Nguyên lý marketing part 4
101
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Chương 2. Nghiên cứu thị trường 2. Nội dung nghiên cứu thị trường 2.1. Nghiên cứu khách hỡng . Khách hỡng quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp . Mục tiêu: hiểu biết khách hỡng, nhu cầu, thị hiếu, lượng cầu ... a. Xác định khách hỡng b. Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hỡng c. Phân tích các thói quen mua hỡng . Của người tiêu dùng . Của doanh nghiệp
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD