Tiểu luận: Chiến lược marketing sản phẩm bánh trung thu của công ty Kinh Đô
lượt xem 90
download
Tiểu luận "Chiến lược marketing cho sản phẩm bánh trung thu của công ty Kinh Đô" có kết cấu nội dung gồm 4 chương, giới thiệu đến các bạn những nội dung như: Tổng quan về tập đoàn Kinh Đô, phân tích môi trường kinh doanh và cơ hội, chiến lược marketing cho sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô, đánh giá hiệu quả tài chính của chiến lược.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tiểu luận: Chiến lược marketing sản phẩm bánh trung thu của công ty Kinh Đô
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Tiểu luận: Chiến lược đưa sản phẩm điện thoại Beat DJ của tập đoàn Samsung đến với thị trường Việt Nam
26 p | 3227 | 1023
-
Tiểu luận: Chiến lược Marketing – Mix đối với việc xuất khẩu sản phẩm cà phê của tổng công ty cà phê Việt Nam
14 p | 1035 | 227
-
Tiểu luận:CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM SỮA ĐẬU NÀNH DAILY
33 p | 1135 | 163
-
Đề tài: CHIẾN LƯỢC MARKETING SẢN PHẨM BÁNH TRUNG THU CỦA TẬP ĐOÀN KINH ĐÔ
48 p | 750 | 158
-
Tiểu luận:CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM SON MÔI KISS LIP
25 p | 2217 | 113
-
Tiểu luận:Chiến lược marketing cho sản phẩm bánh trung thu của công ty Kinh Đô
47 p | 525 | 110
-
TIỂU LUẬN: Chiến lược đưa sản phẩm điện thoại Wave 575 của tập đoàn SAMSUNG đến với thị trường Việt Nam
29 p | 357 | 87
-
Tiểu luận: Chiến lược marketing của Honda & Bài học kinh nghiệm ở Việt Nam
10 p | 1254 | 81
-
Tiểu luận: Chiến lược Marketing Gà Rán của KFC ở Việt Nam
21 p | 2014 | 72
-
Tiểu luận: Kế hoạch marketing sản phẩm X - Cleaner Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà
14 p | 380 | 66
-
Tiểu luận: “Chiến lược kinh doanh và phát triển sản phẩm Men’vodka”
65 p | 286 | 54
-
Tiểu luận:Chiến lược marketing sản phẩm HP Premium
17 p | 475 | 50
-
Luận án Tiến sĩ: Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
170 p | 141 | 24
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing các sản phẩm du lịch tại Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours
130 p | 61 | 17
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược Marketing cho sản phẩm tôm đông lạnh của công ty cổ phần thực phẩm BIM tại thị trường nội địa đến năm 2020
123 p | 78 | 16
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp
186 p | 94 | 13
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing sản phẩm kem dưỡng da mặt Nive
125 p | 53 | 8
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn