intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiểu luận đề tài : Quảng cáo trực tuyến

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:23

123
lượt xem
18
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quảng cáo trực tuyến là gì Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu luận đề tài : Quảng cáo trực tuyến

  1. Tiểu luận Quảng cáo trực tuyến 1
  2. Ý KIẾN GIẢNG VIÊN ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………….………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………….…………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………….……………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………….. 2
  3. PHỤ LỤC Trang GIỚI THIỆU 4 I. Công ty ADMICRO 7 II. Khách hàng mục tiêu: 8 III. Dịch vụ thỏa mãn những nhu cầu nào của khách hàng ? 10 IV. Nghiên cứu 7P 11 1. Sản phẩm : 11 2. Kênh phân phối 14 3. Chiến lược giá 14 4. Chiến lược xúc tiến. 16  Quan hệ công chúng: 16  Quảng cáo 18  Khuyến mãi 19 5. Yếu tố con người 19 6. Tiến trình-Process 20 7. Physical evidence 21 Đề xuất 21 3
  4. GIỚI THIỆU Quảng cáo trực tuyến là gì Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo online trên Website. Quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm chính xác vào khách hàng của mình, và giúp họ tiến hành quảng cáo theo đúng với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng. Các phương tiện thông tin đại chúng khác cũng có khả năng nhắm chọn, nhưng chỉ có mạng Internet mới có khả năng tuyệt vời như thế. Những ưu điểm của quảng cáo trực tuyến  Khả năng nhắm chọn Nhà quảng cáo trên mạng có rất nhiều khả năng nhắm chọn mới. Họ có thể nhắm vào các công ty, các quốc gia hay khu vực địa lý cũng như họ có thể sử dụng cơ sở dữ liệu để làm cơ sở cho tiếp thị trực tiếp. Họ cũng có thể dựa vào sở thích cá nhân và hành vi của người tiêu dùng để nhắm vào đối tượng thích hợp. Phân khúc thị trường rõ ràng: Mỗi website hay công cụ trên Internet đều có những đối tượng sử dụng nhất định. Việc khảo sát thông tin người sử dụng được thực hiện khá đơn giản và đáng tin cậy, giúp các doanh nghiệp định hướng chính xác con đường ngắn nhất dẫn đến khách hàng tiềm năng của mình. Khách hàng có thể dùng các hình thức như đặt banner ở các site nổi tiếng, lượng truy cập đông hay lựa chọn quảng cáo Google Adwords vàdịch vụ SEO (tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm)…Các hình thức này giúp cho doanh nghiệp tìm đúng khách hàng mục tiêu.  Khả năng theo dõi 4
  5. Các nhà tiếp thị trên mạng có thể theo dõi hành vi của người sử dụng đối với nhãn hiệu của họ và tìm hiểu sở thích cũng như mối quan tâm của những khách hàng triển vọng. Ví dụ, một hãng sản xuất xe hơi có thể theo dõi hành vi của người sử dụng qua site của họ và xác định xem có nhiều người quan tâm đến quảng cáo của họ hay không? Ghi nhận phản ứng khách hàng: Bao nhiêu người nhìn thấy mẫu quảng cáo sản phẩm của bạn? Bao nhiêu người đã click vào? Họ đã xem những thông tin gì, lưu lại ở mục nào lâu nhất trong website về sản phẩm? Tất cả những thông tin quan trọng này chỉ là mơ ước trong quảng cáo truyền thống, nhưng sẽ hiển thị rất rõ ràng trong bản báo cáo hàng tháng mà doanh nghiệp nhận được từ website đã đặt banner. Những số liệu này cho phép doanh nghiệp xác định được thị hiếu khách hàng, từ đó xây dựng chiến lược quảng cáo lâu dài phù hợp với nhu cầu của họ. điều này rất khó thực hiện đối với kiểu quảng cáo truyền thống như trên tivi, báo chí và bảng thông báo.  Tính linh hoạt và khả năng phân phối Một quảng cáo trên mạng được truyền tải 24/24 giờ một ngày, cả tuần, cả năm. Hơn nữa, chiến dịch quảng cáo có thể được bắt đầu cập nhật hoặc huỷ bỏ bất cứ lúc nào. Nhà quảng cáo có thể theo dõi tiến độ quảng cáo hàng ngày, xem xét hiệu quả quảng cáo ở tuần đầu tiên và có thể thay thế quảng cáo ở tuần thứ hai nếu cần thiết. Điều này khác hẳn kiểu quảng cáo trên báo chí, chỉ có thể thay đổi quảng cáo khi có đợt xuất bản mới, hay quảng cáo tivi với mức chi phí rất cao cho việc thay đổi quảng cáo thường xuyên.  Tính tương tác Mục tiêu của nhà quảng cáo là gắn khách hàng triển vọng với nhãn hiệu hoặc sản phẩm của họ. Điều này có thể thực hiện hiệu quả trên mạng, vì khách hàng có thể tương tác với sản phẩm, kiểm tra sản phẩm và nếu thoả mãn thì có thể mua. Ví dụ, một quảng cáo cho phần mềm máy tính có thể đưa khách hàng tới nơi trưng bày sản phẩm để lấy thông tin và kiểm tra trực tiếp. Nếu khách hàng thích phần mềm đó, họ có thể mua trực tiếp. Không có loại hình thông tin đại chúng nào lại có thể dẫn khách hàng từ lúc tìm hiểu thông tin đến khi mua sản phẩm mà không gặp trở ngại nào như mạng Internet.  Sự hỗ trợ của công nghệ mới: Tận dụng những tính chất của công nghệ số hóa, các nhà quảng cáo có thể tạo những mẫu quảng cáo sống động, sáng tạo bởi tính chất không giới hạn phương pháp quảng cáo trực tuyến. Càng sáng tạo, các doanh nghiệp càng có nhiều cơ may thu hút sự chú ý của khách hàng. 5
  6.  Chi phí hợp lý: Doanh nghiệp có thể kiểm soát chi phí của mình một cách tối ưu: chi phí bỏ ra là bao nhiêu và đánh giá kết quả mang lại ngay sau khi kết thúc chiến dịch như khi sử dụng đặt banner, SEO hay Google Adwords… Nắm được các thông tin này, các doanh nghiệp sẽ cân nhắc trước khi đưa ra quyết định lựa chọn hình thức cho chiến dịch quảng cáo. Trong thế giới rộng lớn của Internet với hàng tỷ người đang sử dụng hàng ngày, phần lớn trong số họ thường đọc quảng cáo trực tuyến khi lướt web và đó là cơ hội lớn để quý khách quảng cáo tiếp thị doanh nghiệp - sản phẩm - dịch vụ trực tuyến trên Internet. Khi Internet bắt đầu bùng nổ tại Việt Nam cũng là lúc các doanh nghiệp nhìn thấy tiềm năng và hiệu quả của thị trường quảng cáo trực tuyến bên cạnh các kênh quảng cáo truyền thống như truyền hình, radio hay báo in… Và Internet Marketing gần như đã trở thành lựa chọn số 1 cho các hoạt động marketing. Số lượng doanh nghiệp sử dụng các công cụ tiếp thị online ngày càng tăng, ngân sách dành cho Internet Marketing cũng ngày càng cao. Cho dù là một công ty lớn hoặc chỉ là 1 cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ thì công việc tiếp thị online và bán hàng trực tuyến sẽ khiến bạn mất 1 khoản chi phí đáng kể để đầu tư vào kênh phân phối nếu muốn cạnh tranh và có khách hàng. Nhận thấy quảng cáo trực tuyến ngày càng có vai trò quan trọng trong hoạt động marketing của một doanh nghiệp, nhưng các doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa có đội ngũ riêng biệt để tiến hành các hoạt động marketing trực tuyến do đó còn phụ thuộc chủ yếu vào các agency. Nhóm chọn đề tài này để hiểu rõ được các hoạt động của một agency đồng thời nghiên cứu 7P để có thể rút ra được những kinh nghiệm quan trọng cho sau này khi hoạt động tại các doanh nghiệp. nhóm chon công ty Admicro do đây là công ty quảng cáo trực tuyến với thị phần cao nhất Việt Nam. 6
  7. I. Giới thiệu công ty ADMICRO Là đơn vị kinh doanh trưc thuộ c Cô ng ty co phan truyen thô ng Việ t Nam (Vietnam ̣ Communications Corporation) - mộ t trong nhưng cô ng ty truyen thô ng hà ng đau ̃ Việ t Nam trong lı̃nh vưc cung cap cá c dịch vụ trưc tuyen - với các dịch vụ nội dung ̣ ̣ và công nghệ sáng tạo được hà ng triệ u ngươi trong và ngoà i nươc tin dù ng như ̀ ́ trang tin tưc tong hơp Dâ n trı́ (dantri.com.vn), Thời báo kinh tế Việt Nam ́ ̣ (vneconomy.vn), Diễn đàn doanh nghiệp – tờ báo của VCCI (dddn.com.vn), CafeF.vn – trang thông tin dành riêng cho nhà đầu tư và tài chính ngân hàng, Người Lao Động (nld.com.vn) và nhiều trang website dịch vụ giải trí khác. Sơ hưu độ c quyen quả ng cá o trê n hơn 30 website cù ng vơi việ c nam giư hơn 1/3 ̉ ̃ ́ ̃ thị trương quả ng cá o online Việ t Nam, cá c sả n pham củ a Admicro đang dan đau ̀ thị trương trong cá c lı̃nh vưc chuyê n ngà nh. ̀ ̣ Vơi mộ t độ i ngũ quả n lý , chuyê n viê n và nhâ n viê n già u khả nă ng, sưc sá ng tạ o, sư ́ ́ ̣ nhiệ t huyet và kinh nghiệ m, Admicro tin tương đưa ra cho khá ch hà ng nhưng sả n ̉ ̃ pham và dịch vụ tot nhat. Đieu nà y đươc chưng minh bang sư hà i lò ng tư phı́a cá c ̣ ́ ̣ ̀ đoi tá c củ a chú ng tô i như: Ngâ n hà ng (Techcombank, BIDV, VIBank…), Điệ n tư ̉ (Samsung, LG…) Vien thô ng (Vinaphone, Mobiphone, VTN…), O tô xe má y (SYM, Yamaha, Honda…). Cá c dịch vụ the mạ nh Admicro cung cap bao gom:  Tư van trọ n gó i dịch vụ quả ng cá o (chọ n website, chọ n khu quả ng cá o, chọ n hı̀nh thưc quả ng cá o…) ́  Thưc hiệ n cá c chien dịch quả ng cá o, chien dịch marketing, chien dịch truyen ̣ thô ng hiệ u quả .  Thiet ke, giá m sá t, bá o cá o và đá nh giá hiệ u quả cá c chien dịch truyen thô ng, marketing và quả ng cá o. Vơi khả nă ng và kinh nghiệ m, Admicro đưa tơi cho cá c bạ n cá c dịch vụ và sả n ́ ́ pham tot nhat vơi chi phı́ hiệ u quả nhat! ́ Những cột mốc đáng nhớ: 1/4/2008: Admicro ra đời với 10 thành viên 1/4/2010: Admicro tròn 2 tuổi với 80 thành viên trong Nam ngoài Bắc 7
  8. Đến nay, Admicro vẫn không ngừng tự hoàn thiện để nâng cao cả về chất và lượng để xứng đáng là một bộ phận chủ chốt của VietnamCommunications Corporation. II. Khách hàng mục tiêu: Khách hàng mục tiêu mà Admicro nhắm đến là những doanh nghiệp, tổ chức muốn đem sảm phẩm, dịch vụ của mình tiếp xúc rộng rãi đến đối tượng mục tiêu thông qua con đường quảng cáo trực tuyến. Hoạt động rộng rãi trên cả nước Admciro sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu cho tất cả các doanh nghiệp trên cả nước quan tâm và muốn sử dụng quảng cáo trực tuyến cụ thể là quảng cáo trên các webside hoạt động mạnh mẽ trong nước. Những doanh nghiệp, tổ chức này đa dạng về quy mô và tiềm lực tài chính: dù bạn là những công ty đa quốc gia như : Honda, Samsung, Dutch Lady… hay những doanh nghiệp, tổ chức nhỏ hạn chế về tiềm lực tài chính thì bạn vẫn có thể tiếp cận với các dịch vụ của Admicro một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Tất cả các doanh nghiệp hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào : tài chính, dịch vụ, sức khỏe, thương mại điện tử, thể thao, âm nhạc giải trí, hàng tiêu dùng, hàng điện tử, xe máy, ô tô…hay khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến là ai: trẻ em, thanh thiếu niên, … cũng đều có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Admicro. Mảng ô tô – xe máy với đầu web Autopro.channelvn.net: Khách hàng mục tiêu của mảng này là các cửa hang ô tô, cửa tiệm phụ kiện xe, chăm sóc xe, showromm của các nhãn hang lớn. Các khách hàng tiêu biểu hiện nay: công ty ô tô Việt Hùng (đại lý ủy quyền kinh doanh xe ô tô mitsubisi), ford việt nam, Toyota Vietnam, ... Mảng tài chính doanh nghiệp với các web vneconomy, diendandoanhnghiep, cafef, dantri, người lao động,... Khách hàng mục tiêu của mảng này là các doanh nghiệp, công ty hoạt động về tài chính, ngân hàng, chứng khoán. Các khách hàng tiêu biểu hiện nay: dự án địa ốc nhà đất mandaringarden, Techcombank, giải thưởng CIO - Lãnh đạo Công Nghệ Thông Tin (CNTT), công ty chứng khoán ACBS, công ty chứng khoán Hòa Bình HBS, công ty VNDIRECT ( là công ty hoạt động môi giới, lưu ký chứng khoán, tư vấn tài chính doanh nghiệp, tự 8
  9. doanh, bảo lãnh phát hành và quản lý danh mục đầu tư.) , ngân hang VIP, Maritimebank, vietinbank, BIDV Bank. Gói U25 bao gồm những trang tin thông tin giải trí, âm nhạc, phim ảnh, công nghệ như: Socvui, kenh14.vn, i –pro.vn, video.sohs.vn, genk.vn, diemthi, dantri/com/tuyensinh... U25 là sự lựa chọn đúng đắn của các nhãn hiệu, doanh nghiệp, công ty kinh doanh sản phẩm – dịch vụ giành cho giới trẻ. Các khách hàng hiện nay: Muachung, mobifone, máy ảnh sony, Language Link , C2, PNJ, Tập đoàn giáo dục Melior… Mảng trẻ em: AdMicro chú trọng đến nhóm đối tượng đặc biệt này qua 2 website duy nhất trên thị trường. Như: Socnhi.com là cầu nối đưa các bé vào thế giới Internet rộng lớn bằng những nội dung giáo dục và giải trí dành riêng cho trẻ từ 3- 12 tuổi và Socvui.com là nơi để các bé có thể chơi game flash sau giờ học căng thằng. Khách hàng mục tiêu là những doanh nghiệp hoạt động trong sản phẩm dịch vụ cho trẻ em như: game, chương trình dành cho thiếu nhi, thời trang thiếu nhi, các khóa học... Tuy nhiên, đây là mảng ít phát triểm của admicro. Khách hàng hiện nay: muachung, mobifone... Mảng thương mại điện tử: Bao gồm những website có tiếng và mức độ tín nhiệm cao như: raovat, rongbay, muaban, daugia, enbac, diễn đàn Mua rẻ. Mảng thương mại điện tử đánh vào thị trường buôn bán lẻ với hàng nghìn cửa hàng buôn bán lẻ trực tuyến. Những website của Thương mại điện tử không những phục vụ cho nhu cầu mua bán rao vặt mà còn giúp khách hàng “ trưng bày” mặt hàng một cách hợp lý, bắt mắt và tiện lợị như shop online hoặc tham gia đấu giá các sản phẩm. Khách hàng hiện nay: Muachung, siêu thi điện máy online, digicity.vn, dongho.com, http://iphone3g.com.vn/, http://www.everyday.vn, hoanghamobile, http://thoitrangami.vn/, http://www.trangkhuyenmai.vn/, muachung, http://www.hotdeal.vn,... Mảng âm nhạc – giải trí: với hai trang web sannhac và bamboo. Đây là một trong những gói mạnh của Admicro phục vụ cho các sản phẩm mang tính chất giải trí và hướng đến cộng đồng trẻ. Khách hàng hiện nay: Muachung, social game, mobifone, 9
  10. Mảng thể thao: gồm hai đầu báo chính là thể thao và văn hóa, người lao động. Admicro đánh vào những doanh nghiệp, công ty sản xuất các sản phẩm dịch vụ thường cho phái mạnh và các sản phẩm dịch vụ bổ trợ cho thể thao. Khách hàng hiện nay: REXONA sport for men, trà xanh có ga ikun, ... Tin tức tổng hợp: đươc coi là mảng mạnh nhất của Admicro với nhiều các đầu báo như Dân trí, Người lao động, Kenh14, VCTV.VN. Sự phong phú về nội dung đã mang đến cho mảng Tin Tức Tổng hợp một lượng độc giả khổng lồ với đủ mọi giới, mọi lứa tuổi. Vì vậy, khách hàng trong mảng này rất đang dạng. Khách hàng hiện nay: Honda, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Đà Nẵng, Toyota, đồng hồ Đăng Quang, BIDV, mobile Toàn Cầu, Nha khoa Mỹ, VIB, Vietnam Airlines, Gấu Đỏ, Canon, ... Gia đình – sức khỏe: Gồm có 2 website Suckhoedoisong.vn , Giadinh.net . và chuyên trang của Dantri.com.vn. Khách hàng nhắm đến là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực : dược, sản phẩm tốt cho sức khỏe, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khóa học nội trợ, chăm sóc con,... Khách hàng hiện nay: Phòng khám Vietlife, dầu đậu nành simply, công ty dược cổ phần Trafaco, dutch lady, Sản phẩm thức ăn dinh dưỡng Herbalife, phòng khám chuyên khoa gia đình Thần Kinh Cột Sống David Shepherd, công ty dược phẩm Tâm Bình,... Các webside khác: Tập hợp một số website trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm tăng cường thêm độ phủ cho các gói quảng cáo chính nêu trên và để làm phong phú thêm nhóm, đối tượng khách hàng càng ngày càng được mở rộng của các sản phẩm trên thị trường. Sannhac.com, phapluat.com... III. Dịch vụ thỏa mãn những nhu cầu nào của khách hàng ? Công ty Admicro cung cấp dịch vụ truyền thông trực tuyến chính là Cho thuê vị trí để đặt logo hoặc banner tại các website có lượng người truy cập lớn, trong đó có nhiều đối tượng phù hợp với khách hàng tiềm năng của sản phẩm. Dịch vụ thỏa mãn những nhu cầu nhắm tới lượng độc giả thường xuyên sử dụng internet của khách hàng: - Quảng cáo cho sản phẩm , tăng doanh số bán hàng - Quảng cáo cho thương hiệu , tăng độ nhận biết thương hiệu 10
