Tương lai thương hiệu dựa trên những xu hướng trong hiện tại
193
lượt xem 40
download
lượt xem 40
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trừ những lời phỏng đóan như trên, con người thường có thể dự đoán về tương lai khá hợp lí bằng cách liên hệ giữa quá khứ và xu hướng hiện tại. Một khi xu hướng hòa vào dòng chảy văn hóa, nó không còn là một xu hướng nữa Thương hiệu là tài sản dài hạn, vì vậy chúng cần được quản lí theo cách đó. Nhìn vào xu hướng hiện tại để suy xét tương lai sẽ giúp chúng ta định vị thương hiệu tốt hơn. Muốn tạo ra giá trị cho thương hiệu ngày mai đòi hỏi phải...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD