Thách thức cho doanh nghiệp trong thị trường bán lẻ Việt Nam
96
lượt xem 13
download
lượt xem 13
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Với một đất nước có đặc điểm dân số trẻ và tốc độ tăng trưởng khá cao như ở Việt Nam thì dung lượng thị trường sẽ càng ngày càng được mở rộng. Vì hàng năm đều có thêm một số lượng đáng kể người trưởng thành mới bước vào “cuộc đời tiêu dùng”. Đó là nhận xét của ông Đỗ Vinh Bảo – Giám đốc Nghiên cứu của Công ty Nghiên cứu Thị trường TNS.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD