intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: Quản trị chiến lược chìa khóa để thành công

Chia sẻ: Dshgfdcxgh Dshgfdcxgh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:22

110
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Quản trị chiến lược chìa khóa để thành công nhằm trình bày khái niệm chiến lược; quản trị chiến lược như thực thi, kiểm soát, xây dựng chiến lược, xác định mục tiêu, phân tích và đánh giá chiến lược; quản trị chiến lược của công ty IKEA

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Quản trị chiến lược chìa khóa để thành công

  1. QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC NHÓM 7
  2. CHÌA KHÓA CỦA THÀNH CÔNG Sứ mạng của nhóm: chia sẻ chìa khóa thành công cho mọi người. Mục tiêu của nhóm: 95% các thành viên trong lớp thấy được chìa khóa đó.
  3. NỘI DUNG TRÌNH BÀY I CHIẾN LƯỢC II QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC III QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY IKEA
  4. I.KHÁI NIỆM CHIẾN LƯỢC Ta muốn ĐẾN ĐÂU? Ta sẽ LÀM GÌ? Ta đang Ở ĐÂU?
  5. CẤP ĐỘ CHIẾN LƯỢC Công ty Lĩnh vực kinh Lĩnh vực kinh Lĩnh vực kinh doanh A doanh B doanh C Nhân sự Tài chính Marketing Sản xuất và R&D Sản phẩm – dịch vụ Giá Phân phối Chiêu thị
  6. CẤP ĐỘ CHIẾN LƯỢC Công ty Công ty Chức con năng Được xây Được xây Doanh dựng cụ dựng với nghiệp sẽ thể đối với mức độ kinh doanh lĩnh vực cụ thể cho lĩnh vực mình kinh mỗi bộ gì? doanh phận
  7. II. QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC THỰC THI, KIỂM SOÁT XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ
  8. TẠI SAO CẦN QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC Nguồn lực của Môi trường kinh doanh nghiệp doanh phức tạp và có hạn luôn biến động HĐ KD thích ứng với môi trường bên ngoài Quản trị chiến lược Sự vận hành chiến lược có hiệu quả và linh động
  9. QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC Xác định sứ mạng Phân tích môi Xác định mục Đánh giá nội trường tiêu bộ Lựa chọn chiến lược Triển khai chiến lược Đánh giá chiến lược
  10. SỨ MẠNG KHÁT VỌNG MẠNH MẼ PHÁC THẢO CON ĐƯỜNG TƯƠNG LAI TẠO RA SỰ NHẤT TRÍ HƯỚNG DẪN NHỮNG NỖ LỰC CỦA NV CÓ ĐẶC TRƯNG RIÊNG
  11. QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC Xác định sứ mạng Phân tích môi Xác định mục Đánh giá nội trường tiêu bộ Lựa chọn chiến lược Triển khai chiến lược Đánh giá chiến lược
  12. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ VĨ MÔ VI MÔ •Kinh tế •Chính trị, pháp •Khách hàng luật •Đối thủ •Văn hóa •Nhà cung cấp •Dân số •Các nhóm áp •Tự nhiên lực •Khoa học công nghệ VI MÔ
  13. PHÂN TÍCH NỘI BỘ Nhân lực Hệ thống thông tin Tài chính Công ty Văn Sản hóa xuất Marketing
  14. QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC Xác định sứ mạng Phân tích môi Xác định mục Đánh giá nội trường tiêu bộ Lựa chọn chiến lược Triển khai chiến lược Đánh giá chiến lược
  15. MỤC TIÊU Specific (Cụ thể) Time bound Measurable (Có thời gian MỤC (Đo lường xác định) TIÊU được) Attainable Realistics (Có thể đạt (Thực tế) được)
  16. QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC Xác định sứ mạng Phân tích môi Xác định mục Đánh giá nội trường tiêu bộ Lựa chọn chiến lược Triển khai chiến lược Đánh giá chiến lược
  17. LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC Phân tích môi trường Đánh giá nội bộ (SWOT) Hiệu quả của lĩnh vực LỰA CHỌN kinh doanh CHIẾN LƯỢC (sử dụng ma trận BCG) Chu kỳ phát triển của lĩnh vực KD (hình thành, phát triển Trưởng thành,suy thoái)
  18. QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC Xác định sứ mạng Phân tích môi Xác định mục Đánh giá nội trường tiêu bộ Lựa chọn chiến lược Triển khai chiến lược Đánh giá chiến lược
  19. TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC XEM XÉT LẠI ĐIỀU CHỈNH CHỌN LỰA VÀ MỤC TIÊU CẤP PHÁT PHÁT TRIỂN NHIỆM VỤ NGUỒN LỰC CƠ CẤU ĐÁNH GIÁ XÂY DỰNG & NHẬN DIỆN & KẾ HOẠCH THỰC HiỆN GIẢI QUYẾT THỰC THI KẾ HOẠCH MÂU THUẨN
  20. QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC Xác định sứ mạng Phân tích môi Xác định mục Đánh giá nội trường tiêu bộ Lựa chọn chiến lược Triển khai chiến lược Đánh giá chiến lược
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2