Nhận biết thương hiệu hay hình ảnh thương hiệu
86
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Gần đây, hàng loạt quảng cáo truyền hình gây tranh cãi của các thương hiệu trong ngành FMCG (tiêu dùng nhanh) đã gây nhiều tranh cãi trên các phương tiện truyền thông. “Mì Tiến Vua không nhuộm phẩm màu độc hại, có lợi cho sức khoẻ.” (Mẫu quảng cáo này chiếu hình một loại mì không ghi nhãn, có màu vàng sậm với lời bình: Đây là sợi mì có nhuộm phẩm màu hoá học gây độc hại) “Kangaroo, máy lọc nước hàng đầu Việt Nam.” “Mì Omachi làm từ khoai tây, ngon mà không sợ nóng....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD