Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
PR - Truyền thông
4 trang
182 lượt xem
65
0
Xu hướng PR trong xây dựng thương hiệu
Quan sát xu hướng thế giới và hiện trạng PR ở Việt Nam, tác giả chia sẻ một số suy nghĩ hữu ích cho các doanh nghiệp trong công tác truyền thông và xây dựng thương hiệu.
bupbe00
22/09/2011
Save
Like
Share
Report
Download
/
4
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư vấn Giải pháp Sáng tạo
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng viết cho Quan hệ công chúng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị rủi ro trong Quan hệ công chúng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Nhập môn Quan hệ Công chúng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022
Đề thi môn Quan hệ công chúng năm 2022
Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh