Tiểu luận:NGHIÊN CỨU NHU CẦU SỬ DỤNG TRANG PHỤC (VÁY, ĐẦM) CỦA GIỚI NỮ TẠI TRUNG TÂM TPHCM CÓ ĐỘ TUỔI TỪ 16-26 TUỔI
lượt xem 14
download
Họ sẳn sang chi trả 10% thu nhập của họ để cho thời trang khác hẳn với những phụ nữ đã lập gia đình Phuơng pháp nghiên cứu : sử dụng phương pháp nghiên định lượng và tiện lợi Kết quả nghiên cứu Tuoi tac Valid Frequency Valid duoi 16 tu 16 den 26 tren 26 Total 1 15 14 30 Percent 3.3 50.0 46.7 100.0 Percent 3.3 50.0 46.7 100.0 Cumulative Percent 3.3 53.3 100.0
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tiểu luận:NGHIÊN CỨU NHU CẦU SỬ DỤNG TRANG PHỤC (VÁY, ĐẦM) CỦA GIỚI NỮ TẠI TRUNG TÂM TPHCM CÓ ĐỘ TUỔI TỪ 16-26 TUỔI
- GVHD: Ths Nguyễn Phương Nam Lớp:QT4_k13_Vb2 BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH ---oOo--- Đề tài nghiên cứu: NGHIÊN CỨU NHU CẦU SỬ DỤNG TRANG PHỤC (VÁY, ĐẦM) CỦA GIỚI NỮ TẠI TRUNG TÂM TPHCM CÓ ĐỘ TUỔI TỪ 16-26 TUỔI GVHD:ThS NGUYỄN PHƯƠNG NAM NHÓM: MẶT TRỜI K13_VB2_QT4 NGUYỄN THÁI LONG ( Nhóm trưởng ) NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM TRẦN THỊ NGỌC HÂN TÔN NỮ BÍCH CHÂU VÕ ĐÌNH NGUYÊN DƯƠNG THỊ KIM LOAN NGUYỄN DĂNG HOÀNG THÁI VÂN ANH Tphcm ,Tháng 2 năm 2011 Tóm tắt: Bảng báo cáo này sẻ cho ta kết quả nghiên cứu theo đề tài đã chon trước. Và kết quả cho ta biết được những phụ nữ chưa chồng có thu nhập dưới 6t là khách hang mục tiêu. Nhóm: Mặt Trời
- GVHD: Ths Nguyễn Phương Nam Lớp:QT4_k13_Vb2 Họ sẳn sang chi trả 10% thu nhập của họ để cho thời trang khác hẳn với những phụ nữ đã lập gia đình Phuơng pháp nghiên cứu : sử dụng phương pháp nghiên định lượng và tiện lợi Kết quả nghiên cứu Tuoi tac Valid Cumulative Frequency Percent Percent Percent Valid duoi 16 1 3.3 3.3 3.3 tu 16 den 26 15 50.0 50.0 53.3 tren 26 14 46.7 46.7 100.0 Total 30 100.0 100.0 Tổng số mẫu khảo sát là 30 mẫu: số người dưới 16 tuổi là 1 chiếm 3,3%, số người có tuổi từ 16 đến 26 là n15 người chiếm 50% và trên 26 tuổi là 46,7%.( vi tất cả mẫu đều trả lời nên Percent và Valid Percent là như nhau) Tieu chi giup mua san pham thoi trang Cumulative Frequency Percent Valid Percent Percent Valid gia re 6 20.0 20.0 20.0 hop thoi trang 8 26.7 26.7 46.7 thich mua 16 53.3 53.3 100.0 Total 30 100.0 100.0 Ly do ban mua san pham thoi trang tai mot cua hang Cumulative Frequency Percent Valid Percent Percent Valid do ban be gioi thieu 3 10.0 10.0 10.0 Ngau nhien 18 60.0 60.0 70.0 cho quen biet 9 30.0 30.0 100.0 Total 30 100.0 100.0 So thich mac vay Nhóm: Mặt Trời
- GVHD: Ths Nguyễn Phương Nam Lớp:QT4_k13_Vb2 Cumulative Frequency Percent Valid Percent Percent Valid co 21 70.0 70.0 70.0 khong 9 30.0 30.0 100.0 Total 30 100.0 100.0 Ban thich su dung trang phuc gi? Cumulative Frequency Percent Valid Percent Percent Valid tat ca cac loai vay 5 16.7 16.7 16.7 dam, ao lien quan 1 3.3 3.3 20.0 Jeans, tây va ao dai.. 24 80.0 80.0 100.0 Total 30 100.0 100.0 Tinh trang hon nhan Cumulative Frequency Percent Valid Percent Percent Valid chua 18 60.0 60.0 60.0 Co 12 40.0 40.0 100.0 Total 30 100.0 100.0 Phương pháp đọc kết quả của các bảng là giống nhau hoàn toàn.(giống như trên) Thống kê mô tả: Descriptive Statistics N Minimum Maximum Mean Std. Deviation Muc do hai long cua ban ve 30 1 5 3.77 1.305 xu huong thoi trang hien nay Chi tien de mua san pham 30 100000 800000 3.57E5 189706.367 thoi trang Valid N (listwise) 30 Mức độ hài lòng cao nhất là 5 và vẫn còn có người ko hài long. Nhưng bảng giá trị Mean 3,77 thì thể hiện xu hướng chung là vẫn hài long. Chi tiêu của giới nữ cho thời trang thấp nhất là 100.000 và cao nhất là 800.000 và bình quân là 357000 Nhóm: Mặt Trời
- GVHD: Ths Nguyễn Phương Nam Lớp:QT4_k13_Vb2 thu nhap hien tai Cumulative Frequency Percent Valid Percent Percent Valid duoi 3 trieu 11 36.7 36.7 36.7 tu 3 den 6 trieu 17 56.7 56.7 93.3 tu 6 den 10 trieu 2 6.7 6.7 100.0 Total 30 100.0 100.0 Với khào sát thì thu nhập từ 3 đến 6 triệu chiếm 56.7 % còn lại là dưới 3 triệu và sau cùng thu nhập từ 6 đến 10 t chỉ có 6.7% Table 1 Tuoi tac duoi 16 tu 16 den 26 tren 26 Count Count Count Tinh trang hon nhan chua So thich mac vay co 1 6 7 khong 0 4 0 Co So thich mac vay co 0 0 7 khong 0 5 0 khac So thich mac vay co 0 0 0 khong 0 0 0 Với bảng mô tả trên ta thấy được những người chưa có gia đình thì thích mặc váy hơn những người có gia đình và những người không thích mặc váy thường nằm trong lứa tuổi 16 đến 26. Vậy Những người trên 26 tuổi và những người từ 16 đến 26 mà chưa có chồng là các đối tượng thị trường mục tiêu Nhóm: Mặt Trời
- GVHD: Ths Nguyễn Phương Nam Lớp:QT4_k13_Vb2 thu nhap hien tai duoi 3 trieu tu 3 den 6 trieu tu 6 den 10 trieu tu 10 den 15 trieu tren 15 trieu Chi tien de mua Chi tien de mua Chi tien de mua Chi tien de mua Chi tien de mua san pham thoi san pham thoi san pham thoi san pham thoi san pham thoi trang trang trang trang trang Mean Mean Mean Mean Mean Ban thich su tat ca cac loai 500000 375000 . . . dung trang phuc vay gi? dam, ao lien . 600000 . . . quan Jeans, tây va 255000 412500 300000 . . ao dai.. Với mô tả trên cho ta thấy được những ngưòi có thu nhập dưới 6 triệu thích chi tiền cho thời trang và sản phẩm váy là nhiều nhất So thich mac vay co khong Chi tien de Chi tien de mua san pham mua san pham thoi trang Ban thich su dung trang phuc gi? thoi trang Ban thich su dung trang phuc gi? tat ca cac dam, ao lien Jeans, tây tat ca cac loai dam, ao lien Jeans, tây va loai vay quan va ao dai.. vay quan ao dai.. Mean Count Count Count Mean Count Count Count 395238 5 1 15 266667 0 0 9 Theo bảng này cho ta biết được là những người thích mặc váy thích chi tiền nhiều hơn so với những người không thích mặc váy để mua sản phẩm thời trang Nhóm: Mặt Trời
- GVHD: Ths Nguyễn Phương Nam Lớp:QT4_k13_Vb2 Vậy với 3 bảng mô tả trên cho ta biết được: Những phụ nữ trên 26 tuổi và chưa có gia đình có mức thu nhập dưới 6 triệu thích mặc váy thì chi cho thời trang nhiều và chủ yếu váy và quần Jeans,tây. Đấy là thị trường mục tiêu và tiềm năng của ta khi ta quyết định kinh doanh thời trang. Vậy những sản phẩm thời trang của ta phải có giá tương đối thấp vì đối tượng này có thu nhập dưới 6 triệu, và sản phẩm chủ yếu để bán là váy và jeans. Vì thời gian hạn chế, kích thước mẫu nhỏ nên độ tin cậy của báo cáo này chỉ đạt khoảng 80%, muốn ra quyết định Mar một cách chính xác thì ta phải còn làm them nhiều nghiên cứu nữa thì độ tin cậy mới cao. Kết quả nghiên cứu này cơ sở cho các quyết định kinh doanh và cũng là cơ sở cho các bài nghiên cứu thị trường về sau Nhóm: Mặt Trời
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Tiểu luận triết học - Thực trạng sự vận dụng quy luật giá trị trong nền kinh tế thị trường và giải pháp vận dụng tốt hơn quy luật giá trị ở nước ta thời gian tới"
21 p | 1792 | 808
-
Tiểu luận : Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên kinh tế tại kí túc xá 43-45 Nguyễn Chí Thanh
15 p | 1216 | 370
-
Luận án Tiến sĩ Y học: Nghiên cứu nhu cầu, đáp ứng dịch vụ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi và thử nghiệm mô hình can thiệp cộng đồng tại huyện Đông Anh, Hà Nội
137 p | 743 | 199
-
Tiểu luận: " Nghiên cứu tình hình quản lý và sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần Chương Dương - Hà Nội"
51 p | 376 | 148
-
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nhu cầu sử dụng đất phục vụ xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang
224 p | 345 | 53
-
Tiểu luận:Nghiên cứu nhu cầu sử dụng sữa giảm cân của người tiêu dùng Tp.HCM từ 16 – 40 tuổi.
19 p | 282 | 52
-
Đề tài: Nghiên cứu nhu cầu xây dựng và sử dụng nhãn hiệu tập thể của các hộ sản xuất và kinh doanh tỏi tại huyện Thái Thụy tỉnh Thái Bình
28 p | 184 | 27
-
Tiểu luận:TÌM HIỂU NHU CẦU SỬ DỤNG LAPTOP
8 p | 391 | 25
-
Tiểu luận: NGHIÊN CỨU NHU CẦU SỬ DỤNG LY, HỘP THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG
9 p | 140 | 16
-
Đề tài: NGHIÊN CỨU NHU CẦU SỬ DỤNG LY, HỘP THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG
6 p | 140 | 14
-
TIỂU LUẬN: Nghiên cứu về phạm trù con người và vấn đề về con người trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước
31 p | 117 | 14
-
NGHIÊN CỨU NHU CẦU SỬ DỤNG TRANG PHỤC (VÁY, ĐẦM) CỦA GIỚI NỮ TẠI TRUNG TÂM TPHCM CÓ ĐỘ TUỔI TỪ 16-26 TUỔI
9 p | 105 | 9
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: ghiên cứu nhu cầu sử dụng nước và đề xuất quy hoạch cấp nước huyện Kaisonephomvihan tỉnh Savannakhet - Lào
26 p | 56 | 7
-
Luận văn Thạc sĩ Khoa học Thư viện: Nghiên cứu nhu cầu tin và khả năng đáp ứng thông tin cho người dùng tin tại Học viện Kỹ thuật Quân sự
118 p | 18 | 7
-
Luận văn Thạc sĩ Khoa học Thư viện: Nghiên cứu nhu cầu tin tại trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
128 p | 14 | 7
-
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nhu cầu sử dụng đất phục vụ xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang
27 p | 134 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Khoa học Thư viện: Nghiên cứu nhu cầu tin và đảm bảo thông tin tại Trung tâm Tthông tin Thư viện trường Đại học Sư phạm Hà Nội trong giai đoạn đổi mới
84 p | 14 | 6
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn