiến thức và động viên tôi trong suốt quá trình thực hiện khóa luận tốt nghiệp. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy giáo Vũ Mạnh Toàn và cô giáo Phạm Thị Hường, giáo viên trường Trung học phổ thông Hồng Quang, tỉnh Hải Dương, nơi tôi thực tập, đã tạo rất điều kiện và giúp đỡ tôi trong suốt quá trình thực tập để tôi có thể hoàn thành khóa luận tốt nghiệp. Cuối cùng tôi xin gửi lời cảm ơn tới gia đình, các anh chị, bạn bè và học sinh trường Trung học phổ thông Hồng Quang đã luôn động viên và giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và thực hiện khóa luận này. Tôi xin chân thành cảm ơn! Hà Nội, ngày 21 tháng 04 năm 2013 Tác giả Trần Thị Kim Oanh<br /> <br /> NHẬN XÉT (Của giảng viên hƣớng dẫn)<br /> ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ...........................................................................................................................................................<br /> <br /> Hà Nội, ngày…..tháng…...năm 2013<br /> <br /> Chữ kí của GVHD<br /> <br /> NHẬN XÉT (Của giảng viên phản biện)<br /> ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................... ...........................................................................................................................................................<br /> <br /> Hà Nội, ngày…..tháng…...năm 2013<br /> <br /> Chữ kí của GVPB<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> MỞ ĐẦU .................................................................................................................. 1 1. 2. 3. 4. 5. Lý do chọn đề tài .............................................................................................. 1 Mục đích của đề tài........................................................................................... 2 Nhiệm vụ của đề tài .......................................................................................... 3 Phương pháp nghiên cứu .................................................................................. 3 Cấu trúc của đề tài ............................................................................................ 3<br /> <br /> NỘI DUNG .............................................................................................................. 4 Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn ...................................................................... 4 1. Quan điểm khi sử dụng phần mềm trong dạy học ................................... 4<br /> <br /> 1.1. Sử dụng phần mềm như một công cụ của người dạy. ............................. 4 1.2. Sử dụng phần mềm như một phương tiện để GV và HS tương tác trong quá trình dạy và học. .......................................................................................... 5 1.3. Sử dụng phần mềm để tạo ra môi trường học tập mới. ........................... 5 2. Lý luận cơ bản về phần mềm dạy học ....................................................... 5<br /> <br /> 2.1. Khái niệm phần mềm dạy học ................................................................... 5 2.2. Vai trò của phần mềm dạy học trong dạy học .......................................... 7 2.3. Nguyên tắc thiết kế phần mềm dạy học .................................................... 8 3. Kết hợp đổi mới PPDH với việc sử dụng phần mềm dạy học trong dạy<br /> <br /> học ..................................................................................................................... 11 3.1. Lý do kết hợp đổi mới PPDH với việc sử dụng phần mềm dạy học trong dạy học .............................................................................................................. 11 3.2. Hiệu quả của việc kết hợp đổi mới phương pháp dạy học với việc sử dụng phần mềm dạy học trong dạy học .......................................................... 13 4. Cơ sở thực tiễn nghiên cứu ....................................................................... 13<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản