Bài giảng Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Hùng Cường
7
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bài giảng Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử: Chương 4 - Xác định chiến lược R&D, thương hiệu và thị trường, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Khái niệm thị trường trong Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử; Phân đoạn thị trường trong Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử; Lựa chọn thị trường mục tiêu trong Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử;...Mời các bạn cùng tham khảo!
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD