Tiềm năng, xu hướng phát triển Thương mại điện tử ở Việt Nam
382
lượt xem 83
download
lượt xem 83
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tiềm năng phát triển Thương mại điện tử ở Việt Nam là cao, vì các lý do sau: - Việt Nam là nước xuất khẩu nhiều mặt hàng, Thương mại điện tử giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng trên toàn thế giới. - Việt Nam có thể “xuất khẩu” dịch vụ, sản phẩm thông tin, sản phẩm tri thức bằng cách bán qua mạng Internet. - Du lịch Việt Nam cần tận dụng Thương mại điện tử để quảng bá, cho đặt dịch vụ qua mạng, thanh toán qua mạng, hỗ trợ du khách ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD