
PHỤ LỤC
PHẦN I: MỞ ĐẦU
1. Mục đích của sáng kiến kinh nghiệm “Một số biện pháp giáo dục kĩ
1
TT NỘI DUNG Trang
PHẦN I: MỞ ĐẦU 1
1 Mục đích của sáng kiến kinh nghiệm “Một số biện pháp giáo dục kĩ
năng tự phục vụ cho trẻ lớp 3-4 tuổi C1 trong trường mầm non ”.
1
2 Tính mới và ưu điểm nổi bật của sáng kiến kinh nghiệm “Một số
biện pháp giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ lớp 3-4 tuổi C1 trong
trường mầm non”.
2
3 Đóng góp của sáng kiến kinh nghiệm để nâng cao chất lượng dạy và
học “Một số biện pháp giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ lớp 3-4 tuổi
C1 trong trường mầm non”.
3
PHẦN II: NỘI DUNG 4
Chương 1: Khái quát thực trạng về kĩ năng tự phục vụ của trẻ lớp 3-
4 tuổi C1 ở trường Mầm non.
4
1 Thuận lợi 6
2 Khó Khăn 7
Chương 2: Những biện pháp thực hiện đề tài “Một số biện pháp
giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ lớp 3-4 tuổi C1 trong trường
mầm non ”.
7
1 Biện pháp 1: Lập kế hoạch thực hiện rèn trẻ các kĩ năng tự phục vụ
trong hoạt động hàng ngày của trẻ.
7
2 Biện pháp 2: Đặt mục tiêu hướng dẫn và rèn trẻ các kĩ năng tự phục vụ
cần thiết cho trẻ.
11
3 Biện pháp 3: Tham mưu với nhà trường, tuyên truyền phối hợp với phụ
huynh giáo dục trẻ kĩ năng tự phục vụ.
12
Chương 3: Kiểm chứng các Biện pháp “Một số biện pháp giáo dục
kĩ năng tự phục vụ cho trẻ lớp 3-4 tuổi C1 trong trường mầm non ”.
14
PHẦN III: KẾT LUẬN 17
1 Những vấn đề quan trọng mà sáng kiến đề cập đến. 17
2 Hiệu quả thiết thực của sáng kiến kinh nghiệm được triển khai 18
3 Kiến nghị với các cấp quản lý 18
PHẦN IV: PHỤ LỤC 20
1 Tài liệu tham khảo 20
2 Phiếu đánh giá sáng kiến của hội đồng sáng kiến 21