Tác động của toàn cầu hóa và nền kinh tế thị trường đến văn hóa đại chúng Việt Nam: Phần 2
6
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Cuốn sách "Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa" khảo sát, tổng kết và nêu rõ thực trạng, cũng như nêu bật những thành tựu và hạn chế của văn hóa truyền thông đại chúng ở nước ta hiện nay. Những khảo cứu về văn hóa truyền thống đại chúng của Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ được giới thiệu nhằm đem lại thông tin gợi mở và kinh nghiệm phát triển văn hóa truyền thông, đại chúng ở những quốc gia này. Sách được chia thành 2 phần, mời các bạn cùng tham khảo phần 2 cuốn sách.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD