Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
10 trang
94 lượt xem
9
0

Những yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại các chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh ở thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm và đề xuất giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu thực hiện thông qua bảng câu hỏi khảo sát, sử dụng phân tích hồi quy đa biến qua phần mềm SPSS 20 với số lượng mẫu là 350.

Tags:

vihassoplattner

Chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh

Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên

Đảm bảo chất lượng hàng hóa

Thị trường bán lẻ

Quản trị chuỗi bán lẻ

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

164 trang
Quy trình kiểm soát mối, mọt, côn trùng, các loài gặm nhấm trong kho (QT.38.KD-KSNK)

Quy trình kiểm soát mối, mọt, côn trùng, các loài gặm nhấm trong kho (QT.38.KD-KSNK)

7 trang
Khảo sát đặc điểm và hành vi mua thuốc của khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Khảo sát đặc điểm và hành vi mua thuốc của khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

4 trang
Trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với thương hiệu tiêu dùng bền vững

Trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với thương hiệu tiêu dùng bền vững

10 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 5 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 5 - Cái Vĩnh Chi Mai

11 trang
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng tiện lợi GS25 tại tỉnh Bình Dương

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng tiện lợi GS25 tại tỉnh Bình Dương

13 trang
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu dịch vụ bán lẻ của các siêu thị trên địa bàn bán đảo Cà Mau

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu dịch vụ bán lẻ của các siêu thị trên địa bàn bán đảo Cà Mau

13 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam tại thị trường trong nước

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam tại thị trường trong nước

176 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Công ty Cổ phần Tư vấn Trường Sơn

Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Công ty Cổ phần Tư vấn Trường Sơn

122 trang
Các nhân nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng bách hoá xanh tại thành phố Hồ Chí Minh

Các nhân nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng bách hoá xanh tại thành phố Hồ Chí Minh

5 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc kinh doanh các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Tp. Hồ Chí Minh

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc kinh doanh các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Tp. Hồ Chí Minh

6 trang
Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của GS25 tại thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của GS25 tại thành phố Hồ Chí Minh

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Hoàng Long

Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Hoàng Long

132 trang
Chiến lược kinh doanh và Marketing của Bách Hoá Xanh

Chiến lược kinh doanh và Marketing của Bách Hoá Xanh

13 trang
Phân tích đối thủ cạnh tranh của Amazon

Phân tích đối thủ cạnh tranh của Amazon

11 trang
Tầm nhìn Việt Nam trong phát triển thị trường bán lẻ nội địa

Tầm nhìn Việt Nam trong phát triển thị trường bán lẻ nội địa

8 trang
Đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam: Nghiên cứu tình huống công ty cổ phần phát triển xanh bền vững Fargreen

Đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam: Nghiên cứu tình huống công ty cổ phần phát triển xanh bền vững Fargreen

11 trang
Những yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại các chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh ở thành phố Hồ Chí Minh

Những yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại các chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh ở thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Quản lý nhà nước của thành phố Hà Nội đối với thị trường bán lẻ hàng hóa

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Quản lý nhà nước của thành phố Hà Nội đối với thị trường bán lẻ hàng hóa

208 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

119 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015