intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mẫu Báo cáo thành tích đề nghị tặng danh hiệu lao động tiên tiến

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:15

80
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mẫu Báo cáo thành tích đề nghị tặng danh hiệu lao động tiên tiến nêu rõ những thông tin như sơ yếu lý lịch, thành tích đạt được, các hình thức đẫ được khen thưởng. Để hiểu rõ hơn, mời bạn tham khảo các biểu mẫu tại đây.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mẫu Báo cáo thành tích đề nghị tặng danh hiệu lao động tiên tiến

  1. Báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên THCS ­ Mẫu 1 PHÒNG GD & ĐT........... CỘNG HOÀ XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM  TRƯỜNG ........... Độc lập ­ Tự do ­ Hạnh phúc ­­­­­­­­­­ BÁO CÁO THÀNH TÍCH ĐỀ NGHỊ TẶNG DANH HIỆU LĐTT  NĂM HỌC …...... I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH + Họ và tên: ............................................................................................................................. + Sinh ngày: ............................................................................................................................. + Nơi sinh: ............................................................................................................................... + Trình độ văn hóa:.................................................................................................................. + Chức vụ hiện nay:................................................................................................................ + Quá trình công tác: ............................................................................................................... + Học hàm, học vị: ................................................................................................................. II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC 1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao:  ­ Giảng dạy môn ................. khối ............ ­ Chủ nhiệm lớp ........ ­ Bồi dưỡng học sinh giỏi môn ............. 2. Thành tích đạt được của cá nhân:   a. Về tư tưởng chính trị: ­ Bản thân tôi luôn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực   giúp đỡ đồng nghiệp, tham gia tích cực các phong trào thi đua của Đảng, ngành, của các tổ  chức xã hội phát động. Có tinh thần đoàn kết trong tập thể. b. Về công tác chuyên môn ­ Tôi luôn thực hiện tốt quy chế chuyên môn các quy định của ngành. Nắm vững chương  trình giáo dục của môn học được phân công giảng dạy.
  2. ­ Tích cực đổi mới phương pháp. Có ý thức áp dụng nhiều phương pháp mới vào dạy học   và chỉ đạo tổ áp dụng các phương pháp dạy học mới, tích cực ứng dụng công nghệ thông   tin vào dạy học đạt hiệu quả tốt, góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường.   ­ Hiệu quả giảng dạy: Chất lượng đại trà các bộ môn giảng dạy như sau: Anh 9: Chỉ tiêu phấn đấu: 98% TB trở lên Kết quả đạt được: 100% TB trở lên Anh 7: Chỉ tiêu phấn đấu: 97 % TB trở lên Kết quả đạt được: 98,4% TB trở lên Chủ nhiệm : Chỉ tiêu phấn đấu: 100% lên lớp thẳng ­ Có 02 HS đạt giải cấp huyện môn ................ ­ Hoàn thành tốt các nhiệm vụ khác mà nhà trường giao cho. ­ Sáng kiến kinh nghiệm xếp loại B cấp trường ­ Kết quả xếp loại  chuyên môn, nghiệp vụ:  Tốt ­ Kết quả đánh giá danh hiệu công chức: Khá. c. Công tác bồi dưỡng, học tập nâng cao trình độ  chuyên môn:  bản thân tôi luôn không  ngừng tự học tâp, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. d. Đạo đức lối sống. Có lối sống thẳng thắn trung thực, biết quý trọng mọi người xung   quanh. Hết lòng phục vụ nhân dân. III. CÁC HÌNH THỨC ĐàĐƯỢC KHEN THƯỞNG 1. Danh hiệu thi đua: Năm  Danh hiệu thi  Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu  đua  thi đua; cơ quan ban hành quyết định  2. Hình thức khen thưởng: Năm  Hình thức khen  Số, ngày, tháng, năm của quyết định khen thưởng; cơ  thưởng quan ban hành quyết định  THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ NGƯỜI BÁO CÁO THÀNH TÍCH (Ký, ghi rõ họ và tên) XÁC  NHẬN, ĐỀ NGHỊ              (Ký, đóng dấu) THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP XÁC NHẬN
  3. (Ký, đóng dấu)
  4. Báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên THCS ­ Mẫu 2 PHÒNG GD­ĐT ……      CỘNG HOÀ XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM   TR   ƯỜNG THCS ………..                Độc lập ­ Tự do ­ Hạnh phúc       ….., ngày 18 tháng 5 năm 20…. BÁO CÁO THÀNH TÍCH ĐỀ NGHỊ TẶNG BẰNG KHEN CỦA UBND TỈNH Năm học: 20....­20.... I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH + Họ và tên: ............................................................................................................................. + Sinh ngày: ............................................................................................................................. + Nơi sinh: ............................................................................................................................... + Trình độ văn hóa:.................................................................................................................. + Chức vụ hiện nay:................................................................................................................ + Quá trình công tác: ............................................................................................................... + Học hàm, học vị:  II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC 1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao hoặc đảm nhận ­ Tổ phó chuyên môn: Tổ Sử ­ Địa – GDCD ­ Trưởng ban Thanh thanh tra Nhân dân trường học ­ Thư kí Chi bộ trường THCS Phú Đa. ­ Giảng dạy: môn lịch sử lớp 8 và lớp 9 ­ Bồi dưỡng học sinh giỏi lịch sử lớp 9 ­ Giáo viên chủ nhiệm lớp 9/1. ­ Phụ trách chính việc hướng dẫn học sinh tham gia cuộc thi làm đề tài nghiên  cứu KHKT và Sáng tạo Thanh thiêú niên Nhi đồng. ­ Phụ trách giám sát công tác chất lượng của bộ môn lịch sử. 2. Thành tích đạt được của cá nhân
  5. Với quyền hạn và nhiệm vụ  được giao hoặc đảm nhận, dưới sự  phân công  lãnh chỉ  đạo sâu sát của Ban giám hiệu nhà trường cùng với ban ngành các cấp,   trong năm học qua bản thân tôi đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của của mình và đã  đạt được những kết quả như sau: 2.1. Về chuyên môn nghiệp vụ a) Trong công tác giảng dạy:  ­ Trong thời gian công tác tôi luôn thực hiện tốt quy chế, quy định của chuyên  môn do ngành, nhà trường, tổ chuyên môn đề ra như thực hiện giờ giấc ra vào lớp,   công tác soạn giảng, báo giảng, chấm trả bài...; luôn học hỏi đồng nghiệp, đổi mới  phương pháp dạy học để nâng cao chất lượng giảng dạy và giáo dục.  Tham gia đầy  đủ các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, chuyên môn do ngành tổ chức. ­ Thực hiện nghiêm túc và đảm bảo dạy đúng theo chuẩn kiến thức kĩ năng,   theo hướng giảm tải của chương trình THCS, kĩ năng ra đề kiểm tra đảm bảo theo   ma trận đề và dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh. ­ Thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin thường xuyên trong các tiết học và  ứng dụng các phương pháp dạy học mới đáp  ứng yêu cầu đổi mới phương pháp  dạy học hiện nay, đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả  học tập của học sinh, công   bằng khách quan trong công việc đánh giá và xếp loại học sinh. ­ Đảm bảo đầy đủ các loại hồ sơ sổ sách theo đúng quy định của ngành và của  cơ quan đơn vị. ­ Tích cực trong công tác thao giảng tổ  chuyên môn quy định: 2 tiết dạy/năm   học đều xếp loại giỏi. ­ Trong các lần được kiểm tra chuyên đề: tổ, trường đều xếp loại tốt. ­ Đạt và vượt chỉ  tiêu chất lượng bộ  môn đề  ra vào đầu năm học của nhà  trường. ­ Không vắng, bỏ tiết buổi nào. b) Trong công tác chủ nhiệm lớp: ­ Duy trì sĩ số học sinh: 100%, không có học sinh bỏ học. ­ Đảm bảo chất lượng 2 mặt của học sinh về học lực và hạnh kiểm. ­ Tham gia nghiêm túc và hưởng  ứng đầy đủ  các hoạt động phong trào của  Liên Đội, Đoàn và Hội Chữ thập đỏ trong nhà trường.  ­ Luôn động viên, nhắc nhở, kiểm tra, giám sát lớp, tham gia đầy đủ và có hiệu  
  6. quả  nhiều phong trào của lớp, trường và các cấp đề ra đã đạt nhiều thành tích nổi  bật. c) Trong công tác tổ phó chuyên môn (tổ Sử ­ Địa ­ GDCD):  Là tổ  phó chuyên môn luôn sát cánh với tổ  trưởng trong các hoạt động, như  kiểm tra hồ sơ sổ sách, quản lý hồ sơ sổ sách, duyệt kiểm tra đề chung, chất lượng   của nhóm bộ  môn, duyệt lịch báo giảng của tổ  trưởng chuyên môn và tham gia  nghiêm túc với vai trò của mình trong các hoạt động chung của tổ.     Tích cực phối kết hợp thực hiện tốt các hoạt động thao giảng, chuyên đề của   tổ chuyên môn. 2.2. Về hoạt động của tổ chức đảng, đoàn thể ­ Bản thân trong các năm học, tham gia đầy đủ  các các hoạt động phong trào   trong tổ chức Đảng, Liên đội, Công đoàn Nhà trường và các hoạt động công tác xã   hội khác do các cấp phát động. Không vi phạm quy chế, quy định của ngành, của cơ  quan đơn vị. Đều chấp hành và hoàn thành tốt các nhiệm vụ. ­ Với vai trò là đảng viên trong Chi bộ  nhà trường, tôi luôn mạnh dạn tham  mưu, đánh giá, góp ý xây dựng cho Chi bộ, luôn xứng đáng là một đảng viên của   Đảng Cộng sản Việt Nam. Cuối năm họp xét thi đua về tư cách đảng viên, tôi luôn  được xét vào nhóm “Đảng viên đủ tư cách hoàn hành xuất sắc nhiệm vụ” ­ Trong vai trò trưởng Ban thanh tra nhân dân trường học, qua các công tác   kiểm tra, giám sát cũng như  tiếp thu ý kiến của đồng nghiệp, học sinh, Ban thanh  tra nhân dân đã đóng góp xây dựng ý kiến, tham mưu với Chi bộ, Ban giám hiệu và  Công đoàn trường.  Bản thân đã cố gắng làm tốt và nghiêm túc trong mọi công việc. ­ Tham gia tốt và nghiêm túc trong thành phần Đoàn Hội thẩm Nhân dân thuộc   tòa án nhân dân huyện Phú Vang nhưng không làm ảnh hưởng đến công tác chuyên  môn và các công việc chung khác. ­ Với vai trò là một công đoàn viên trong nhà trường, tích cực phối hợp và  nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào mà công đoàn trường phát động. Luôn  được đánh giá là một công đoàn viên ưu tú. ­Tích cực chỉ  đạo, hướng dẫn học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa  mang  tính tuyên  truyền giáo dục  rất  cao.  Ví  dụ   như  làm cố   vấn cuộc  thi  rung   chuông vàng cho học sinh ở trường và là người biên soạn câu hỏi và đáp án về chủ 
  7. đề em yêu lịch sử quê hương Phú Đa, Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế, ... ­ Trong các bất kì hoạt động nào các cấp phát động đã hưởng  ứng tham gia   tích cực và thực hiện một cách nghiêm túc theo tính chất của từng công việc. 2.3.  Việc thực hiên chu tr ̣ ̉ ương, chinh sach cua Đang, phap luât cua Nha n ́ ́ ̉ ̉ ́ ̣ ̉ ̀ ươc, ́  chăm lo đời sông cua cac thanh viên trong t ́ ̉ ́ ̀ ổ  chuyên môn, tổ  công đoàn, công  tác từ thiện, xã hội... ­ Bản thân trong công tác, sống và làm việc luôn có lập trường tư tưởng, chính   trị trong sáng vững vàng. Luôn kiên định đối với đường lối đổi mới của Đảng, mục  tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; trung thành với chủ nghĩa Mác  ­ Lênin và   tư tưởng Hồ Chí Minh. ­ Nghiêm túc chấp hành, viết, nói và làm đúng theo Nghị  quyết, quan điểm,  đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. ­ Phục tùng sự  phân công;  luôn chấp hành và  thực hiện tốt các điều lệ, quy  định, quy chế của ngành và các quy định của cơ quan, đơn vị. Luôn đảm bảo đầy đủ  số lượng, chất lượng ngày, giờ công lao động. ­ Luôn giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của giáo  viên. ­ Bản thân sống giản dị, vui vẻ, hòa đồng, có tính tiên phong, gương mẫu của   người giáo viên, tham gia thực hiện tốt “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức   Hồ  Chí Minh”. Đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu và các biểu hiện   khác. Được các đồng nghiệp, học sinh và nhân dân tín nhiệm. ­ Có tinh thần đoàn kết cao, luôn trung thực trong công tác, quan hệ thân thiện  và giúp đỡ đồng nghiệp, luôn tỏ rõ thái độ vì nhân dân và học sinh để phục vụ. ­ Phối kết hợp giữa nhà trường vận động phụ  huynh học sinh xã hội hóa xây   dựng trường xanh­sạch­đẹp. ­ Bản thân không có những vi phạm nào về  phẩm chất chính trị, đạo đức và   lối sống. Nhờ  có sự  quan tâm giúp đỡ  của lãnh đạo nhà trường và của bạn bè đồng  nghiệp, bản thân luôn có ý thức tổ  chức kỷ  luật, tinh thần trách nhiệm trong các  công tác. Từ đó đã đạt được những thành tích cụ thể và được công nhận như sau:
  8. 1. Về chuyên môn nghiệp vụ 1.1. Chất lượng đại trà Đều đạt và vượt chỉ  tiêu chất lượng bộ  môn đặt ra vào đầu năm của nhà   trường. Cụ thể: ­ Năm học 20....­20....:  Xếp loại học lực Trung  Giỏi Khá Yếu Kém Tổng số bình Môn­lớp học sinh SL % SL % SL % SL % SL % Lịch sử  288 88 30,6 151 52,4 47 16,3 01 0,3 00 00 lớp 7, 8, 9 ­ Năm học 20....­20....:  Xếp loại học lực Trung  Giỏi Khá Yếu Kém Tổng số bình Môn­lớp học sinh SL % SL % SL % SL % SL % Lịch sử  186 68 36,6 85 45,7 33 17,7 00 00 00 00 lớp 8, 9 1.2. Chất lượng mũi nhọn Trong các năm công tác bồi dưỡng học sinh giỏi môn lịch sử khối 9 cấp huyện   đều đạt được thành tích. Tính trong 02 năm gần đây đạt được:  ­  Năm  20....­20....:  đạt 01 giải nhì và 03 giải khuyến khích cấp huyện. Tao  nguồn quan trọng cho phòng GD tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi lịch sử đi thi tỉnh   và đạt 01 giải nhất và 02 giải nhì cấp tỉnh. ­ Năm 20....­20....: đạt 2 giải ba và 1giải khuyến khích cấp huyện. Tao nguồn 
  9. quan trọng cho phòng GD tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi lịch sử đi thi tỉnh và đạt  01 giải ba và 01 giải khuyến khích cấp tỉnh. 1.3. Sáng kiến kinh nghiệm Đều có đề  tài sáng kiến kinh nghiệm về  mãng chuyên môn, được áp dụng  trong công tác dạy học. Trong đó: ­ Năm 20....­20....: Có sáng kiến kinh nghiệm về chuyên môn với đề tài: “Giáo   án theo chủ đề tích hợp liên môn trong dạy học lịch sử ở lớp 9 THCS” ­  Năm  20....­20....7:  Có sáng kiến, kinh nghiệm, cải tiến kĩ thuật về  chuyên  môn với đề  tài: “Vận dụng dạy học theo định hướng phát triển năng lực của học   sinh qua tiết 35­bài 27 môn lịch sử lớp 9”. 1.4. Về công tác chủ nhiệm lớp Kết quả đạt được trong năm học về chỉ tiêu chất lượng giáo dục 2 mặt: ­ Năm 20....­20....: Xếp loại học lực Tổng số Trung  học sinh Giỏi Khá Yếu Kém LỚP bình Đầu  Cuối  TS % TS % TS % TS % TS % năm năm 9/1 24 24 23 95,8 01 4,2 00 0.0 00 0.0 00 0.0 Xếp loại hạnh kiểm Tổng số Trung  học sinh Tốt Khá Yếu Kém LỚP bình Đầu  Cuối  TS % TS TS % % TS % TS % năm năm 9/1 24 24 24 100 00 0.0 0 0.0 00 0.0 00 0.0
  10. ­ Hoàn thành tốt và đạt nhiều thành tích nổi bật trong các hoạt động phong trào  thi đua: + Có 02 học sinh đạt giải nhất cấp huyện, giải ba cấp tỉnh, giải nhì cấp quốc  gia cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn; + Có 01 học sinh đạt giải nhất cuộc thi chỉ huy Chi đội giỏi cấp huyện; + Có 01 em đạt giải nhì và 03 em đạt giải khuyến khích cuộc thi học sinh giỏi   môn lịch sử cấp huyện và 01 em đạt giải nhất và 02 em đạt giải nhì cuộc thi học   sinh giỏi môn lịch sử cấp tỉnh; + Có 03 học sinh đạt giải nhì cấp huyện với đề  tài: “Mô hình hệ thống tưới   cây tự  động” tham gia cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng năm 20.... cấp  huyện do Phòng GDĐT huyện Phú Vang tổ chức; + Giải nhì cuộc thi Nghi thức Đội cấp trường; + Giải nhất cuộc thi “ Sức khỏe sinh sản vị thành niên” cấp trường; + Là lớp tích cực trong các hoạt động như: phong trào Nuôi heo đất ­ giúp bạn  đến trường; Tết vì người nghèo; Kế hoạch nhỏ; Trồng cây xanh sân trường;…; + Là Chi đội mạnh cấp trường.  … ­ Năm học 20....­20....: Xếp loại học lực Tổng số Trung  học sinh Giỏi Khá Yếu Kém LỚP bình Đầu  Cuối  TS % TS % TS % TS % TS % năm năm 9/1 32 32 31 96,9 1 3,1 0 0.0 0 0.0 0 0.0 Xếp loại hạnh kiểm Tổng số Trung  học sinh Tốt Khá Yếu Kém LỚP bình Đầu  Cuối  TS % TS TS % % TS % TS % năm năm
  11. 9/1 32 32 31 96,9 0 0 0.0 0.0 0 0.0 0 0.0 ­ Hoàn thành tốt và đạt nhiều thành tích nổi bật trong các hoạt động phong trào  thi đua:  + Có 02 học sinh đạt giải nhất cấp huyện và giải nhì cấp tỉnh vận dụng kiến   thức liên môn (tiếp tục nộp bài thi quốc gia nhưng chưa có kết quả);  + Có 02 học sinh đạt giải khuyến khích cấp tỉnh cuộc thi nghiên cứu KHKT   học sinh trung học;  + Có 02 học sinh đạt giải nhì cấp huyện và 02 học sinh đạt giải ba cấp tỉnh  cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng;  + Có 03 giải ba và 01 giải khuyến khích thi giải toán qua mạng cấp tỉnh; +Có 02 giải ba và 01 giải khuyến khích cấp huyện và 01 giải ba, 01 giải   khuyến khích cấp tỉnh cuộc thi HSG môn lịch sử; + Giải nhất cuộc thi Nghi thức Đội cấp trường; + Giải nhất Cuộc thi rung chuông vàng về  em yêu lịch sử  quê hương cấp  trường; + Giải nhất Chúng em kể chuyện Bác Hồ cấp trường; + Là lớp tích cực trong các dịp múa Lân vui tết Trung thu; Nuôi heo đất ­ giúp  bạn đến trường; Tết vì người nghèo; Kế hoạch nhỏ; Trồng cây xanh sân trường;… + Là Chi đội mạnh cấp trường.  … 2.  Về các hoạt động phong trào, đoàn thể Thành tích đạt được và được công nhận: ­ Năm học 2014­20....: + Được chủ tịch UBND huyện Phú Vang khen thưởng danh hiệu Chiến sĩ thi   đua cơ sở. + Được Công đoàn giáo dục huyện Phú Vang trao giấy chứng nhận là đoàn  viên “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. + Đạt giải nhì môn lịch sử Hội thi giáo viên dạy giỏi khối THCS cấp huyện.
  12. ­ Năm học 20....­20....: + Được chủ tịch UBND huyện Phú Vang khen thưởng danh hiệu Chiến sĩ thi   đua cơ sở năm học. + Hướng dẫn học sinh làm đề tài: “Mô hình hệ thống tưới cây tự động” tham  gia cuộc thi khoa học kĩ thuật học sinh trung học và cuộc thi sáng tạo thanh thiếu   niên, nhi đồng năm 20.... cấp huyện do Phòng GDĐT huyện Phú Vang và cấp tỉnh  tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức. Kết quả đạt được giải nhì cấp huyện. + Tham gia cuộc thi dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn dành cho giáo viên  trung học năm 20....­20.... với chủ đề “Việt Nam –ASEAN hợp tác cùng pháy triển”,  đạt được kết quả là giải khuyến khích cấp huyện. ­ Năm học 20....­20....:  + Được đồng chí Bí thư Ban chấp hành Đảng bộ Phú Đa khen tặng giấy khen:  Đảng viên Chi bộ  trường THCS Phú Đa đạt tiêu chuẩn “Đủ  tư  cách hoàn thành   xuất sắc nhiệm vụ” năm 20..... + Hướng dẫn và bảo trợ học sinh làm đề tài “ Mô hình : Đài phun nước nghệ   thuật” và đề  tài “Trà cỏ  mực” tham gia cuộc thi khoa học kĩ thuật học sinh trung  học và cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng năm  20.... cấp huyện do Phòng  GDĐT huyện Phú Vang và cấp tỉnh tỉnh Thừa Thiên Huế  tổ  chức. Kết quả  đề  tài  “Trà cỏ mực” đạt được  giải khuyến khích cấp tỉnh cuộc thi nghiên cứu KHKT học  sinh trung học năm 20....; đạt giải nhì cấp huyện và giải ba cấp tỉnh cuộc thi sáng   tạo thanh thiếu niên, nhi đồng năm 20..... + Tham gia cuộc thi dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn dành cho giáo viên  trung học năm 20....­20.... với chủ đề “Sự phát triển của văn học và nghệ thuật dân   tộc cuối thế  kỉ  XVIII đến nửa đầu thế  kỉ  XIX”, đạt được kết quả  là giải nhì cấp  huyện và giải ba cấp tỉnh và được chọn đi thi cấp quốc gia (chưa có kết quả). + Được Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tặng giấy khen: Hội   thẩm TAND Huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế  đã có nhiều thành tích trong   công tác năm 20..... + Cuộc thi giáo viên dạy giỏi 20....­20.... cấp huyện: nằm trong nhóm giáo viên  thực hiện tiết dạy để  thẩm định đi thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học  20....­ 2018, qua dự  giờ  tiết dạy thẩm định của phòng giáo dục Phú Vang đã được chọn 
  13. nguồn đi thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 20....­2018. + Được Hội đồng thi đua trường THCS Phú Đa xếp loại thi đua năm học: Tốt   ­ Xuất sắc và đề nghị xét tặng danh hiệu thi đua cấp tỉnh. III. CÁC HÌNH THỨC ĐàĐƯỢC KHEN THƯỞNG 1. Danh hiệu thi đua Số, ngày, tháng, năm của quyết định công  Năm Danh hiệu thi đua nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành  quyết định Số: 3719/QĐ­UBND  ngày 16   tháng 7 năm  Chiến sĩ thi đua cơ sở 20.... của Chủ tịch UBND huyện Phú Vang  Chứng   nhận:   Đoàn  Số: 75/20....  ngày 12   tháng 5 năm 20....  của  viên Công đoàn cơ  sở  Phó Chủ  tịch Ban chấp hành công đoàn giáo  2014­20.... trường   THCS   Phú   Đa  dục huyện Phú Vang . đạt   danh   hiệu:   “Giỏi  việc   nước,   đảm   việc  nhà”   năm   học   2014­ 20.... 20....­20.... Số: 2369/QĐ­UBND  ngày 19   tháng 7 năm  Chiến sĩ thi đua cơ sở 20.... của Chủ tịch UBND huyện Phú Vang  20....­20.... 2. Hình thức khen thưởng Số, ngày, tháng, năm của quyết  Năm Hình thức khen thưởng định khen thưởng; cơ quan ban  hành quyết định 2014­20.... Giấy khen: Giải nhì môn lịch sử  Số: 12 ngày 11 tháng 3   năm  20....  Hội thi giáo viên dạy giỏi khối  của     Phòng   giáo   dục   đào   tạo  THCS cấp huyện. huyện Phú Vang. Giấy khen: Chiến sĩ thi đua cơ  Số: 3719/QĐ­UBND ngày 16 tháng  sở. 7   năm  20....  của   Chủ   tịch   UBND 
  14. huyện Phú Vang Giấy  khen:  Giải  khuyến  khích  Số:   12  QĐ­PGDĐT   ngày  28   tháng  cuộc   thi   dạy  học   theo  chủ   đề  01 năm 20.... của trưởng phòng giáo  tích hợp cấp huyện. dục đào tạo huyện Phú Vang. 20....­20.... Số: 2369/QĐ­UBND ngày 19 tháng  Giấy khen: Chiến sĩ thi đua cơ  7   năm  20....  của   Chủ   tịch   UBND  sở huyện Phú Vang Giấy   khen:   Giải   nhì   cuộc   thi  Số:   24/QĐ­PGDĐT   ngày   23   tháng  dạy học  theo  chủ   đề   tích  hợp  01 năm 20.... của trưởng phòng giáo  bậc THCS cấp huyện. dục đào tạo huyện Phú Vang. Giấy   khen:  Hội   thẩm   TAND  Số: 3590/QĐ­TAND­TĐKT ngày 22  Huyện   Phú   Vang,   tỉnh   Thừa  tháng   11   năm  20....  của   Chánh   án  Thiên   Huế   đã   có   nhiều   thành  Tòa   án   Nhân   dân   tỉnh   Thừa   Thiên  tích trong công tác năm 20..... Huế. Giấy   khen:   Đảng   viên   Chi   bộ  Số:   32/QĐ­ĐU   ngày   13   tháng   12  20....­20.... trường   THCS   Phú   Đa   đạt   tiêu  năm 20.... của Bí thư Ban chấp hành  chuẩn “Đủ  tư  cách hoàn thành  Đảng bộ Thị trấn Phú Đa. xuất sắc nhiệm vụ”năm 20..... Chứng   nhận:   Là   giáo   viên  hướng dẫn của đề  tài “ Trà cỏ  Số: 70/QĐ­BTCCT ngày 15 tháng 5  mực” đạt giải ba cuộc thi sáng  năm  20....  của trưởng Ban tổ  chức   tạo Thanh thiếu niên nhi đồng  cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên  tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ  X  Nhi đồng tỉnh Thừa Thiên Huế. ­ năm 20..... *Ghi chú: Giấy khen: Hội thẩm TAND Huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế   đã có nhiều thành tích trong công tác năm 20.... bị đánh sai họ, chưa điều chỉnh lại   kịp. Với những thành tích đạt được, kính đề  nghị  Hội đồng thi đua khen thưởng   các cấp xét tặng bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh năm học 20....­20.....  THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ    NGƯỜI BÁO CÁO THÀNH TÍCH 
  15. XÁC NHẬN, ĐỀ NGHỊ                                        (Ký, ghi rõ họ và tên)               (Ký, đóng dấu) THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP XÁC NHẬN (Ký, đóng dấu)
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2