intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Sáng kiến kinh nghiệm môn toán mẫu giáo 4-5 tuổi – bài 5 dạy trẻ xác định phía phải, phía trái của bản thân

Chia sẻ: Nguuyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

390
lượt xem
48
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài 5 DẠY TRẺ XÁC ĐỊNH PHÍA PHẢI, PHÍA TRÁI CỦA BẢN THÂN 1. Yêu cầu: - Trẻ xác định phía phải, phía trái của bản thân 2. Chuẩn bị: - Ðặt thêm một số đồ dùng, đồ chơi, tranh ảnh xung quanh lớp. Chuyển vi trí một số đồ dùng đồ chơi có sẵn trong lớp. - Mỗi trẻ một đồ chơi cầm tay. 3. Hướng dẫn: + Phần l: Ôn xác định tay phải, tay trái. - Cho cả lớp giơ tay phải, tay trái, làm các động tác mô phỏng một số công việc, chú ý cho trẻ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Sáng kiến kinh nghiệm môn toán mẫu giáo 4-5 tuổi – bài 5 dạy trẻ xác định phía phải, phía trái của bản thân

  1. Sáng kiến kinh nghiệm môn toán mẫu giáo 4-5 tuổi – bài 5 dạy trẻ xác định phía phải, phía trái của bản thân Bài 5 DẠY TRẺ XÁC ĐỊNH PHÍA PHẢI, PHÍA TRÁI CỦA BẢN THÂN 1. Yêu cầu: - Trẻ xác định phía phải, phía trái của bản thân 2. Chuẩn bị: - Ðặt thêm một số đồ dùng, đồ chơi, tranh ảnh xung quanh lớp. Chuyển vi trí một số đồ dùng đồ chơi có sẵn trong lớp. - Mỗi trẻ một đồ chơi cầm tay. 3. Hướng dẫn: + Phần l: Ôn xác định tay phải, tay trái. - Cho cả lớp giơ tay phải, tay trái, làm các động tác mô phỏng một số công việc,
  2. chú ý cho trẻ sử dụng đúng tay. + Phần 2: Dạy trẻ xác định phía phải – phía trái. - Cho trẻ quay đầu về phía tay phải và tìm những đồ vật ở phía phải. Tương tự như vậy với phía trái. - Khi nói kết quả :Cô cho trẻ nói, đầu tiên là tphía tay phải cháu có…” sau đó là “phía phải cháu có …” - Cô cho trẻ nói vị trí của một vài đồ vật so với cháu. Ví dụ: “gấu đứng ở phía nào của cháu?”. + Phần 3: Luyện tập - Trẻ cầm đồ chơi, Cô cho trẻ đặt đồ chơi đúng vi trí theo hiệu lệnh của cô : “phía trước – phía sau, tphía trên – phía dưới”, phía phải – phía trái.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2