Phát triển thương hiệu nội bộ
187
lượt xem 57
download
lượt xem 57
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Kinh doanh là hoạt động giữa con người với con người, không phải với máy móc. Một thương hiệu mạnh được hiểu rằng trong đó luôn có những giao tiếp nội bộ. Đó là các cuộc nói chuyện, giao tiếp giữa những nhân viên công ty, giữa nhân viên với bạn làm ăn, với khách hàng, những nhà đầu tư và những nhà quản lý. Có thể nói, thương hiệu công ty là giá trị kết nối những con người này, thông qua các cuộc hội thoại. - Một hội thoại được coi là một cuộc nói chuyện có người...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD