intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiếp thị số

Chia sẻ: Tran Anh | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:57

67
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo bài thuyết trình 'tiếp thị số', luận văn - báo cáo, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiếp thị số

  1. TIẾP THỊ • SỐ THE ZOO • GVHD: Thầy Trương Minh Hòa
  2. THÀNH VIÊN NGUYỄN LÊ PHƯƠNG THẢO VŨ NGỌC TƯỜNG VY TRẦN THỊ THU TRANG ĐOÀN HỒNG VÂN NGUYỄN THỊ HOÀI THƯƠNG TRẦN LƯU HOÀNG NGỌC VÂN TRANG
  3. NỘI DUNG CHÍNH I. TTS LÀ GÌ? II. CÁC KÊNH TTS III.CÁC HÌNH THỨC TTS IV.LỢI ÍCH VÀ LỢI THẾ SO SÁNH ĐỐI VỚI QUẢNG CÁO TRUYỀN THỐNG V. ĐÒI HỎI VỀ NHÂN LỰC VÀ HẠ TẦNG CƠ SỞ VI.NHẬN XÉT
  4. I. TTS LÀ GÌ? TTS là chữ viết tắt của tiếp thị số hay còn gọi là tiếp thị kỹ thuật số. TTS là một dạng quảng cáo online hiệu quả, sử dụng các công cụ, phương tiện kỹ thuật số (Internet, thiết bị di động, các kênh tương tác) để quảng bá sản phẩm dịch vụ đến các khách hàng với chi phí thời gian
  5. II. CÁC KÊNH TTS 1. Quảng cáo trên Internet 2. Quảng cáo trên điện thoại di động
  6. 1. Quảng cáo trên Internet a) Mục đích Nhằm cung cấp thông tin Đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo
  7. Các kênh quảng cáo trên Internet phổ biến hiện nay là:Search engines Social networks Forums (diễn đàn) Emails Video sites Blogs Website partners Advertising programs Các site rao vặt Các sự kiện trực tuyến
  8. 2. Quảng cáo trên điện thoại di động Là gửi những spam - những • thông điệp tiếp thị (miễn phí) mang tính cá nhân tới các khách hàng thông qua điện thoại di động hoặc các dịch vụ cầm tay.
  9. 2. Quảng cáo trên điện thoại di động
  10. III. CÁC HÌNH THỨC TTS 1. Website 2. Treo/trao đổi banner 3. Email 4. Forum/Mạng xã hội/Blog 5. Rich media 6. Video/music online 7. Dịch vụ gửi tin tức thời(Instant Messenger 8. SEO 9. Quảng cáo theo ngữ cảnh bài viết
  11. 1. Website • Website là hình thức quảng bá không thể thiếu của các DN, là bộ mặt của DN trên Internet
  12. 2. Treo/trao đổi banner Để website thu hút được người dùng, doanh nghiệp treo banner (bảng quảng cáo) lên các trang báo điện tử, các website nổi tiếng có nhiều người truy cập. Các đơn vị có thể tiến hành trao đổi banner với nhau để tiết kiệm chi phí và mang lại lợi ích cho các bên.
  13. 2. Treo/trao đổi banner
  14. 3. Email DN có thể dễ dàng gửi hàng loạt thông tin quảng bá tới những email khách hàng đã chọn. DN không nên lạm dụng nhưng cũng đừng bỏ lỡ công cụ này.
  15. 3. Email
  16. 4. Forum/Mạng xã hội/Blog Đây là hình thức gửi và truyền tải thông tin trên các diễn đàn (forum), mạng xã hội (social network/blog).
  17. 4. Forum/Mạng xã hội/Blog
  18. 5. Richịnh dạng truyền Rich media (đ media thông điện tử có thể tương tác) là những quảng cáo tại vị trí được định dạng sẵn trên các trang web mà người sử dụng có thể tương tác.
  19. 6.cVideo/musicconlinethông Trướ khi xem hoặ nghe tin chính, người truy cập sẽ tiếp nhận thông tin do DN cài vào. Hình thức truyền thông có thể là một đoạn chạy chữ hoặc một đoạn TVC (TV Commercial) ngắn.
  20. 6. Video/music online
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0