Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
13 trang
612 lượt xem
52
0

Nội dung đặc trưng của rủi ro

Rủi ro trong dự án Rủi ro trong dự án là tập hợp các yếu tố ngẫu nhiên có thể đo lường bằng xác suất. Đó là những rủi ro gây nên bất trắc và thiệt hại cho dự án. Theo định nghĩa này rủi ro hoàn toàn có thể đo lường. Các nhà quản lý dự án tiến hành lập kế hoạch phòng trừ rủi ro cho dự án của mình nhằm hạn chế những thiệt hại do yếu tố rủi ro gây ra.

Từ khoá:

minhhienphan

tổ chức doanh nghiệp

phương pháp quản trị

bí quyết quản trị

quản trị nhân sự

kỹ năng quản trị

quản trị doanh nghiệp

mẹo quản trị

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Cách mạng công nghiệp 4.0 và quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam

Cách mạng công nghiệp 4.0 và quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam

8 trang
Nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên trong các doanh nghiệp Việt Nam

Nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên trong các doanh nghiệp Việt Nam

10 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro

Bài giảng Quản trị rủi ro

126 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp (Corporate Management) – Chapter 2: Types of business organization

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp (Corporate Management) – Chapter 2: Types of business organization

47 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 5: Enterprise organization

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 5: Enterprise organization

42 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Chất lượng nguồn nhân lực y tế tại Công ty cổ phần bệnh viện Giao thông vận tải

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Chất lượng nguồn nhân lực y tế tại Công ty cổ phần bệnh viện Giao thông vận tải

106 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị nhân sự tại Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị nhân sự tại Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng định mức lao động tại Công ty thương mại và xuất nhập khẩu Viettel

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng định mức lao động tại Công ty thương mại và xuất nhập khẩu Viettel

100 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng nguồn nhân lực tại Tổng cục Hải quan - Bộ Tài chính

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng nguồn nhân lực tại Tổng cục Hải quan - Bộ Tài chính

108 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - ThS. Lê Ánh Tuyết

Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - ThS. Lê Ánh Tuyết

35 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 1 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 1 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

10 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 2 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 2 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

15 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 3 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 3 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

9 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 4 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 4 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

31 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 5 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 5 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

20 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 6 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 6 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

25 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 7 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 7 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

78 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 8 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 8 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

15 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực làm việc cho NLĐ tại Công ty thủy điện Sông Tranh

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực làm việc cho NLĐ tại Công ty thủy điện Sông Tranh

24 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định trở thành cố vấn khởi nghiệp: Một nghiên cứu tại miền Trung Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định trở thành cố vấn khởi nghiệp: Một nghiên cứu tại miền Trung Việt Nam

17 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

51 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015