intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng vụ thẻ ATM, Ngân hàng TMCP Á Châu tại Thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Chia sẻ: Hân Hân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

43
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn là hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về thẻ ATM Ngân hàng TMCP Á Châu tại Thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk. Để hiểu rõ hơn, mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết luận văn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng vụ thẻ ATM, Ngân hàng TMCP Á Châu tại Thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> <br /> LẠI TẤN VŨ<br /> <br /> NGHIÊN CỨU CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ THẺ ATM<br /> NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU<br /> TẠI THÀNH PHỐ BUÔN MA THUỘT, ĐẮK LẮK<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> Mã số: 60.34.01.02<br /> <br /> TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Đà Nẵng – Năm 2016<br /> <br /> Công trình được hoàn thành tại<br /> ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> <br /> Ngƣời hƣớng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Văn Huy<br /> <br /> Phản biện 1: GS.TS VÕ XUÂN TIẾN<br /> Phản biện 2: TS. NGUYỄN THÀNH HIẾU<br /> <br /> Luận văn đã được bảo vệ trước Hội đồng chấm Luận văn tốt<br /> nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh họp tại Đăk Lăk vào ngày 16<br /> tháng 7 năm 2016.<br /> <br /> Có thể tìm hiểu Luận văn tại:<br /> - Trung tâm Thông tin – Học liệu, Đại học Đà Nẵng<br /> - Thư viện trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng<br /> <br /> 1<br /> M<br /> 1.T nh cấp thi t c a<br /> <br /> ĐẦU<br /> <br /> tài<br /> <br /> Đ tài Nghiên cứu chất lượng vụ thẻ ATMNgân hàng TMCP<br /> Á Châu tại Thành phố Buôn Ma Thuột, Đ k L k được hình thành<br /> trên c s mong muốn tìm hi u, khảo s t và<br /> <br /> c định th c tế mức độ<br /> <br /> cảm nhận c a kh ch hàng v chất lượng dịch vụ thẻ ATM và phư ng<br /> thức cung cấp dịch vụ đến kh ch hàng c a ACB trên địa bàn thành<br /> phố Buôn Ma Thuột. Nghiên cứu s hài l ng c a kh ch hàng s<br /> dụng dịch vụ thẻ ATM ACB là một êu c u c n thiết đ ACB nâng<br /> cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM, đồng thời việc nghiên cứu c n gi p<br /> Chi nh nh Ngân hàng TMCP Á Châu Đ k l k đ nh gi được nh ng<br /> tồn tại, kh khăn trong qu trình tri n khai th c hiện dịch vụ thẻ trên<br /> địa bàn.<br /> 2. M c tiêu nghien c u<br /> -Hệ thống h a c s lý thu ết v thẻ ATM c a ngân hàng<br /> thư ng mạivà chất lượng dịch vụ thẻ c a ngân hàng thư ng mại.<br /> -Đ nh gi chất lượng dịch vụ thẻ ATM Ngân hàng TMCP Á<br /> Châu tại Thành phố Buôn Ma Thuột,Đ k l k.<br /> -Đ<br /> <br /> uất một số gợi ý v giải ph p r t ra từ kết quả nghiên cứu<br /> <br /> nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Á<br /> Châu tại Thành phố Buôn Ma Thuột, Đ k l k<br /> 3. Đối tƣ ng và ph m vi nghiên c u<br /> Đối tượng nghiên cứu:chất lượng dịch vụ thẻ ATM c a Ngân<br /> hàng TMCP Á Châu tại Thành phố Buôn Ma Thuột,Đ k l k<br /> Phạm vi nghiên cứu: c c kh ch hàng s h u và s dụng dịch vụ<br /> thẻ thanh to n c a Ngân hàng TMCP Á Châu tại Thành phố Buôn Ma<br /> Thuột Đ k L k.<br /> <br /> 2<br /> 4. Phƣơng pháp nghiên c u<br /> Nghiên cứu được th c hiện thông qua hai bước chính:<br /> Nghiên cứu s bộ được th c hiện bằng phư ng ph p nghiên<br /> cứu định tính với kỹ thuật nhằm kh m ph c c nhân tố tạo nên chất<br /> lượng dịch vụ thanh to n qua tài khoản đ s dụng cho việc â<br /> d ng mô hình nghiên cứu và thang đo.<br /> Nghiên cứu chính thức được th c hiện bằng phư ng ph p<br /> nghiên cứu định lượng với kỹ thuật phỏng vấn tr c diện đ thu thập<br /> thông tin từ kh ch hàng. Thông tin sẽ được thu thập và<br /> <br /> lý bằng<br /> <br /> ph n m m SPSS 16.<br /> 5. K t cấu c a<br /> <br /> tài<br /> <br /> Chư ng 1. C s lý luận.<br /> Chư ng 2. Thiết kế nghiên cứu<br /> Chư ng 3. Kết quả nghiên cứu<br /> Chư ng 4. Hàm ý chính s ch<br /> 6. Tổng quan tài liệu nghiên c u<br /> Nguồn d liệu s cấp: D liệu s cấp là d liệu mà nhà nghiên<br /> cứu thị trường thu thập tr c tiếp tại nguồn d liệu và<br /> <br /> lý n đ<br /> <br /> phục vụ cho việc nghiên cứu c a mình. Nguồn tài liệu s cấp được<br /> s dụng bao gồm: c c b o thường niên, b o c o tài chính, b o c o<br /> c a ph ng dịch vụ kh ch hàng, ph ng kế to n, khối ph t tri n c a<br /> ACB Đ kL k cũng như c c số liệu từ đi u tra từ kh ch hàng.<br /> Nguồn tài liệu thứ cấp: D liệu thứ cấp c nguồn gốc từ nhứng<br /> tài liệu s cấp đã được phân tích, giải thích, thảo luận là nguồn d<br /> liệu được thu thập và<br /> <br /> lý cho mục tiêu nào đ , được c c nhà<br /> <br /> nghiên cứu thị trường s dụng lại cho việc nghiên cứu c a mình. D<br /> liệu thứ cấp c a luận văn được lấ là c c công trình nghiên cứu khoa<br /> học liên quan đến quản trị quan hệ kh ch hàng như c c luận n Tiến<br /> <br /> 3<br /> sĩ, luận văn, bài b o, b o c o khoa học: S dụng chỉ số hài l ng c a<br /> khách hàng (customer satisfaction index – CSI) trong hoạch định<br /> chiến lược kinh doanh ngân hàng: C ch tiếp cận mô hình lý thu ết<br /> Lê Văn Hu . C c nhân tố làm nên s hài l ng c a kh ch hàng c<br /> nhân đối với c c sản phẩm dịch vụ Ngân hàng c a Ths Đặng Thị<br /> Thu Hằng đăng trong Tạp chí Ngân hàng số 11 th ng 6.2013. Đ nh<br /> gi chất lượng dịch vụ tín dụng đối với kh ch hàng c nhân tại Ngân<br /> hàng TMCP Ngoại Thư ng, Chi nh nh Đà Nẵng theo mô hình<br /> SERVQUAL c a Tr n Tuấn Mạnh (2010). Nghiên cứu s hài l ng<br /> c a kh ch hàng s dụng dịch vụ trả lư ng qua tài khoản tại c c Ngân<br /> hàng trên địa bàn thành phố Kon Tum c a Đinh Quang Tuấn (2011).<br /> CHƢƠNG 1<br /> CƠ S<br /> <br /> L LUẬN<br /> <br /> 1.1. KHÁI NIỆM VỀ THẺ ATM<br /> 1.1.1. Khái niệm v thẻ<br /> Theo Qu ết định số 20/2007/QĐ-NHNN ngà 15/05/2007 c a<br /> Thống đốc Ngân hàng Nhà nước:<br /> "Thẻ ngân hàng" (dưới đâ gọi t t là "thẻ"): Là phư ng tiện do<br /> tổ chức ph t hành thẻ ph t hành đ th c hiện giao dịch thẻ theo c c<br /> đi u kiện và đi u khoản được c c bên thoả thuận.<br /> 1.1.2. Khái niệm v thẻ ATM<br /> Thẻ ATM là một loại thẻ theo chuẩn ISO 7810, bao gồm thẻ<br /> ghi nợ, thẻ tín dụng và thẻ trả trước, dùng đ th c hiện c c giao dịch<br /> t động như ki m tra tài khoản, r t ti n hoặc chu n khoản, thanh<br /> to n h a đ n, mua thẻ điện thoại… từ m<br /> <br /> r t ti n t động (ATM).<br /> <br /> Loại thẻ nà cũng được chấp nhận như một phư ng thức thanh to n<br /> không dùng ti n mặt tại c c đi m thanh to n c chấp nhận thẻ.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2