Thương mại điện tử và ứng dụng trong marketing

Chia sẻ: Dao Ngoc Bich Van | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:12

1
944
lượt xem
359
download

Thương mại điện tử và ứng dụng trong marketing

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, bên cạnh những phương tiện quảng cáo truyền thống như TV, báo tạp chí, Internet đóng vai trò quan trọng và là một phương tiện hiệu quả, tiết kiệm trong việc xây dựng nhận thức của người tiêu dùng đối với một số thương hiệu Người làm marketing có thể sử dụng tất cả những ứng dụng của trang web, nhằm quảng cáo, tăng cường quan hệ với công chúng... Để tìm hiểu rõ hơn, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu. 

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thương mại điện tử và ứng dụng trong marketing

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản