intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: Quản trị chuỗi cung ứng tại công ty VISSAN

Chia sẻ: Dsgvfdcx Dsgvfdcx | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:48

741
lượt xem
153
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Quản trị chuỗi cung ứng tại công ty VISSAN nhằm trình bày về các nội dung: sơ lược lý thuyết quản trị chuỗi cung ứng và ứng dụng lý thuyết phân tích quản trị chuỗi cung ứng tại VISSAN, đánh giá hiệu quả của công tác quản trị chuỗi cung ứng tại VISSAN.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Quản trị chuỗi cung ứng tại công ty VISSAN

  1. QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG TẠI CÔNG TY VISSAN NHÓM 5_QTĐêm2_K22 GVHD: TS. Hồ Tiến Dũng
  2. Danh sách thành viên 1. Võ Mạnh Hoàn 7701221532 2. Nguyễn Huỳnh Nhi Khoa 7701221559 3. Lương Ngọc Linh 7701220596 4. Trương Nguyễn Quang Minh 7701220688 5. Ngô Thị Huỳnh Nga 7701220722 6. Đặng Phú Quốc 7701220940 7. Nguyễn Anh Thư 7701221126 8. Lê Quang Thanh Trang 7701221241 9. Nguyễn Bảo Trung 7701221279 10. Nguyễn Mạnh Tuấn 7701221307
  3. Nội dung Sơ lược lý thuyết quản trị Ứng dụng lý thuyết chuỗi cung ứng phân tích quản trị chuỗi cung ứng tại VISSAN
  4. Định nghĩa chuỗi cung ứng Chuỗi cung ứng (supply chain) bao gồm mọi hoạt động liên quan đến việc sản xuất và phân phối một sản phẩm hoặc dịch vụ hoàn chỉnh, bắt đầu từ nhà cung cấp đầu tiên đến khách hàng cuối cùng
  5. Mô hình chuỗi cung ứng
  6. Quản trị chuỗi cung ứng Quản trị chuỗi cung ứng là hoạch định, thiết kế và kiểm soát luồng thông tin và nguyên vật liệu theo chuỗi cung ứng nhằm đạt được các yêu cầu của khách hàng một cách có hiệu quả ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.
  7. Quản trị chuỗi cung ứng
  8. Tiêu chí đánh giá hiệu quả chuỗi cung ứng Tiêu chuẩn giao hàng Tiêu chuẩn chất lượng Tiêu chuẩn thời gian Tiêu chuẩn chi phí
  9. Tiêu chuẩn giao hàng Xác định bằng tỉ lệ phần trăm của các đơn hàng được giao đầy đủ về số lượng và đúng thời điểm mà khách hàng yêu cầu trong tổng số đơn hàng.
  10. Tiêu chuẩn chất lượng Sự thỏa mãn của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ Lòng trung thành của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ
  11. Tiêu chuẩn thời gian Chu kỳ kinh doanh = Số ngày tồn kho + Số ngày công nợ
  12. Tiêu chuẩn chi phí Tính chi phí cho cả hệ thống chuỗi cung ứng để đánh giá hiệu quả giá trị gia tăng và năng suất sản xuất.
  13. Giới thiệu công ty VISSAN Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) Là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn Thành lập từ những ngày đầu giải phóng Miền Nam và thống nhất đất nước
  14. Giới thiệu công ty VISSAN Ngành nghề kinh doanh Sản xuất, chế biến và kinh doanh các sản phẩm thịt heo, trâu, bò, thịt gia cầm tươi sống và đông lạnh, hải sản, sản phẩm thịt nguội cao cấp. Kinh doanh các mặt hàng công nghệ phẩm và tiêu dùng khác Sản xuất kinh doanh rau củ quả các loại, rau quả chế biến, các loại gia vị và hàng nông sản
  15. Giới thiệu công ty VISSAN Phương hướng phát triển Tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường nội địa Đưa sản phẩm tiếp cận thị trường thế giới đặc biệt chú trọng đến những thị trường tiềm năng như Campuchia, Lào, Myanmar và một thị trường của đông đảo kiều bào tại Mỹ, châu Âu hết sức gắn bó với những sản phẩm mang hương vị của quê hương như chả giò, giò lụa, lạp xưởng…
  16. Giới thiệu công ty VISSAN Phương thức hoạt động Phương thức kinh doanh linh hoạt, tinh thần sẵn sàng hợp tác và quan tâm đến quyền lợi của đối tác kinh doanh
  17. Một số sản phẩm của VISSAN
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2