- Quan Tâm Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
01-03-2009
-
150 Tài liệu
17 Quan Tâm
3770 Lượt xem
Thành Viên Quan Tâm (17)
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:Nguyễn Thành Danh
-
Ngày sinh:01-01-1930
-
Giới tính:Nữ
-
Tỉnh / TP:An Giang
-
Ngành nghề:Giáo Dục - Đào Tạo
-
Địa chỉ:3137 Laguna Street
Contact Info
-
Nick chat:pHqghUme
-
Website:http://www.vulnweb.com
Personal Info
-
Nghề nghiệp:programmer
-
Sở thích:1
-
Tài liệu vừa đọc:1
-
Tài liệu vừa viết:1
-
Tự giới thiệu:555
-
The natural customer-supplier linkages among individuals, departments, and functions build up the “chain of customers” throughout an organization that connect every individual and function to the external customers and consumers, thus characterizing the organization’s value chain
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
-
MODELLING IMPORTANCE PREFERENCES IN CUSTOMER SATISFACTION SURVEYS
Customer satisfaction measurement, through MUSA model, provides the analysts with the highest and lowest performance indicators, pointing out the leverage opportunities and the weaknesses of the company. An extension of the MUSA methodology for modelling customer importance preferences for service characteristics is presented in this paper....
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
-
An Overview of Customer Satisfaction and Loyalty
Customer satisfaction and loyalty research allows your customers to communicate with you directly about their needs, assuring you that the quality standards you establish reflect the voice of the customer and not just the company line.
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
-
ĐÂY LÀ TOÀN BỘ THÔNG TIN VÀ HƯỚNG DẪN LÀM ĐIỀU LỆ CÔNG TY CỔ PHẦN.
Thể loại: Kinh Tế - Quản Lý » Quản lý dự án
-
Measuring Customer Satisfaction In The Tourism Industry
This paper outlines some examples of the ways in which these measures have been undertaken at the enterprise level and the accreditation framework within which these are often established. It also proposes the idea that it may be useful to extend satisfaction measurement from a focus on the enterprise to that of the destination. This is a...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
-
Customer satisfaction measurement and ISO 9001:2000
The new BS EN ISO 9001:2000 standard has made customers the focal point of a process based quality management system. To quote from the introduction to the Standard: This International Standard promotes the adoption of a process approach when developing, implementing and improving the effectiveness of a quality management system, to...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
-
Nghiên cứu và lựa chọn khách hàng mục tiêu
Người bán có thể áp dụng ba cách tiếp cận thị trường. Marketing đại trà là quyết định sản xuất đại trà cũng phân phối đại trà một sản phẩm và mưu tính thu hút tất cả các loại người mua. Marketing sản phẩm đa dạng nhằm cung ứng đủ loại sản phẩm cho cơ sở khách hàng rộng lớn, xác định thị trường mục tiêu là quyết định phân biệt các nhóm khác nhau...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
-
Mấu giấy tờ thanh toán trong công ty
Mấu đề nghị thanh toán, đề nghị thanh toán tạm ứng, giấy tạm ứng áp dụng cho các loại hình doanh nghiệp
Thể loại: Tài Chính - Ngân Hàng » Kế toán - Kiểm toán
-
• Trong sự phát triển vượt bậc của xã hội hiện nay, việc xây dựng các dự án lớn đã có rất nhiều chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trợ giúp họ hoàn thành dự án này, đồng thời họ cũng đã có đủ những kinh nghiệm để hoàn thành các dự án đó. • Tuy nhiên để hoàn thành những dự án lớn đó thì với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay đã phần...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Kiến trúc - Xây dựng
-
ĐÂY LÀ TOÀN BỘ THÔNG TIN VÀ HƯỚNG DẪN LÀM ĐIỀU LỆ CÔNG TY CỔ PHẦN.
Thể loại: Kinh Tế - Quản Lý » Quản lý dự án