LOGO<br />
<br />
Tiểu luận môn :<br />
<br />
GVHD: Trần Anh Quang Nhóm Thực hiện: Nhóm 4<br />
<br />
DANH SÁCH NHÓM<br />
Nhóm 4 4.Lê Thị Hạnh 5.Lê Hồng Sơn 6.Đinh Trung Hiếu 7.Hồ Quang Long 8.Nguyễn Anh Dũng 9.Nguyễn Đăng Tân 10.Nguyễn Đăng Khoa 11.Trần Thị Thanh Lý 12.Lê Quang Giác 13.Tôn Thị Thúy Huyền 14.Nguyễn Hùng Phú 15.Đỗ Thị Kim Thùy<br />
<br />
Quản Trị Thương Hiệu<br />
<br />
Nhóm 4- ĐHQT4TCQN<br />
<br />
Nội dung<br />
1. Lời mở đầu<br />
<br />
Quản Trị Thương Hiệu<br />
<br />
2. Một số lý thuyết cơ bản về Thương hiệu 3. Các yếu tố ảnh hưởng đến Thương hiệu 4. Bài học kinh nghiệm & kết luận<br />
<br />
Nhóm 4- ĐHQT4TCQN<br />
<br />
Lời mở đầu<br />
<br />
Quản Trị Thương Hiệu<br />
<br />
Thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong xu thế cạnh tranh và phát triển định hướng hội nhập kinh tế thế giới. Thương hiệu dẫn dắt chiến lược tổ chức, là chất xúc tác quan trọng để thực hiện thành công mục tiêu kinh doanh và là điểm trọng tâm kết nối mọi nguồn lực hay khía cạnh quản trị tổ chức, nhân viên, đối tác & khách hàng của bạn.Thương hiệu còn dẫn dắt nhận thức, thái độ và hành vi nhân viên trong công việc hàng ngày nếu tổ chức chú trọng đến việc truyền thông thương hiệu nội bộ trước khi truyền thông ra bên ngoài. Sở hữu thương hiệu mạnh thậm chí danh mục các thương hiệu mạnh là mơ ước của tất cả mọi lãnh đạo trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.... Xây dựng thương hiệu đã khó thì phát triển và làm mới thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng càng khó hơn. Vì thế nhóm chúng em đã chọn đề tài “ các yếu tố ảnh hưởng đến thành công của thương hiệu ” để phân tích sự thành công của thương hiệu.<br />
Nhóm 4- ĐHQT4TCQN<br />
<br />
Chương I: Một số lý thuyết cơ bản về thương hiệu.<br />
1<br />
<br />
Quản Trị Thương Hiệu<br />
<br />
Định nghĩa về Thương hiệu<br />
<br />
2<br />
<br />
Một số tác động của thương hiệu trong cạnh tranh<br />
<br />
Nhóm 4- ĐHQT4TCQN<br />
<br />