Thương hiệu Việt dậy sóng
67
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đó là thời hoàng kim của một thương hiệu. Bây giờ bắt đầu từ con số không tròn trĩnh, ông Nhơn biết rằng còn một chặng dài phía trước. Thành công, thất bại đã nếm trải, hiểu biết thị trường cũng nhiều, đủ cho ông một bài học: để tạo chỗ đứng cho một thương hiệu sản phẩm không hề dễ chút nào. Có thương hiệu quay trở lại sau hơn 15 năm vắng bóng, có thương hiệu tuổi đời chỉ vừa tròm trèm một năm. Trong bối cảnh hàng tiêu dùng tràn ngập thị trường, sự xuất hiện của...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD