intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tác động của toàn cầu hóa và nền kinh tế thị trường đến văn hóa đại chúng Việt Nam: Phần 2

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:166

6
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cuốn sách "Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa" khảo sát, tổng kết và nêu rõ thực trạng, cũng như nêu bật những thành tựu và hạn chế của văn hóa truyền thông đại chúng ở nước ta hiện nay. Những khảo cứu về văn hóa truyền thống đại chúng của Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ được giới thiệu nhằm đem lại thông tin gợi mở và kinh nghiệm phát triển văn hóa truyền thông, đại chúng ở những quốc gia này. Sách được chia thành 2 phần, mời các bạn cùng tham khảo phần 2 cuốn sách.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tác động của toàn cầu hóa và nền kinh tế thị trường đến văn hóa đại chúng Việt Nam: Phần 2

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    14=>2