Xây dựng nhãn hiệu: Chuyển dần sang các kênh thông tấn mới
111
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Theo John Williams, một cây bút thường xuyên của chuyên mục “Image & Branding” (Hình ảnh và xây dựng nhãn hiệu) trên tạp chí Entrepreneur, đồng thời là chủ tịch kiêm sáng lập viên của LogoYes.com - một trang web giúp các doanh nghiệp tự thiết kế logo, xu hướng xây dựng nhãn hiệu trong năm 2007 của các doanh nghiệp là chuyển dần sang sử dụng các kênh thông tấn mới trong khi vẫn áp dụng các chiến thuật cũ. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD