
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...............................................................................................
LỜI CẢM ƠN .....................................................................................................
MỤC LỤC ...........................................................................................................
DANH MỤC VIẾT TẮT ................................................................................... I
DANH MỤC BẢNG BIỂU ............................................................................. II
DANH MỤC BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ .................................................................... IV
LỜI MỞ ĐẦU ................................................................................................... 1
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NHÂN
VIÊN VĂN PHÒNG TRONG DOANH NGHIỆP ........................................... 9
1.1 Khái niệm về nhân lực và nâng cao chất lượng nhân viên văn phòng trong
doanh nghiệp ..................................................................................................... 9
1.1.1 Nguồn nhân lực trong doanh nghiệp ........................................................ 9
1.1.2 Đội ngũ nhân viên văn phòng trong doanh nghiệp ................................ 11
1.1.3 Chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp .................................... 13
1.1.4 Nâng cao chất lượng nhân viên văn phòng trong doanh nghiệp ............ 14
1.2 Tiêu chí đánh giá chất lượng đội ngũ nhân viên văn phòng trong doanh
nghiệp .............................................................................................................. 16
1.2.1 Các tiêu chí đánh giá về thể lực ............................................................. 16
1.2.2 Các tiêu chí đánh giá về tâm lực ............................................................ 17
1.2.3 Các tiêu chí đánh giá về trí lực............................................................... 19
1.3 Các hoạt động nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên văn phòng trong
doanh nghiệp ................................................................................................... 23
1.3.1 Tuyển dụng nhân viên văn phòng .......................................................... 23
1.3.2 Bố trí và sử dụng nguồn nhân lực thuộc khối văn phòng ...................... 24
1.3.3 Đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực thuộc khối văn phòng ............... 26