  11. - Thông tin sản phẩm đến đúng với khách hàng mục tiêu của công ty - Đo lường được số lượng khách hàng xem quảng cáo , thông kê được các thông tin liên quan , ghi nhận được phản ứng của khách hàng. - Chi phí quảng cáo hợp lý - Không giới hạn sáng tạo trong tác phẩm quảng cáo - Thông tin cần truyền tải không giới hạn thời gian và địa lý IV. NGHIÊN CỨU 7P 1. Sản phẩm : Sản phẩm là phần quan trọng nhất trong 7P của marketing dịch vụ, sản phẩm là những giá trị nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng. Chiến lược sản phẩm của Admicro là tối đa hóa giá trị cho khách hàng. Admicro hiện đang kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến với hơn 30 trang web nổi tiếng có lượng truy cập cao như: Dantri, kenh14, vneconomy, rongbay…Các trang web này mặc dù không thuộc sở hữu của Admicro nhưng Admicro độc quyền kinh doanh trên các trang web này. Các dịch vụ mà Admicro cung cấp gồm:  Cung cấp các giải pháp quảng cáo online cho khách hàng tại các trang web mà khách hàng yêu cầu.  Tư vấn để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất trong việc quảng cáo online. Ngoài việc cung cấp quyền quảng cáo, Admicro đang đi đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược quảng cáo Internet với nhiều hình thức quảng cáo mới, sáng tạo, công nghệ cao, giúp khách hàng đạt hiệu quả cao nhất cũng như thực hiện các chương trình quảng cáo trọn gói cho khách hàng. Admicro luôn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, các giải pháp quảng cáo càng ngày càng đa dạng và phong phú giúp khách hàng có thêm nhiều chọn lựa để phù hợp với mục tiêu và chiến lược của công ty mình. Bên cạnh đó, MiroAd còn tiềm kiếm, sáng tạo các loại banner từ các banner tĩnh, banner động đến các banner có tính tương tác với người truy cập như: banner nghe nhạc, banner chơi game,…Hiện, Admicro đang phát triển các loại banner này vì chúng không chỉ để người xem quan sát được mà còn giúp họ giải trí và nhận diện thương hiệu,sản phẩm qua sự giải trí đó.Nó không còn mang tính cưỡng bức người xem như các banner tĩnh thông thường.Loại quảng cáo này không chỉ kích thích người truy cập 11
  12. có lợi cho khách hàng mà còn làm cho giao diện trang web trở nên đẹp hơn nên sẽ có lợi thêm cho chủ trang web. Sản phẩm Admicro cung cấp gồm: Box Appication :  Tăng hiệu quả hình ảnh và nội dung  Không gian quảng cáo rộng rãi (300 x 600 pixel) giúp tối ưu ý tưởng sáng tạo .  Nội dung box được lựa chọn phù hợp với chuyên mục của website ,tạo sự hài hòa với báo, khuyến khích đọc thông tin trong box quảng cáo  Tăng mức độ tập trung vào quảng cáo :Giao diện được thiết kế đồng bộ với thiết kế của website → Độc giả tiếp cận thông tin như đang đọc báo, không phải xem quảng cáo  Tăng khả năng tương tác Đa dạng tính năng ngay trên cùng trang báo  Hình ảnh, video  Hệ thống định vị, bản đồ  Liên kết các mạng xã hội: facebook, twitter, blogger,…  Shout-box thảo luận CPM Mobile Quảng cáo trên các trang sử dụng mobile để lướt web, thường là các trang tin tức và giải trí như : dantri.com.vn , youtube.com… Dịch vụ này giúp tăng độ phủ vào các view cao cấp Hệ thống CPM linh hoạt và đo kiểm chính xác.Admicro có hệ thống CPM analytics giúp đo lường các lượt truy cập, ngoài ra nó còn có khả năng tracking với các chương trình có yêu cầu đặt biệt như : Dòng điện thoại, mạng điện thoại, loại trình duyệt, kích thước màn hình. 12
  13. Hiệu quả việc hiển thị banner : vị trí hiển thị là top banner và bottom banner là cáo vùng quảng cáo sẽ hiển thị đầu tiên khi truy cập bài viết và cuối cùng khi kéo xuống hết bài viết.Độc quyền cho mổi lượt view , không chia sẽ cùng banner khác. TVC online Quảng cáo này xuất hiện khi mà internet ngày càng có vị trí cao hơn tivi.Các đoạn TVC ngắn (tối đa 10 phút ) được nhúng hoặc chèn vào các web như : dantri.com.vn , sannhac.com , kenh14.vn,… Ưu điểm của sản phẩm này là giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng với cơ chế hiển thị banner linh hoạt theo thời gian, hệ thống platform cho phép phân phối lượng CPM theo từng đợt và từng ngày trong phase.Ngoài ra , nó kiểm soát số lần hiển thị với từng user và chỉ tính tiền với các lần impression hiệu quả. CPM Class A Sản phẩm mới Class A là nơi hội tụ những thông tin HOT nhất liên quan đến kinh tế, tài chính, ngân hàng, đầu tư, chứng khoán, bất động sản, ô tô, xe máy. thể thao văn hóa và mua sắm. Với những bài viết sắc sảo, có tính thực tế cao thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư, doanh nghiệp và khách hàng. Hệ thống website báo online hàng đầu Việt Nam hiện nay, như Thời báo kinh tế Việt Nam, diễn đàn doanh nghiệp, Dân trí, CafeF, Autopro, Dân trí, Én bạc,... có độ phủ rộng khắp đến hàng triệu độc giả trên cả nước và nước ngoài. Nội dung của từng trang được các phóng viên, biên tập viên, các chuyên gia có kinh nghiệm trực tiếp tham gia viết đánh giá mang lại tính mới mẻ, sâu sắc, thực tế cao. Ngoài ra hệ thống server được nâng cấp tốc độ cao theo chuẩn quốc tế giúp cho các độc giả, doanh nghiệp, nhà đầu tư liên tục cập nhật thông tin 24/24h. Thời gian lưu lại trên website cao trung bình 10 - 15 phút. Bên cạnh đó, sản phẩm Class A đã, đang tư vấn và triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo, PR, truyền thông, marketing online thành công, có hiệu quả thực tế cao cho mọi khách hàng. Đặc điểm của sản phẩm này là thích hợp cho các khách hàng có thu nhập cao, việc thanh toán được tính theo số lần hiển thị.Ví trí thường đặt tại các website thuộc nhóm doanh nghiệp như :CafeF ,vneconomy, rongbay, diendandoanhnghiep… CPM U25 13
  14. Nhóm U25 bao gồm những trang tin thông tin giải trí, âm nhạc, phim ảnh, tin tức được cập nhật, phản ánh chính xác nhận thức và mong muốn của giới trẻ hiện nay. Những website của Gói Giới Trẻ có độ phủ tới hơn 2 triệu độc giả trẻ tuổi trên cả nước. Nội dung của từng trang được xây dựng chuyên biệt, hấp dẫn, thu hút nhiều độc giả trẻ tuổi. Thời gian lưu lại giải trí trên websites cao, trung bình từ 10 đến 15 phút. Bên cạnh đó, gói Giới trẻ đã tư vấn và triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo thành công, đem lại hiệu quả cao cho khách hàng. CPM Mass Quảng cáo bằng banner , thanh toán cho mỗi 1000 lần hiển thị ,được hiển thị trên toàn bộ các website của Admicro. Sản phẩm này có ưu điểm với độ phủ thương hiệu rộng trên 25 triệu đọc giả, chỉ tính lượt view hiệu quả nhàm tối ưu hoá giá trị cho khách hàng , vị trí quảng cáo tốt nhất, lớn nhất tạo bề sâu cho quảng cáo. 2. Kênh phân phối Kênh phân phối là một phần rất quan trọng trong những nỗ lưc tiếp cận thị trường của doanh nghiệp. Loại kênh phân phối mà Admicro chọn là trực tiếp ,bán thẳng đến khách hàng mục tiêu của công ty. Vì vậy khi có nhu cầu về các dịch vụ trực tuyến, bạn có thể tìm đến các địa điểm sau: Trụ sở chính: Tầng 11, CDC Building, 25-27 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (84 4) 3974 8899 | Fax: (84 4) 3974 4081 Chi nhánh TP HCM: Lầu 5, Saigon Prime Building, 107-109-111 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HỒ CHÍ MINH ĐT: (84 8) 3 930 9935 | Fax: (84 8) 3930 9937 Email: contact@admicro.vn Website. Admicro.vn 3. Chiến lược giá Ứng với những nhóm website trên, AdMicro có những giá khác khau tùy thuộc vào vị trí cũng như thể loại của dạng quảng cáo. Lấy 1 ví dụ của Dân trí Báo giá quảng cáo trên website http://dantri.com.vn của AdMicro STT Vị trí Mô tả Giá theo Tuần (VNĐ/1 Tuần) Kích Dung Chia Trang chủ Chuyên Chuyên thước lượng sẻ mục cấp 1 mục cấp 2 (Kb) 14
  15. 1 (1A ,1B)Top 468x90 50 3 chia 50.000.000 15.000.000 10.000.00 Banner KB sẻ 0 2 (1A+B)Top 980x90 50 3 chia 100.000.00 20.000.000 15.000.00 banner đúp KB sẻ 0 0 3 (2A,2B)Hot 336x14 50 3 chia 60.000.000 NA NA Banner 1-2 0 KB sẻ 4 (2C)Hot 336x14 50 3 chia 50.000.000 NA NA Banner 3 0 KB sẻ 5 Centerbaner 980x50, 50 3 chia 60.000.000 NA NA Expand 980x48 KB sẻ 0 6 Middle 300x25 50 3 chia 40.000.000 25.000.000 15.000.00 Banner 1 0 KB sẻ 0 7 Right 180x27 50 3 chia 30.000.000 15.000.000 7.500.000 banner 1 0 KB sẻ 8 Right 180x27 50 3 20.000.000 10.000.000 7.500.000 banner 2 0 KB 9 Banner TVC 300x25 50 3 chia 30.000.000 NA NA 0 KB sẻ 10 Hight right 160x60 3 chia 20.000.000 10.000.000 7.500.000 Banner 1 0 sẻ 11 Middle 300x25 50 3 chia 20.000.000 NA NA banner2 0 KB sẻ 12 (A-C)Mini 300x12 50 3 chia 7.500.000 10.000.000 5.000.000 banner 5 KB sẻ 13 Hight right 160x60 50 3 chia 20.000.000 NA NA Banner 2 0 KB sẻ 14 Square 250x25 50 3 chia 15.000.000 NA NA banner 0 KB sẻ 15 Hight 160x60 50 3 chia 15.000.000 NA NA banner A 0 KB sẻ 15
  16. 16 Hight 120x60 50 3 chia 10.000.000 NA NA banner B 0 KB sẻ 17 Article 420x90 50 3 chia NA 15.000.000 10.000.00 banner KB sẻ 0 Bên cạnh hình thức đăng kí quảng cáo cố định như trên, với những cá nhân và doanh nghiệp nhỏ, có thể sử dụng dịch vụ AdMarket của AdMicro. Với hình thức này. AdMicro đưa ra mức giá như sau: Giá mỗi click là 1500 VNĐ (chưa bao gồm VAT). Mỗi khách hàng sẽ có 2 tài khoản: tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi. Tài khoản chính là tài khoản bạn nạp tiền trên hệ thống. Mức khuyến mãi dựa trên tổng số tiền khách hàng đã tiêu trong ngày của tài khoản chính không bao gồm số tiền đã tiêu của tài khoản khuyến mãi. Số tiền khuyến mãi này được cộng thêm vào tài khoản khuyến mãi và bạn có thể sử dụng cho chiến dịch quảng cáo tiếp theo. 4. Chiến lược xúc tiến.  Quan hệ công chúng: Các hoạt động xúc tiến của AdMicro chủ yếu đánh vào kênh quan hệ công chúng thông qua: Các cuộc hội thảo Admicro đã tổ chức chuỗi các hội thảo về xu hướng, giải pháp marketing nhằm huấn luyện, cung cấp kiến thức marketing và quảng cáo online thêm cho đội ngũ nhân viên trong công ty, cho các đối tác, khách hàng và cho những ai có mong muốn tìm hiểu. Các buổi hội thảo đề cập đến tầm quang tọng của quảng cáo online, những vấn đề khó khăn trong quản cáo mà doanh nghiệp gặp phải trong thời buổi kinh tế thị trường, thông qua đó nêu bật được vai trò của quảng cáo online, những lợi ích hiệu quả vượt trội quảng cáo online mang lại, xây dựng nhận thức của khách hàng về nhu cầu quảng cáo online. Hội thảo gần đây nhất diễn ra tại Vinpearl Land, Nha Trang vào tháng 7/2011 với chuyên đề “Marketing trực tuyến 2011: Các xu hướng quảng cáo mới”. Với vai trò là nhà tổ chức, Admicro cung cấp những kiến thức tổng quan nhất về thị trường quảng cáo trong năm 2011 - 2012, giới thiệu các xu hướng quảng cáo trực tuyến mới tại Việt Nam cũng như các giải pháp nhằm tăng hiệu quả quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp. Đây cũng là dịp Admicro tri ân các khách hàng và đối tác thân thiết, đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ và giao lưu giữa đại diện các nhãn hàng, các 16
  17. đại lý quảng cáo, truyền thông và các cơ quan báo chí. Hội thảo có sự tham gia của gần 200 khách mời là đại diện cấp cao của các nhãn hàng hoạt động trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, tài chính – chứng khoán – ngân hàng – bảo hiểm, viễn thông, ô tô – xe máy, thời trang, giáo dục – đào tạo, y tế - chăm sóc sức khỏe… Ngoài ra còn có đại diện của các đại lý quảng cáo, truyền thông và các đơn vị báo và báo điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng là dịp Admicro tri ân các khách hàng và đối tác thân thiết, đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ và giao lưu giữa đại diện các nhãn hàng, các đại lý quảng cáo, truyền thông và các cơ quan báo chí. Các campaign AdMicro đóng vai trò là nhà bảo trợ thông tin cho Vietnam Idol 2008. Các campaign đã được tổ chức rất thành công, thông qua đó xây dựng được hình ảnh về AdMicro – một công ty chuyên nghiệp, linh động, sáng tạo, có nhiều tiềm năng và là đối tác đáng tin cậy. 17
  18. và đã từng phối hợp với trang web Kenh14.vn cùng trường Đại Học GABBA tổ chức campaign “I’m different – cái tôi khác biệt” với các banner và bài PR xuyên suốt chương trình. 18
  19.  Quảng cáo Quảng cáo trực tiếp đến khách hàng AdMicro có hình thức quảng cáo cho công ty bằng cách chủ động gọi điện đến giới thiệu về công ty mình cho khách hàng. AdMicro mời khách hàng đến và trình bày credential presentation, giới thiệu về các account nổi tiếng của công ty mình, về những thành công mà AdMicro đã đạt được và về những kĩ thuật mới trong quảng cáo online của AdMicro mà các công ty đối thủ không thể sở đắc. Nhờ đó, các khách hàng biết đến AdMicro và lựa chọn AdMicro là agency đáng tin cậy. Quảng cáo trên facebook Mạng xã hội là một kênh quảng cáo mà các doanh nghiệp không thể bỏ lỡ. Thông qua facebook, mọi thông tin về AdMicro được trình bày rõ ràng và có cả đường 19
  20. link dẫn đến trang chủ của công ty. Với chỉ một cú click chuột, các doanh nghiệp có thể liên hệ đến công ty dễ dàng. Quảng cáo trên các e-banner Là một công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo online, AdMicro đăng quảng cáo về chính công ty của mình trên các vị trí e-banner. Ngoài ra, mọi người khi ghé thăm trang web bản quyền quảng cáo của AdMicro đều có thể biết đến AdMicro là công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo online cho các trang báo này thông qua địa chỉ liên hệ quảng cáo ở cuối trang web và ở gần các e-banner quảng cáo trên trang web độc quyền.  Khuyến mãi Khi sử dụng dịch vụ AdMarket của AdMicro, mỗi khách hàng sẽ có 2 tài khoản: tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi. Tài khoản chính là tài khoản nạp tiền trên hệ thống. Mức khuyến mãi dựa trên tổng số tiền khách hàng đã tiêu trong ngày của tài khoản chính không bao gồm số tiền đã tiêu của tài khoản khuyến mãi. Số tiền khuyến mãi này được cộng thêm vào tài khoản khuyến mãi và khách hàng có thể sử dụng cho chiến dịch quảng cáo tiếp theo. Mức khuyến mãi Số tiền sử dụng trong ngày 5% Từ 150.000 - 500.000 VNĐ 10% Từ 500.000 – 1.000.000 VNĐ 15% Từ 1.000.000 – 2.500.000 VNĐ 20% Từ 2.500.000 VNĐ trở lên 5. Yếu tố con người Công ty Admicro được thành lập 1/4/2008 với 10 thành viên. 1/4/2010: Admicro tròn 2 tuổi với 80 thành viên trong Nam ngoài Bắc. Yếu tố con người: Công ty được tổ chức theo chiều dọc, tức là quản lý và phân chia công việc từ trên xuống. Các chế độ đãi ngộ với nhân viên: - Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên; 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2