intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tài liệu Tập huấn Kinh doanh lưu trú du lịch tại nhà dân (Tài liệu dùng cho học viên) – Bài 4

Chia sẻ: 653543 653543 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:17

71
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài 4 gồm có những nội dung chính: Chuẩn bị đón khách, động cơ và mong đợi của khách du lịch khi nghỉ tại nhà dân, chuẩn bị môi trường bên ngoài nhà sạch sẽ gọn gàng để đón khách, các loại hình dịch vụ điển hình dành cho khách du lịch,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tài liệu Tập huấn Kinh doanh lưu trú du lịch tại nhà dân (Tài liệu dùng cho học viên) – Bài 4

  1. Tập huấn Kinh doanh lưu trú DU LỊCH tại nhà dân Bài 4: Phục vụ khách lưu trú esrt programme
  2. Giới thiệu bài Chủ đề 1 Chủ đề 3 Chuẩn bị đón khách Giao tiếp với khách • Chuẩn bị cho khách của bạn • Vì sao giao tiếp với khách lại quan trọng? • Động cơ của khách đi du lịch • Các hình thức giao tiếp • Mong đợi của khách đối với cơ sở lưu trú du lịch nhà dân • Xử lý các phàn nàn của khách • Chuẩn bị môi trường sạch sẽ • Các dịch vụ do cơ sở lưu trú cung cấp Chủ đề 2 Chủ đề 4 Chào đón khách Chia tay khách • Các bước để chào đón khách • Thanh toán tiền • Tiễn khách TRANG
  3. Động cơ và mong đợi của khách du lịch khi nghỉ tại nhà dân 1 TRANG
  4. Chuẩn bị môi trường bên ngoài nhà sạch sẽ gọn gàng để đón khách 2 TRANG
  5. Chuẩn bị môi trường bên trong nhà sạch sẽ, gọn gàng để đón khách 3 TRANG
  6. Các loại hình dịch vụ điển hình dành cho khách du lịch 4 TRANG
  7. Quy trình đón khách 2 1 3 5 4 5 TRANG
  8. Bước 1: Chào đón khách nồng hậu và chân thành welcome 6 TRANG
  9. Bước 2: Hướng dẫn khách nơi để hành lý 7 TRANG
  10. Bước 3: Mời khách uống nước 8 TRANG
  11. Bước 4: Giới thiệu gia đình và dịch vụ lưu trú This is your bed 9 TRANG
  12. Bước 5: Thu thập thông tin đăng ký tạm trú Tên chủ Số hộ chiếu hộ chiếu Ảnh Ngày cấp hộ chiếu Nơi cấp hộ chiếu Ngày hết hạn hộ chiếu Thông tin được máy đọc 10 TRANG
  13. Giao tiếp với khách 11 TRANG
  14. Giao tiếp không lời 12 TRANG
  15. Giao tiếp dùng lời nói 13 TRANG
  16. Giải quyết phàn nàn 14 TRANG
  17. Khách rời nhà nghỉ 15 TRANG
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2